Đại Tống Cung Từ

Đại Tống Cung Từ

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dai tong cung tu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đại Tống Cung Từ thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Đại Tống Cung Từ - nội dung quá trình Lưu Nga - Hiến Chương Hoàng hậu thời Bắc Tống từ một đứa trẻ mồ côi trở thành người bảo vệ vương triều. mối tình của Lưu Nga (Lưu Đào đóng) và Triệu Hằng (Châu Du Dân đóng). Lưu Nga từ nhỏ mồ côi cả cha và mẹ. Bà lưu lạc khắp nơi, gặp được một nghệ nhân tên Cung Mỹ nạp làm thiếp.

Tài nghệ Cung Mỹ nổi tiếng trong kinh thành.

Tương vương Triệu Hằng nghe đến, đưa về phủ của mình để phục vụ, Lưu Nga cũng đi theo Cung Mỹ vào phủ, đó là lúc Triệu Hằng gặp được Lưu Nga. Lưu Nga thông minh xinh đẹp, lại cùng tuổi với Triệu Hằng nên cả hai nhanh chóng thân thiết, dần dần thành nhất kiến chung tình.

Lấy bối cảnh lịch sử Hàm Bình Chi Trị và Nhân Tông Thịnh Trị làm không gian lịch sử của phim.

Đại Tống Cung Từ tường thuật sinh động những biến cố, sự kiện từ năm 985 đến năm 1033 công nguyên. Vào thời đại Chân Tông Bắc Tống, những vị quan tài đức nổi tiếng, mối bang giao giữa nước Tống và các nước lân cận, nương tựa lẫn nhau, kiềm chế lẫn nhau.

Vai nữ chính trong phim Đại Tống Cung Từ do Lưu Đào đảm nhận

Cô là diễn viên không cần phải bàn cãi về khả năng diễn xuất nữa. Với hàng loạt tác phẩm gần đây của cô tham gia như Lang Nha Bảng Khuynh Thế Hoàng Phi, Hoan Lạc Tụng,.. đều gặt hái nhiều thành công sau khi công chiếu. Riêng Châu Du Dân đảm nhận vai nam chính trong phim, được biết với vai trò là một diễn viên, sự thể hiện của anh mới chỉ được nhận xét ở mức ổn, chưa có nhiều đột phá.

Diễn viên và vai diễn trong phim
Lưu Đào vai Lưu Nga (Chương Hiến Hoàng hậu)
Châu Du Dân vai Triệu Hằng (Tống Chân Tông)
Quy Á Lôi vai Tiêu Xước (Tiêu Thái hậu)
Triệu Văn Tuyên vai Triệu Đình Mỹ
Phan Nhất Y vai Lăng Dương Công chúa
Nữ diễn viên chính Lưu Đào chia sẻ trên trang cá nhân: “Một đời một kiếp một giấc mơ, cám ơn đạo diễn Lý Thiếu Hồng và đạo diễn Tăng Niệm Bình đã kiên trì theo đuổi nghệ thuật, cám ơn thầy Trương Vĩnh Thâm và thầy Triệu Tiểu Bằng của tổ biên kịch đã vất vả, cám ơn toàn bộ diễn viên đã âm thầm góp sức, cũng muốn cảm ơn bản thân một chút vì đã hòa nhập vào cuộc đời Lưu Nga như vậy, Đại Tống cung từ thuận lợi hoàn thành, viên mãn không có gì hối tiếc”.
Bộ phim hay Trung Quốc Đại Tống Cung Từ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dai tong cung tu vn2.vn).

English: Dai Tong Cung Tu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.