Tiền Bối Đừng Đánh Màu Son Đó

Tiền Bối Đừng Đánh Màu Son Đó

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tien boi dung danh mau son do chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tiền Bối Đừng Đánh Màu Son Đó thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Sunbae, Don’t Put On That Lipstick 2021 (Tiền Bối Đừng Đánh Màu Son Đó), bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc dựa trên bộ tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên xuất bản năm 2017. chuyện tình yêu công sở xoay quanh chàng hậu bối “bạo dạn” Chae Hyun Seung (Kim Ro Woon thủ vai) và cô nàng tiền bối đáng yêu Yoon Song Ah (Won Jin Ah đảm nhận).

Sau một thời gian dài chờ đợi, Tiền Bối Đừng Đánh Màu Son Đó chuyển thể từ tiểu thuyết đã chính thức xác nhận ngày lên sóng 18/01/2021.

Phim được đánh giá có nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên nổi bật thu hút người hâm mộ. Trong khi Chae Hyun Seung là chàng cấp dưới với ngoại hình cực phẩm cùng sức hút trái ngược, thông minh, tài năng thì Yoon Song Ah là nữ marketer chuyên nghiệp của một nhãn hàng mỹ phẩm với niềm mơ ước sẽ sở hữu thương hiệu của riêng mình. Chae Hyun Seung dành một tình cảm và sự say mê Song Ah như điếu đổ.

Won Jin Ah

Là nữ diễn viên trẻ quen mặt với người hâm mộ châu Á trong thời gian gần đây nhờ vai chính trong dự án tái xuất Melting Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy) của mỹ nam vạn người mê Ji Chang Wook. Won Ji Ah sinh năm 1991, khá trẻ so với các đàn chị trong điện ảnh Hàn. Trước khi đến với dự án phim Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó cô còn được biết đến với vai diễn trong hai bộ phim truyền hình Rain hay Shine và Life, bộ phim trước đây đã mang lại cho cô một đề cử giải thưởng nghệ thuật Baeksang.

Rowoon

Kim Seok-woo, được biết đến với nghệ danh Rowoon, là một ca sĩ, diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Anh ấy là thành viên của nhóm nhạc nam Kpop SF9 với vai trò Ca sĩ chính. Anh ấy đã đóng vai chính đầu tiên của mình trong bộ phim truyền hình năm 2019 của đài MBC, Bạn phi thường. Năm nay anh chỉ mới 26 tuổi và được giới truyền thông kỳ vọng lớn sẽ là một năm bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất trong năm 2021, bộ phim Tiền Bối Đừng Đánh Màu Son Đó sẽ là dự án đầu tay của nam diễn viên trong của năm 2021.

Won Ji Ah không được đánh giá cao về mặt diễn xuất cùng với đó là từng bị chê bai về mặt nhan sắc khi sánh đôi bên Ji Chang Wook tại họp báo hồi cuối năm 2019. Và lần này nếu tạo hình của Won Ji Ah trong phim Tiền Bối Đừng Đánh Son Màu Đó không đủ phù hợp để đáp ứng kỳ vọng của khán giả, tức dìm hàng nhan sắc của nữ diễn viên trẻ thì điều chê bai sẽ một lần nữa lặp lại. Sự nghi ngờ trên mà khán giả dành cho bộ phim lần này là điều không phải không có cơ sở, bởi ba dự án đóng chính gần nhất của Won Ji Ah đều lu mờ trước các đối thủ cùng thời điểm phát sóng.

Bộ phim hay Hàn Quốc Tiền Bối Đừng Đánh Màu Son Đó. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tien boi dung danh mau son do vn2.vn).

English: Tien Boi Dung Danh Mau Son Do (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Ngày Gặp Lại Em

Ngày Gặp Lại Em

PHIM Nhiều quốc gia
Sáng Như Trăng Trong Mây

Sáng Như Trăng Trong Mây

PHIM Trung Quốc
40/40
LANG Y LỪNG DANH - DANH Y HEO IM

LANG Y LỪNG DANH - DANH Y HEO IM

PHIM Hàn Quốc
16/16
Yêu Em Trọn Con Tim

Yêu Em Trọn Con Tim

PHIM Thái Lan
29/29
Đêm Đếm Sao

Đêm Đếm Sao

PHIM Thái Lan
18/18
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.