Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tham yeu quat sinh hoai nam chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam (2021) dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bát Nguyệt Trường An. Tác phẩm này cùng với Xin chào, ngày xưa ấy và Điều tuyệt nhất của chúng ta nằm trong hệ liệt Chấn Hoa - Tam bộ khúc.

Nội dung câu chuyện mối tình đơn phương

Mối tình đơn phương của cô nữ sinh xuất sắc khối xã hội Lạc Chỉ với chàng nam sinh cùng khối Thịnh Hoài Nam - hotboy bên khối tự nhiên của trường. Chỉ một lần gặp gỡ thời ấu thơ, thế mà hình ảnh Thịnh Hoài Nam đã in sâu vào trái tim Lạc Chỉ suốt mười một năm dài đằng đẵng. Cho đến lần thứ 2 xuất hiện, Hoài Nam rực rỡ như ánh mặt trời để rồi từ đó cuốn nhật ký của Lạc Chỉ trở thành cuốn phim mà chỉ có duy nhất một diễn viên chính, đó là anh.

Lời tỏ tình không thể thổ lộ

Câu chuyện tình này kéo dài suốt từ khi nhân vật chính học cấp 3 cho đến khi vào đại học và còn kéo dài đến về sau này. Khoảng cách xa nhất trên thế gian, không phải là em yêu anh nhưng anh không biết. Mà là yêu anh, nhưng không thể chạm tới anh.

Hồ Băng Khanh

Là một nữ diễn viên Trung Quốc tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải. Cô được công nhận với vai Qi Bai Cao trong Cô gái gió lốc, Gao Yue trong Truyền thuyết về Tần và Dugu Qiluo trong Truyền thuyết về Dugu. Ban đầu, khi danh sách diễn viên trong phim Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam được công bố, nữ chính Hồ Băng Khanh đã bị không ít fan của nguyên tác phản đối kịch liệt, họ cho rằng cô không thể thay thế hình tượng Lạc Chỉ mà nữ diễn viên Triều Nhan từng thể hiện rất tốt cũng như nhan sắc cũng không thể sánh bằng.

Hồ Nhất Thiên
 
Hồ Nhất Thiên là một diễn viên, người mẫu người Trung Quốc. Anh trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Giang Thần trong bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp đóng cùng nữ diễn viên Thẩm Nguyệt. Hồ Nhất Thiên - một cái tên có lẽ đã không còn xa lạ với mọt phim Hoa Ngữ. Chàng diễn viên trẻ tuổi này đã từng được ca tụng bằng những biệt danh như "nam thần thanh xuân", "hotboy học đường" hay những cách gọi khác tương tự như vậy. Và có lẽ nhờ vậy mà vai nam chính trong phim Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam lần này thuộc về anh cũng bởi lý do đó.
 
Na Cát Mã
 
Cô năm nay chỉ mới 27 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Na Cát Mã là gương mặt khá mới trong sự nghiệp diễn xuất, bởi vậy mà tác phẩm của cô không có quá nhiều và cũng không nổi bật. Có thể kể đến một vài bộ với sự tham gia của cô như: Học viện số 7, Đại Minh Âm Dương Sư và lần tới đây sẽ là Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam.
 
Cô gái 9X ngoài đời rất năng động, dễ thương và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi chơi, du lịch của mình lên Weibo cá nhân.
 
Tính cách nhân vật trong phim Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam
 
Lạc Chỉ
 
Cô là một nữ thần ban xã hội khi còn học ở Chấn Hoa, xinh đẹp ngọt ngào và mọi tâm tư tình cảm đều giấu sau vẻ ngoài điềm tĩnh. Từ nhỏ Lạc Chỉ đã thầm yêu Thịnh Hoài nhưng vì tự ti nên không dám thổ lộ.
 
Thịnh Hoài Nam
 
Anh là một nam thần tự nhiên, học giỏi, đẹp trai và giỏi chơi bóng rổ. Đối với môn xã hội một từ không muốn điền nhưng các môn tự nhiên thì anh vô cùng giỏi, đối với Lạc Chỉ từ nhỏ đến hết 3 năm đầu đại học là không hề biết có sự tồn tại chứ chưa nói đến yêu đương.
 
Tần Thúc Ninh
Là một người học giỏi nhưng tính tình hướng nội không phô trương.
 
Diệp Triển Nhan
Học chung trường Chấn Hoa, là bạn gái cũ của Thịnh Hoài Nam trong những năm trung học.
 
Giang Bách Nghệ
Là bạn cùng phòng với Lạc Chỉ, hồn nhiên đáng yêu; và nhiều diễn viên khác.
 
Thông tin mới nhất về phim Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam
Đây là lần thứ 3 phim được chuyển thể
Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam được chuyển thể đến tận 3 lần gồm: bản truyền hình, bản điện ảnh và bản web drama. Không biết có phải nguyên tác quá hot hay không mà phim có số lần chuyển thể nhiều đến vậy và trong đó bản web drama đã được phát sóng và được nhiều người khen ngợi.
Bộ phim hay Trung Quốc Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tham yeu quat sinh hoai nam vn2.vn).

English: Tham Yeu Quat Sinh Hoai Nam (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Chuyện Tốt Thành Đôi

Chuyện Tốt Thành Đôi

PHIM Trung Quốc
36/36
Chuyện Tình Lý Thiên Hương

Chuyện Tình Lý Thiên Hương

PHIM Hàn Quốc
16/16
Thực thần 3

Thực thần 3

PHIM Hàn Quốc
14/14
Nhúng Chàm

Nhúng Chàm

PHIM Trung Quốc
27/27
Khát Vọng Giầu Sang

Khát Vọng Giầu Sang

PHIM Thái Lan
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.