Ký Ức Tuổi 18

Ký Ức Tuổi 18

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ky uc tuoi 18 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Ký Ức Tuổi 18 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Ký Ức Tuổi 18 câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Baek Ho Rang - được xem là nhân vật đứng đầu chuỗi thức ăn ở trường trung học và chàng trai hoàn hảo.

Ký Ức Tuổi 18 - Live On là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Baek Ho Rang - được xem là nhân vật đứng đầu chuỗi thức ăn ở trường trung học và chàng trai hoàn hảo Go Eun Taek - người đứng đầu câu lạc bộ phát thanh.
 
Review chi tiết phim Live On 2020
 
Nội dung phim học đường, lãng mạn
 
Live On bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Bang Yoo Jung, lấy bối cảnh là một trường cấp ba phân loại đẳng cấp học sinh theo mức độ thời thường và độ nổi tiếng. Theo đó Baek Ho Rang (Jung Da Bin thủ vai) với sự nổi tiếng ở trong thời kỳ đỉnh cao nên không xem ai ra gì và để tìm ra kẻ nặc danh đã vạch trần quá khứ của mình mà vào làm trong đài truyền hình của Go Eun Taek (Hwang Min Hyun đảm nhận). Live On lúc này mở ra một câu chuyện hài hước lãng mạn.
 
Được biết Go Eun Taek vốn là người nhạy cảm, tinh tế và đôi lúc trở nên cáu kỉnh muốn mọi kế hoạch của mình phải thật hoàn hảo. Dù là một người khó tính và không mấy linh hoạt khi bàn chuyện lãnh đạo, nhưng Eun Taek chưa bao giờ né tránh công việc và được yêu thích bởi các bạn học của mình.
 
Biên kịch nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm
 
Trước khi đến với Live On biên kịch Bang Yoo Jung được biết đến với loạt webdrama với nội dung độc lạ như Just One Bite, Yellow tới Four Reason I Hate Christmas,.. Chưa hết đạo diễn Kim Sang Woo sẽ là người cầm trịch sản xuất và cũng là người đứng sau thành công của loạt dự án đình đám trong thời gian qua như My Mister, Extraordinary You,..
 
Diễn viên chính trong Live On đầy triển vọng
 
Jung Da Bin vai Baek Ho Rang
 
Jung Da-bin là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô lần đầu tiên được công nhận vào năm 2003 với tư cách là người mẫu thương mại cho Baskin-Robbins và được mệnh danh là "Cô gái kem". Năm 2005, cô ra mắt diễn xuất thông qua bộ phim truyền hình Cuộc sống tuyệt vời.
 
Đảm nhận vai diễn nữ chính trong Live On mỹ nhân 10x đang làm bao fan hâm mộ phải nóng lòng với sự xuất hiện của cô trong vai Baek Ho Rang. Được biết trước đó người hâm mộ đặt cho cô danh hiệu tiểu mỹ nhân 10x nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, có nét giống đàn chị Han Ga In. Đây có lẽ là dự án thứ 2 của cô ở độ tuổi trẻ đầy triển vọng, trước đó cô tham gia bộ phim Extracurricular (tạm dịch: Hoạt Động Ngoại Khóa) từng bão trên mạng xã hội.
 
Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng góp mặt trong các phim She Was Pretty (Cô nàng xinh đẹp), Prime Minister; I (Thủ tướng và tôi), Flowers of the Prison (Hoa trong ngục), My Sassy Girl (Công chúa ngổ ngáo),..
 
Hwang Min Hyun vai Go Eun Taek
 
Hwang Min-hyun, là một nam ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc. Ngày 15 tháng 3 năm 2012, Minhyun chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam NU'EST. Với sự ra mắt khá thành công nhưng càng về sau, độ nổi tiếng của nhóm càng giảm đi khá nhiều.
 
Vai diễn Go Eun Taek trong Live On giống như đo ni đóng giày cho nam diễn viên sinh năm 1995. Vốn là nam thần tượng nổi tiếng KPOP. Anh còn là cựu thành viên Wanna One và hiện đang là một thành viên của NU’EST.
 
Live On là bộ phim đầu tay của nam thần tượng.
 
Nhân vật Go Eun Taek được cho là khá tương đồng với anh ngoài đời vì cả hai đều bị ám ảnh bởi sự hoàn hảo và thích sạch sẽ.
Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều trai xinh gái đẹp khác như cựu thành viên Momoland Yeon Woo, Ro Jong Hyun, Yang Hye Ji, Choi Byung Chan,..
Bộ phim hay Hàn Quốc Ký Ức Tuổi 18. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ky uc tuoi 18 vn2.vn).

English: Ky Uc Tuoi 18 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
MÁY BAY KÝ SỰ

MÁY BAY KÝ SỰ

PHIM Việt Nam
22/22
GIẢI CỨU TÌNH YÊU

GIẢI CỨU TÌNH YÊU

PHIM Hàn Quốc
20/20
Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân

Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân

PHIM Trung Quốc
24/24
Nữ Hoàng Nước Mắt

Nữ Hoàng Nước Mắt

PHIM Hàn Quốc
Khách Sạn Grand Shining

Khách Sạn Grand Shining

PHIM Hàn Quốc
6/6
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.