Li Ca Hành - Đại Đường Nữ Nhi Hành

Li Ca Hành - Đại Đường Nữ Nhi Hành

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim li ca hanh dai duong nu nhi hanh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Li Ca Hành - Đại Đường Nữ Nhi Hành thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Li Ca Hành - Đại Đường Nữ Nhi Hành kể về chuyện tình lãng mạn giữa nữ quan và tướng quân, tái hiện lại phong cảnh thời Đại Đường Thịnh Thế. Mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải thủ vai) và nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng đóng). Phó Nhu là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa.

Thịnh Đường Công Lược lấy bối cảnh thời kỳ nhà Đường, giai đoạn mà hoàng đế Lý Thế Dân đang trị vì.

Câu chuyện sẽ kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng) và vị tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải). Phó Nhu là một tiểu thư khuê các, am hiểu cầm kỳ thi họa, thêu thùa rất giỏi; khi tiến cung nàng đã gặp vị tướng quân anh dũng Trình Xử Mặc.

Nàng bị tuyển vào cung để làm người hầu.

Tại đây nàng lọt vào tầm mắt của công tử nhà tướng quân chỉ biết ăn chơi lêu lổng. Vì quá yêu Phó Nhu mà Trình Xử Mặc quyết tâm thay đổi bản thân để chiếm trọn tình cảm của nàng. Cả hai tạo nên chuyện tình vừa ngọt ngào, hài hước vừa nhiều thử thách và tất nhiên họ cũng bị cuốn vào những âm mưu mô thủ đoạn, nguy hiểm luôn kề trong cuộc tranh đấu chốn cung đình.

Lý Nhất Đồng - Hứa Khải

Lý Nhất Đồng sinh ngày 6 tháng 9 năm 1990, là một nữ diễn viên trẻ mới nổi của Trung Quốc. Không chỉ sở hữu các kỹ năng chuyên nghiệp của một diễn viên mà Nhất Đồng còn là một người có khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn giỏi ca hát và thư pháp. Hứa Khải sinh ngày 5 tháng 3 năm 1995 tại Thâm Quyền, Trung Quốc. Là một diễn viên và người mẫu chuyên nghiệp người Trung Quốc đại lục, sinh ra ở Thẩm Quyến. ​Nổi tiếng qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược.

Bộ phim hay Trung Quốc Li Ca Hành - Đại Đường Nữ Nhi Hành. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (li ca hanh dai duong nu nhi hanh vn2.vn).

English: Li Ca Hanh Dai Duong Nu Nhi Hanh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tài Thần Hữu Đạo

Tài Thần Hữu Đạo

PHIM Trung Quốc
28/28
Dư Khanh Thư - Yu Qing Shu

Dư Khanh Thư - Yu Qing Shu

PHIM Trung Quốc
24/24
Hoa Thanh Ca

Hoa Thanh Ca

PHIM Trung Quốc
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.