Đánh Cắp Số Phận - Bossam Steal the Fate

Đánh Cắp Số Phận - Bossam Steal the Fate

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim danh cap so phan bossam steal the fate chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đánh Cắp Số Phận - Bossam Steal the Fate thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Hàn Quốc. Đánh Cắp Số Phận (Bossam: Steal the Fate 2021) khắc họa một cách chân thực những góc khuất trong xã hội phong kiến Hàn Quốc. Câu chuyện của một người đàn ông kiếm sống bằng tục lệ “bắt vợ”, một nghi thức truyền thống xưa của Hàn Quốc đang bị lên án. Ba Woo là người chuyên thực hiện việc kết nối những góa phụ, anh vô tình bắt cóc phải công chúa Soo Kyung.

Những góc khuất trong xã hội phong kiến về tình yêu, cuộc sống và cảnh áp bức mà người phụ nữ, người nghèo khổ Hàn Quốc phải chịu sẽ được khắc họ một cách chân thực.

Nội dung phim lấy bối cảnh ở thời Vua Gwang Hae, xoay quanh cuộc sống của hai nhân vật công chúa Soo Kyung và Ba Woo. Trong đó Ba Woo là người thực hiện việc kết nối những góa phụ, những người phụ nữ không có ý định lấy chồng mới. Đánh Cắp Số Phận (Bossam: Steal the Fate 2021) là dự án cổ trang đầu tiên mà Yuri tham gia.

Công chúa Soo Kyung, người sống cuộc đời kín đáo và im lặng để duy trì hình ảnh của gia đình.

Cô phải kết hôn với người anh trai mà cô thân thiết từ nhỏ để đáp ứng nguyện vọng của gia đình, nhưng nhanh chóng trở thành góa phụ ngay sau khi cử hành hôn lễ. Sau đó, cuộc đời của cô liên tục gặp sóng gió khi một người lạ tên Ba Woo xuất hiện.

Jung Il Woo Là một người mẫu kiêm diễn viên Hàn Quốc.

Anh là con trai của một cựu nhân viên tin tức truyền hình. Jung bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2006 với một vai nhỏ trong bộ phim kinh dị "The World of Silence", lần đầu tiên anh nổi tiếng khi đóng vai một thanh thiếu niên nổi loạn và cuồng mô tô với tình yêu với giáo viên của mình trong bộ phim sitcom gia đình ban ngày "Unstoppable High Kick".

Năm 2011, Il Woo đóng vai chính rất nổi tiếng trong "49 Days" với tư cách là người lên lịch trình và sau đó đóng vai chàng trai giàu có Cha Chi Soo trong "Flower Boy Ramen Shop". Vai diễn Hoàng tử Yang Myung trong "The Moon That Embraces the Sun" năm 2012 đã mang về cho anh giải thưởng Xuất sắc của đài MBC. "The Moon That Embraces the Sun" đã trở thành một trong 50 phim truyền hình Hàn Quốc hàng đầu về tỷ suất người xem, với tỷ lệ người xem trung bình là 45,8%.
 
Kwon Yu Ri
Được biết đến với nghệ danh Yuri, là một ca sĩ và diễn viên. Năm 2007, cô ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc Girls 'Generation. Cô là MC của "The Rallysit" của SBS và "Maps" của Olive TV cùng với nữ diễn viên 
 
Choi Kang Hee.
Vào ngày 19 tháng 4 năm 2015, công ty quản lý của cô, SM Entertainment, xác nhận rằng cô đang hẹn hò với cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan, người hơn cô 8 tuổi. Vào ngày 15 tháng 10 năm 2015, công ty quản lý của cô tuyên bố rằng sau khi hẹn hò được sáu tháng, cặp đôi đã chia tay.
 
Shin Hyun Soo
Là nam diễn viên Hàn Quốc bắt đầu sự nghiệp diễn xuất thông qua các vở nhạc kịch trước khi tham gia các bộ phim truyền hình 'Remember - War of the Son'  và 'Thumping Spike' .
Bộ phim hay Hàn Quốc Đánh Cắp Số Phận - Bossam Steal the Fate. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (danh cap so phan bossam steal the fate vn2.vn).

English: Danh Cap So Phan Bossam Steal the Fate (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Mộ Vương Chi Vương

Mộ Vương Chi Vương

PHIM Trung Quốc
32/32
Lấy Lòng Hoạ Sư

Lấy Lòng Hoạ Sư

PHIM Trung Quốc
29/29
Long Châu Truyền Kỳ

Long Châu Truyền Kỳ

PHIM Trung Quốc
90/90
Nguyệt Ca Hành

Nguyệt Ca Hành

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.