Bước Qua Ranh Giới 2

Bước Qua Ranh Giới 2

THỂ LOẠI: Hành Động Hình Sự

DIỄN VIÊN:Hồng Kông

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim buoc qua ranh gioi 2 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bước Qua Ranh Giới 2 thuộc thể loại phim Hành Động Hình Sự của Hồng Kông. Bước Qua Ranh Giới 2 - anh chàng luật sư khiếm thị nổi tiếng với biệt danh Hiệp sĩ mù .

Bước Qua Ranh Giới 2 vẫn xoay quanh anh chàng luật sư khiếm thị nổi tiếng với biệt danh “Hiệp sĩ mù” Văn Thân Hiệp (Vương Hạo Tín), người có siêu năng lực khi có thể dùng giác quan nhạy bén để nhận diện hung thủ thực sự của mỗi vụ án. Từ đó, anh cùng 2 quân sư Triệu Chánh Muội (Thái Tư Bối) và thám tử Cốc Nhất Hạ (Trương Chấn Lãng), đã “giải mã” được không ít những vụ án hóc búa.
 
 
Không chạy theo đồng tiền và danh lợi, Hiệp và những người bạn thường giành lại công lý cho những người dân yếu thế.
 
 
Bằng cách thức phá án có một không hai, Thân Hiệp đã vượt qua ranh giới cho phép của một luật sư để chứng tỏ mình. Chính thế mà đã thu hút nữ luật sư xinh đẹp Thiệu Mỹ Na (Trương Hy Văn), Hiệp và Na dần trở thành đôi oan gia chốn pháp đình, thường xuyên đối chọi nhau.
Đại luật sư khiếm thị Văn Thân Hiệp (do Vương Hạo Tín đóng) có siêu năng lực, dùng giác quan nhạy bén để nhận diện hung thủ thực sự của mỗi vụ án. Nhờ đó, Hiệp cùng với quân sư Triệu Chánh Muội (do Thái Tư Bối đóng) và thám tử Cốc Nhất Hạ (do Trương Chấn Lãng đóng), đã giải quyết được nhiều phi vụ hóc búa.
 
Người đời gọi Hiệp là “Hiệp sĩ mù”.
 
Họ sử dụng cách thức phá án có một không hai, thậm chí, vượt qua ranh giới cho phép của một luật sư. Điều này thu hút nữ luật sư xinh đẹp, tên Thiệu Mỹ Na (do Trương Hy Văn đóng). Cô và Hiệp trở thành đôi oan gia chốn pháp đình, thường xuyên đối chọi nhau.
Thực tế, đứng sau Na là đại luật sư Giản Thiệu Hoằng (Tần Bái) – chính là thầy của Hiệp. Sự việc xuất phát từ xích mích xảy ra sau một vụ án khiến tình cảm sư đồ bị rạn nứt. Na là một phần trong kế hoạch để ông có thể đánh bại Hiệp.
 
Tuy nhiên, Na không chỉ là đối thủ đáng gờm của Hiệp, mà cô còn là đối thủ tình trường của Muội.
 
Sự xuất hiện của cô đã khiến mối dây liên kết giữa Hiệp, Muội và Hạ dần trở nên lỏng lẻo. Liệu rằng tình cảm của 3 người sẽ đi tới đâu?
Bộ phim hay Hồng Kông Bước Qua Ranh Giới 2. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (buoc qua ranh gioi 2 vn2.vn).

English: Buoc Qua Ranh Gioi 2 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28-End
VietSub:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
TRÙM HƯƠNG CẢNG 2 - TRUY LONG

TRÙM HƯƠNG CẢNG 2 - TRUY LONG

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Chú Chó Thám Tử REX

Chú Chó Thám Tử REX

PHIM Mỹ
14/14
THẦN THÁM

THẦN THÁM

PHIM Trung Quốc
24/24
Không Nói Lời Tạm Biệt

Không Nói Lời Tạm Biệt

PHIM Trung Quốc
47/47
Học Viện Cảnh Sát

Học Viện Cảnh Sát

PHIM Hàn Quốc
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.