Thiếu Tướng Quân Thú Cưng Của Tôi

Thiếu Tướng Quân Thú Cưng Của Tôi

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thieu tuong quan thu cung cua toi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thiếu Tướng Quân Thú Cưng Của Tôi thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Thiếu Tướng Quân Thú Cưng Của Tôi (My Young Pet General 2021) - Câu chuyện của bà chủ tiệm thú cưng và Hoàng từ Mèo đến từ DW tinh cầu. Cả 2 cùng ký kết một bản khế ước nô bộc, mở ra thiên tình nhân thú xuyên không vũ trụ với bí mật sau màn sương.

Câu chuyện tình yêu người và thú xuyên không vũ trụ

Lấy bối cảnh ở nước Thanh Khâu, bên hồ Thanh Sơn của vùng Giang Châu. Tại đây có Tô Tiểu Hà (Điền Hi Vi đảm nhận) dễ thương, tốt tính và cô cũng là chủ của một tiệm thú cưng. Trong quá trình làm việc cô vô tình nhặt được một viên Lam Hồn Châu và đánh thức Hoàng tử Mèo đến từ DW tinh cầu. Sau khi được đánh thức dậy sau hàng trăm năm bị nhốt Hoàng tử Mèo hóa thân thành soái ca ngôn tình nhằm che giấu thân phận thực sự của mình, anh có vẻ ngoài thần bí với tên gọi Mạc Tu Nhiễm (Tiêu Khải Trung thủ vai).

Điền Hi Vi - Tiêu Khải Trung trong phim Thiếu Tướng Quân Thú Cưng Của Tôi

Điền Hi Vi sinh ngày 14 tháng 10 năm 1997 tại Trùng Khánh. Với vẻ ngoài ngọt ngào, cô được cư dân mạng gọi là Thượng Hí hiệu hoa. Thể loại ngôn tình, ngọt ngào và cô thể hiện rất thành công vai diễn của mình. Tiêu Khải Trung được mệnh danh là nam diễn viên trẻ tuổi đa tài trong số các diễn viên nam gạo cội đình đám. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp lưu loát và linh hoạt anh nhanh chóng được các đạo diễn, nhà sản xuất phim săn tìm.

Bộ phim nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả

Một điều không thể phủ nhận ở phim chính là sự ngọt ngào cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng như Điền Hi Vi, Tiêu Khải Trung, Trương Quán Sâm, Tôn Hi Chi, Vương Hi Nhiên,.. Nghe qua những cái tên hẳn các bạn sẽ thấy lạ lẫm, nhưng giới chuyên gia phim điện ảnh đánh giá cao họ, bởi tất cả đều sở hữu nhan sắc và nhiệt huyết rất lớn.

Bộ phim hay Trung Quốc Thiếu Tướng Quân Thú Cưng Của Tôi. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thieu tuong quan thu cung cua toi vn2.vn).

English: Thieu Tuong Quan Thu Cung Cua Toi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Dương Quý Phi Bí Sử

Dương Quý Phi Bí Sử

PHIM Trung Quốc
49/49
TIỂU SỬ CHÀNG NOK-DU

TIỂU SỬ CHÀNG NOK-DU

PHIM Hàn Quốc
32/32
Mị Nguyệt Truyện

Mị Nguyệt Truyện

PHIM Trung Quốc
81/81
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân

Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân

PHIM Trung Quốc
30/30
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.