Thập Nhị Đàm

Thập Nhị Đàm

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thap nhi dam chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thập Nhị Đàm thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Trung Quốc. Thập Nhị Đàm - Twelve Legends là một bộ phim tình cảm hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Ni La. Câu chuyện về yêu tinh Dạ Minh (do Cổ Lực Na Trát đảm nhận). Kim Tính Kiên được hoá thành từ một hòn đá, mang trong mình sức mạnh nửa thần nửa yêu.

Với tuổi đời 2000 năm, Kim Tính Kiên luôn xuất hiện với gương mặt lạnh lùng

Chàng nổi tiếng là người kiên quyết trong mọi tình huống. Để có thể sống sót lâu hơn, chàng luôn cố gắng, nỗ lực hết mình tìm cách. Khác hẳn với bề ngoài lạnh lùng của mình, bên trong Kim Tính Kiên lại là một người có trái tim ấm áp, vững chãi. Với tình yêu sâu đậm và chân thành, Kim Tính Kiên có thể chờ đợi hàng thiên niên kỷ để được ở bên người con gái mình yêu- Dạ Minh.

Nữ yêu tinh Dạ Minh do dạ minh châu tu luyện thành. Nàng có tính cách vô cùng vui vẻ, hồn nhiên, yêu cuộc sống và thích sự tự do.

Nhưng cuộc đời thật biết thử thách Dạ Minh. Nàng bị Kim Tính Kiên giam cầm trong nhiều năm, không cho nàng ra ngoài tiếp xúc với bất kỳ ai, kể cả bạn bè của nàng. Thậm chí, Kim Tính Kiên còn sẵn sàng giết những ai gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người con gái anh yêu. Bởi vậy mà trong lòng Dạ Minh luôn căm hận Kim Tính Kiên.

Hiểu lầm chỉ được giải quyết khi Dạ Minh nhận ra rằng sự tự do mà nàng theo đuổi ngoài kia lại chính là những cái bẫy nham hiểm.

Kim Tính Kiên và Dạ Minh cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách giữa thế giới huyền bí nửa thần nửa yêu. Tình yêu cùng sự thù hận đan xen kéo dài đến hàng nghìn năm. Nhưng qua các diễn biến của bộ phim, câu chuyện tình yêu hài hước, cảm động và vô cùng ngọt ngào sẽ được mở ra.

Thập Nhị Đàm- Twelve Legends đánh dấu sự trở lại màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ Cổ Lực Na Trát. 
Cô là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ngay khi thông tin bộ phim xuất hiện. Với nhan sắc xinh đẹp, luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý, khán giả rất mong đợi vào diễn xuất của Cổ Lực Na Trát trong vai nữ tử thần bí Dạ Minh ở bộ phim lần này. 
Đóng cặp với cô lần này là “bạn trai quốc dân” của màn ảnh xứ Trung Lưu Dĩ Hào. Nhờ ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất của mình, Lưu Dĩ Hào từng là nam chính của nhiều bộ phim nổi tiếng như: Có Lẽ Anh Không Thể Yêu Em, Tiệm Bánh Không Tên, Khi Gặp Lại Em,... Cả hai nhân vật chính của Thập Nhị Đàm- Twelve Legends đều là những diễn viên có tên tuổi cho nên dự án hợp tác lần này của họ hứa hẹn sẽ đem đến những phản ứng tích cực, thu hút sự chú ý của mọi người.
Bộ phim Thập Nhị Đàm đang dần trở thành cơn sốt hiện nay,  lý do là sự kết hợp giữa Lưu Dĩ Hào và mỹ nhân Cổ Lực Na Trát, khán giả tò mò liệu cả hai sẽ tạo ra phản ứng hóa học như thế nào cho khán giả. Về phía nữ chính cũng đang tò mò với chàng diễn viên 8x bởi không chỉ tài năng diễn xuất mà còn thành lập cả ban nhạc sau khi nổi tiếng, ban nhạc mang tên Morning Call cùng một số người bạn của mình và anh đóng vai trò guitarist chính.
Bộ phim hay Trung Quốc Thập Nhị Đàm. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thap nhi dam vn2.vn).

English: Thap Nhi Dam (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Mất Tích Bí Ẩn

Mất Tích Bí Ẩn

PHIM Mỹ
Tập Full
Hoàng Hậu Công Lược

Hoàng Hậu Công Lược

PHIM Trung Quốc
18/18
Ma Dai

Ma Dai

PHIM Việt Nam
Tập Full
Chuyện Nàng Vệ Tinh Lấp Biển

Chuyện Nàng Vệ Tinh Lấp Biển

PHIM Trung Quốc
33/33
Sát Thủ Nhân Tạo

Sát Thủ Nhân Tạo

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.