Vật Trong Tay Dưới Ánh Mặt Trời - The Controllers

Vật Trong Tay Dưới Ánh Mặt Trời - The Controllers

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim vat trong tay duoi anh mat troi the controllers chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Vật Trong Tay Dưới Ánh Mặt Trời - The Controllers thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Trung Quốc. Vật Trong Tay v(Dưới Ánh Mặt Trời 2020) xoay quanh thiếu nữ hiền lành, tốt bụng có tên Hà Nghiên. Vào một đêm nọ, khi Hà Nghiên lái xe đến thăm bạn trai Lương Viễn Trạch rồi đi qua con đường vắng thì bắt gặp nam chính Thẩm Tri Tiết đang gặp nạn.

bộ phim tình cảm hình sự do đạo diễn Diêm Vũ Đồng bấm máy, cùng với dàn diễn viên đình đám Trung Quốc. Nội dung hình sự hiện đại, kịch tính

Thẩm Tri Tiết đang gặp nạn, thực chất đây là cái bẫy do Thẩm Tri Tiết cùng 2 đồng bọn đang bị truy nã tạo nên, khi Hà Nghiên dừng xe để cứu giúp thì phát hiện cái bẫy như đã quá muộn. Sau khi khống chế được cô, Thẩm Tri Tiết muốn thủ tiêu ngay nhưng đồng bọn lại muốn cưỡng bức trước khi thủ tiêu.

Sau một hồi chống cự Hà Nghiên đã bị đám đàn ông này làm nhục.

Hà Nghiên lợi dụng lúc tên đồng bọn đang mải mê với cơ thể của mình cô đã vùng dậy, dùng con dao giết rồi đam nam chính Thẩm Tri Tiết bị thương. Nhờ vậy mà Hà Nghiên vào được xe và thoát khỏi đám người đáng sợ. Về sau, nhờ có sự trợ giúp của ông bố là trùm xã hội đen núp bóng doanh nhân lớn mà Thẩm Tri Tiết thoát khỏi án tử hình. không chịu khuất phục với những thủ đoạn đê hèn của Phó Thận Hành nên cô quyết tâm vùng lên và khiến cho hắn yêu mình đến cuồng dại, thay vì trả thù bằng cách bạo lực. Đó cũng là lý do tựa phim có tên Vật Trong Tay, nghĩa là sự đáp trả của 2 diễn viên đáp lại cho nhau.

Phản ứng mà Vật Trong Tay (tên gọi khác Dưới Ánh Mặt Trời) nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Theo đó từ khóa “Vật Trong Tay” theo thẳng lên vị trí No.1 Hot Search trên các mạng xã hội và đặc biệt là Google. Điều đáng nói ở đây là tên tuổi của bộ phim trổi dậy không xuất phát từ việc tác phẩm được đầu tư lớn và cũng không phải sở hữu dàn diễn viên hạng A đình đám. Đa phần người xem đều cho rằng phim đã xuất sắc trong việc bám sát nguyên tác tiểu thuyết và nam chính Bành Quán Anh rất phù hợp với hình tượng Phó Thận Hành - Phong Tiêu Thanh. Người xem dễ dàng cảm nhận được qua ánh mắt u ám pha chút biến thái của anh chàng này khiến khán giả vừa sợ hãi vừa phấn khích.

Bộ phim hay Trung Quốc Vật Trong Tay Dưới Ánh Mặt Trời - The Controllers. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (vat trong tay duoi anh mat troi the controllers vn2.vn).

English: Vat Trong Tay Duoi Anh Mat Troi The Controllers (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Mặt Trời Hoàn Hảo

Mặt Trời Hoàn Hảo

PHIM Hàn Quốc
Mặt Nạ Công Tố

Mặt Nạ Công Tố

PHIM Hàn Quốc
16/16
Nhiệt Huyết Thần Thám

Nhiệt Huyết Thần Thám

PHIM Trung Quốc
30/30
Tổ Chức RUGAL

Tổ Chức RUGAL

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.