Cô Nàng Lợi Hại

Cô Nàng Lợi Hại

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim co nang loi hai chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cô Nàng Lợi Hại thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Dear Missy 2020 Cô Nàng Lợi Hại là bộ phim được chuyển thể từ phim truyền hình Mỹ Gossip Girl. Hai người là bạn thân của nhau nhưng lại có tính cách trái ngược nhau

Chi tiết nội dung phim Cô Nàng Lợi Hại

Cô Nàng Lợi Hại (Gossip Girl phiên bản Trung) kể về câu chuyện của hai người bạn thân nhất Lục Khả và Thẩm Tư Di mặc dù là bạn thân nhưng tính cách hai người họ lại trái ngược nhau. Thế nhưng tình bạn đó bị tan vỡ trong thời gian tốt nghiệp nhưng 9 năm sau họ gặp gỡ với tư cách là đồng nghiệp cho một tạp chí và hòa giải với nhau. Lục Khả và Thẩm Tư Di vượt qua không ít khó khăn, họ động viên nhau, cùng nhau vượt qua những bước lùi trong công việc và cuộc sống. Cuối cùng hai cô nàng đã tìm thấy phiên bản tốt hơn của chính mình, từ đó cũng có được hạnh phúc trong tình yêu và sự nghiệp.

Lý Nhất Đồng

Lý Nhất Đồng, là nữ diễn viên người Trung Quốc. Năm 2015, cô được khán giả biết đến nhờ vai nữ chính Nhiếp Khuynh Thành trong phim Bán Yêu Khuynh Thành. Năm 2017 nhờ vai Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu, Lý Nhất Đồng ngày càng được khán giả công nhận.

Lý Thấm là một nữ diễn viên người Trung Quốc

Trước khi đến với dự án phim Cô Nàng Lợi Hại cô được khán giả biết đến khi ra mắt công chúng với vai diễn Tiết Bảo Thoa trong phim truyền hình Tân Hồng Lâu Mộng. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cecily von Ziegesar. Bộ phim có 6 phần, xoay quanh cuộc sống của thanh thiếu niên tầng lớp thượng lưu đặc quyền sống tại khu Thượng Đông Manhattan. Phim chủ yếu khai thác sự ăn chơi trác táng của các rich kids, bê bối của giới nhà giàu và cả nỗ lực chen chân vào giới thượng lưu của những người thấp kém hơn. Đến với Cô Nàng Lợi Hại lần này hẳn bộ phim sẽ đem lại một sắc màu khác cho khán giả...

Bộ phim hay Trung Quốc Cô Nàng Lợi Hại. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (co nang loi hai vn2.vn).

English: Co Nang Loi Hai (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám

Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám

PHIM Trung Quốc
32/32
Sánh Bước Bên Nhau

Sánh Bước Bên Nhau

PHIM Hàn Quốc
20/20
GIA ĐÌNH ĐÁ QUÝ

GIA ĐÌNH ĐÁ QUÝ

PHIM Hàn Quốc
50/50
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.