Bán Yêu Tư Đằng

Bán Yêu Tư Đằng

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ban yeu tu dang chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bán Yêu Tư Đằng thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bán Yêu Tư Đằng được chuyển thể từ tác phẩm gốc Bán Yêu Tư Đằng của Vĩ Ngư đã từng lấy đi biết bao nước mắt của bạn đọc. Bộ phim Tư Đằng dựa theo đúng nguyên tác và thêm chau chuốt lời thoại cũng như hình ảnh diễn xuất của nhân vật. Nội dung chuyện xoay quanh cuộc đời nhân vật Tư Đằng (Cảnh Điềm thủ vai), một yêu nữ đã bị giết chết từ những năm 1946 bởi một vị thiền sư đạo trưởng. Nhưng trước khi chết dường như cô không hề sợ sệt mà còn nở một nụ cười nhẹ nhàng gây bất an cho vị đạo sĩ nọ

Thông tin khiến các fan của tiểu thuyết bản gốc mong chờ

hình tượng nhân vật từ trang giấy được hóa thân như thế nào trong bản điện ảnh. Cảnh Điềm và Trương Bân Bân cùng đóng cặp lần đầu tiên trong dự án phim giả tưởng mới của điện ảnh Hoa Ngữ Tư Đằng (Si Teng). Bộ phim hứa hẹn là một bom tấn mới của làng phim xứ Trung bởi cốt truyện hấp dẫn cùng với dàn diễn viên thực lực.

Hành trình tìm một vị ân nhân của gia đình

Một nhà thiết kế trẻ tên Tần Phóng (Trương Bân Bân thủ vai) đã dẫn theo người vợ chưa cưới của mình là Bạch Anh (Cảnh Điềm thủ vai) đi tìm một vị ân nhân của gia đình mình từ nhiều năm trước. Nhưng không may trên đường đi, Tần Phóng gặp tai nạn và tử vong do bị đâm xuyên tim bởi một cành cây. Đây cũng chính là thời khắc định mệnh của cuộc đời Tần Phóng khi máu chảy ra từ tim anh lại làm thức tỉnh ma nữ Tư Đằng đã ngủ vùi mấy chục năm về trước. Tư Đằng mượn thể xác của Tần Phóng để hồi sinh, Tần Phóng sống lại nhưng lại chịu sự điều khiển của Tư Đằng. Tư Đằng buộc Tần Phóng phải nghe theo sự điều khiển của cô và trở thành công cụ để cô trả thù.

Một Tư Đằng xinh đẹp và quyến rũ

Mang theo mình những ký ức vỡ vụn về quá khứ đang rất bối rối trong thân thể một người xa lạ nên muốn khống chế được anh, Tư Đằng phải mở lòng ra với anh. Mới đầu Tần Phóng làm đủ mọi cách để thoát khỏi sự khống chế của Tư Đằng nhưng dần dần bởi vì bị nhốt như một nô lệ bên cạnh một cô gái quyền lực và đầy mê hoặc khiến anh dần phát hiện ra mối dây ràng buộc giữa quá khứ và hiện tại trong vận mệnh của chính mình. Hai người dần trở nên thấu hiểu nhau hơn, yêu nữ Tư Đằng dần trở nên mềm mại và khám phá được những điều kỳ diệu của cuộc sống.

Mối quan hệ của Tần Phóng và Tư Đằng 
Không còn căng thẳng như trước thì Bạch Anh, người vợ chưa cưới của Tần Phóng lại trở nên điên cuồng vì mối quan hệ của Tần Phóng và Tư Đằng, gây ra không ít sóng gió cho mối quan hệ tay ba này. Liệu rốt cuộc mối lương duyên của Tần Phóng với hai người phụ nữ ở hai thế giới khác nhau đó sẽ đi tới đâu? Yêu nữ Tư Đằng có thực sự hồi sinh và còn gây hại cho loài người hay không? Thể xác của Tần Phóng liệu có thực sự được hồi sinh nếu thoát khỏi linh hồn của yêu nữ Tư Đằng? ...
Bộ phim hay Trung Quốc Bán Yêu Tư Đằng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ban yeu tu dang vn2.vn).

English: Ban Yeu Tu Dang (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End Dac-biet
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị

Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị

PHIM Trung Quốc
24/24
Thiên Kim Khó Tránh

Thiên Kim Khó Tránh

PHIM Trung Quốc
16/16
Trái Tim Kiếm Sĩ

Trái Tim Kiếm Sĩ

PHIM Thái Lan
28/28
Thượng Ẩn - Heroin 2016

Thượng Ẩn - Heroin 2016

PHIM Trung Quốc
15/15
Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười

Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười

PHIM Trung Quốc
33/33
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.