BƯỚC CHẠY TỚI TRÁI TIM

BƯỚC CHẠY TỚI TRÁI TIM

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim buoc chay toi trai tim chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim BƯỚC CHẠY TỚI TRÁI TIM thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bước Chạy Tới Trái Tim (Run On 2020) bộ phim tình cảm Hàn Quốc hiện hữu những con con người sống trong những thế giới khác nhau, họ cố gắng giao tiếp và hướng tới tình yêu trong thời đại mà con người khó giao tiếp dù sử dụng cùng một ngôn ngữ.

Nội dung phim hấp dẫn, phù hợp giới trẻ

Bước Chạy Tới Trái Tim là câu chuyện lãng mạn về những người trẻ cố gắng kết nối với nhau sau khi đã sống khép kín quá lâu trong thế giới của riêng mình. Phim xoay quanh một cựu vận động viên điền kinh tên Ki Sun Kyum (do Im Siwan thủ vai), người đã giải nghệ sau sự kiện không mong muốn. Bên cạnh đó còn có Seo Dan Ah (Sooyoung đóng) - CEO trung tâm thể thao đầy tham vọng, phiên dịch Oh Mi Joo (Shin Se Kyung đảm nhận), Lee Young Hwa (Kang Tae Oh thủ vai) - một sinh viên nghệ thuật nổi tiếng, tốt bụng, đẹp trai và quyến rũ.

Dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng

Im Si-wan, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Siwan là một ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam ZE:A và nhóm nhỏ ZE:A FIVE. Với tư cách diễn viên, anh được công chúng biết đến qua các bộ phim: Người luật sư, Cuộc chiến ngầm và đặc biệt là Misaeng. Shin Se-kyung là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một người mẫu kiêm ca sĩ khi xuất hiện trên một bìa album Seo Taiji khi mới tám tuổi, sau đó, cô bắt đầu theo đuổi nghề diễn viên và sự nghiệp diễn xuất của cô có bước đột phá khi cô tham gia phim sitcom Gia đình là số một.

Chuyện tình chị em Sooyoung và Kang Tae Oh

Trong Run On được nhiều khán giả mong chờ chuyện tình chị em, đoạn teaser mới tiết lộ phản ứng hóa học độc đáo giữa Lee Young Hwa và Seo Dan Ah. Cụ thể trong cuộc gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi, Lee Young Hwa trượt chân và rơi xuống hồ bơi. Seo Dan Ah nói: “Hồ bơi không phải là nơi cho cậu nhảy xuống, ra ngoài ngay” ngay sau đó Lee Young Hwa vẫn cười tươi như hoa mà chẳng hề cảm thấy ngại ngùng. Tiếp tục Seo Dan Ah gặng hỏi: “Tại sao cậu lại cười?”, Lee Young Hwa đáp trả ngay “Tôi đã quen với việc mỉm cười và thân thiện là một thói quen xấu.” Seo Dan Ah trêu: “Hãy sửa thói quen đó. Tôi có thể sẽ thích cậu”...

Bộ phim hay Hàn Quốc BƯỚC CHẠY TỚI TRÁI TIM. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (buoc chay toi trai tim vn2.vn).

English: BUOC CHAY TOI TRAI TIM (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Như Hoa Trên Cát

Như Hoa Trên Cát

PHIM Hàn Quốc
12/12
Gia đình Kim chi

Gia đình Kim chi

PHIM Hàn Quốc
34/34
Cô Đầu Bếp Cá Tính

Cô Đầu Bếp Cá Tính

PHIM Nhiều quốc gia
35/35
NGƯỜI GIÚP VIỆC

NGƯỜI GIÚP VIỆC

PHIM Việt Nam
30/30
YÊU CON GÁI CỦA KẺ THÙ

YÊU CON GÁI CỦA KẺ THÙ

PHIM Trung Quốc
38/38
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.