Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim lua deu gap lua dao chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Thái Lan. Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo - Anh chàng đẹp trai lừa đảo, câu chuyện tình hài hước của cô nhân viên ngân hàng Ina (Baifern). Sau khi gặp Petch (Bank) - người bạn trai cũ của cô bỏ trốn và để lại cho mình một món nợ, Ina lại gặp vận đen thêm một lần nữa khi tiếp tục bị lừa bởi một chuyên gia lừa đảo khác tên là Tower (Nadech), nhưng lần này may mắn là cô đã phát hiện kịp thời.

Tuy nhiên thay vì báo cho cảnh sát vào giao Tower cho họ, Ina lại thuê Tower lên kế hoạch để trả thù bạn trai cũ của mình.

Và khi kế hoạch diễn ra, Ina phải đối mặt với những tình huống trớ trêu do mình tạo nên, cũng như phải đối diện với những tình cảm đang dần lớn lên trong lòng mình.

Dù được gắn mác phim tình cảm nhưng bộ phim Lừa đểu gặp lừa đảo lại đưa những yếu tố gây cười chiếm phần lớn thời lượng.

Bộ phim tạo được nét duyên dáng và hấp dẫn riêng nhờ việc biên kịch đã kết hợp các tình huống một cách logic, khi thì đặt nhân vật vào tình huống éo le, dùng các câu thoại châm biếm, khi lại tận dụng âm thanh hoặc những biểu cảm hài hước của diễn viên. Các hiệu ứng âm thanh được phối hợp với những tình huống gây cười một cách tự nhiên và ấn tượng.

Ina chỉ cần mấy trăm nghìn nhưng anh chàng Tower cảm thấy chưa đủ đô nên đã nâng cấp phi vụ lừa đảo này lên mấy triệu bath.

Sau đó, anh liền tuyển thêm 2 nhân tố mới gia nhập vào biệt đội lừa đảo của mình. Người đầu tên đó chính là cô Nongnuch – giáo viên thời trung học của Ina, sẽ mạo danh thành một doanh nhân thành đạt. Người còn lại không ai khác là Jone – anh trai của Tower, một người có tiền án phạm tội trộm cắp dài như cái sớ, ra vào tù như một thói quen.

Nhưng ngay trước khi kế hoạch này bắt đầu, Ina đã dần “cảm nắng” trước vẻ đẹp trai của Tower. Câu chuyện lừa đảo này cuối cùng sẽ nhận được về cái kết như thế nào? Liệu Ina có tiếp tục bị lừa gạt lần thứ 2 hay là số phận đã an bài rằng cuộc đời cô chỉ toàn gặp được những chàng trai lừa bịp kiểu thế này.

Bộ phim hay Thái Lan Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (lua deu gap lua dao vn2.vn).

English: Lua Deu Gap Lua Dao (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: Full
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bậc Thầy Tình Yêu

Bậc Thầy Tình Yêu

PHIM Thái Lan
12/12
ĐÃ ĐẾN LÚC

ĐÃ ĐẾN LÚC

PHIM Hàn Quốc
16/16
Lừa Em Cưng Tiêu Rồi

Lừa Em Cưng Tiêu Rồi

PHIM Hàn Quốc
32/32
Nhà Trọ Balanha

Nhà Trọ Balanha

PHIM Việt Nam
35/35
ÔNG NGOẠI TUỔI 30

ÔNG NGOẠI TUỔI 30

PHIM Việt Nam
Yêu Từng Centimet

Yêu Từng Centimet

PHIM Trung Quốc
44/44
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.