Mặt Trái Của Sự Thật

Mặt Trái Của Sự Thật

THỂ LOẠI: Hành Động Hình Sự

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim mat trai cua su that chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Mặt Trái Của Sự Thật thuộc thể loại phim Hành Động Hình Sự của Hàn Quốc. Bộ phim Trinh thám tâm lí tội phạm Mặt Trái Của Sự Thật (Bí Mật Undercover 2021) xoay quanh một đặc vụ của Cơ quan An ninh Quốc gia. Nhận một nhiệm vụ tối mật, anh có cuộc sống bí ẩn với một thân phận bị che giấu. Sau đó, anh đem lòng yêu Choi Yeon Soo và cuối cùng kết hôn với cô ấy. Tuy nhiên, những bí mật về quá khứ của anh bị cuốn vào vòng xoáy không thể kiểm soát khi vợ anh được đề cử vào vị trí cấp cao trong chính phủ.

Choi Yeon Soo, cô là người vợ và người mẹ tuyệt vời, tuy nhiên, cô luôn bị đối xử bất công mặc dù đã xuất sắc trong tất cả mọi việc.

Sau những lỗ lực, niềm tin, kiên định và khả năng của mình thì cô đã được đề cử là người đứng đầu đầu tiên của Đơn vị Điều tra Tham nhũng dành cho Công chức Cấp cao. Nhưng Yeon Soo không biết rằng vị trí mới sẽ buộc cô phải đối mặt với một sự thật về quá khứ bí mật của chồng mình. Jung Hyun đang tuyệt vọng để bảo vệ gia đình của mình trong khi Yeon Soo theo đuổi công lý.

Nội dung trinh thám Mặt Trái Của Sự Thật với diễn viên gạo cội Ji Jin Hee thủ vai Han Jung Hyun, là một người che giấu danh tính trong một thời gian dài và được Cơ quan an ninh quốc gia lựa chọn từ khi còn là sinh viên.

Trong một lần thực hiện nhiệm vụ tối mật, Han Jung Hyun đã gặp gỡ và làm việc cùng với luật sư xinh đẹp và tài giỏi Choi Yeon Soo (Kim Hyun Joo đảm nhận). Vì thực hiện nhiệm vụ tối mật nên thân phận thực sự của Jung Hyun cũng bị che giấu. Nhưng trong quá trình làm việc, Jung Hyun đã phải lòng Yeon Soo và họ đã có một tình yêu đẹp khi sát cánh hợp tác cùng nhau. Tình yêu đó có một kết thúc vô cùng đẹp đẽ khi họ tiến vào lễ đường thành hôn. Câu chuyện vẫn tiếp diễn khi Choi Yeon Soo, lúc này là vợ của Han Jung Hyun được bổ nhiệm vào vị trí đứng đầu Đơn vị điều tra tham những công chức cấp cao.

Mặt Trái Của Sự Thật (Bí Mật Undercover 2021) hứa hẹn một kịch bản đào sâu tính đa diện của con người và thực tế quyền lực trong xã hội.

Các giá trị đạo đức trong một xã hội hiện đại và quyền lực đan xen với những tình cảm đôi lứa ấm áp chắc chắn sẽ là một trong những nội dung hấp dẫn đáng xem nhất trong năm 2021. Ji Jin Hee sinh năm 1971 và đã đảm nhận nhiều vai chính trong các dự án phim và mang lại nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất như Dong Yi, Nàng Dae Jang Geum…. Khuôn mặt nam tính cùng với lối diễn xuất đa dạng, mượt mà của Ji Jin Hee chắc chắn sẽ thể hiện thành công vai đặc vụ Han Jung Hyun.

Đóng cặp với anh cũng là khuôn mặt nổi tiếng của làng diện ảnh Hàn Quốc – Kim Hyun Joo, cô từng lấy đi bao nước mắt của khán giả.
 
Trong Giày Thủy Tinh và cũng raadt thành công trong các tác phẩm như Ước Mơ Lấp Lánh, Cô Kim Muốn Làm Triệu Phú… Khuôn mặt cá tính, ánh mắt sắc sảo khiến cho vai diễn luật sư Choi Yeon Soo như thể được giành riêng cho Kim Hyun Joo. Sự kết hợp giữa hai diễn viên gạo cội đỉnh cao cùng với kịch bản thúvị, hấp dẫn khiến cho khán giả không khỏi mong chờ ngày công chiếu Mặt Trái Của Sự Thật (Undercover). 
Bộ phim hay Hàn Quốc Mặt Trái Của Sự Thật. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (mat trai cua su that vn2.vn).

English: Mat Trai Cua Su That (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bí Mật Vô Hình

Bí Mật Vô Hình

PHIM Trung Quốc
40/40
MẦM BỆNH

MẦM BỆNH

PHIM Hàn Quốc
10/10
RANH GIỚI THIỆN ÁC

RANH GIỚI THIỆN ÁC

PHIM Trung Quốc
30/30
Dấu ẤN Tử Thần

Dấu ẤN Tử Thần

PHIM Hàn Quốc
12/12
Bằng Chứng Thép Phần 4

Bằng Chứng Thép Phần 4

PHIM Hồng Kông
30/30
THẦN THÁM

THẦN THÁM

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.