Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 3

Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 3

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cuoc chien thuong luu phan 3 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 3 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Cuộc chiến thượng lưu (Phần 3) ngày càng gay cấn khi các nhân vật mới bắt đầu xuất hiện, cùng với đó là sự biến mất bí ẩn của nữ chính Oh Yoon Hee. Theo như phía nhà sản xuất tiết lộ thì nhân vật Oh Yoon Hee vẫn xuất hiện ở phần 3, tuy nhiên việc nhân vật này còn sống hay không vẫn là một câu hỏi khiến nhiều người phải ngóng trông mong đợi.

Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 3 ( Penthouse) lấy bối cảnh hai năm sau sự kiện ở hai phần trước, nhanh chóng qua mặt nhiều tác phẩm nổi tiếng khác

The Penthouse 3 xoay quanh tòa chung cư cao cấp 100 tầng Hera Palace và 3 người phụ nữ Oh Yoon Hee (Eugene đóng), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon thủ vai) và Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah đảm nhận). Phim thu hút khi thể hiện mặt tối của con người trước quyền lực, tiền bạc cũng như góc khuất sau vỏ bọc hào nhoáng.

Penthouse 3 được đánh giá là sẽ hot hơn hai phần trước vì Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 3 vẫn sở hữu dàn diễn viên gồm Kim So Yeon, Eugene, Yoon Jong Hoon, Uhm Ki Joon, Lee Ji Ah…

Nữ thần tượng trong đời đầu Eugene. Sau 4 năm vắng bóng điện ảnh, nữ diễn viên có màn comeback ấn tượng ngay trong bộ phim gây sức hút nhiều đến vậy. Eugene vào vai Oh Yoon Hee, người mẹ đơn thân xuất thân nghèo khổ quyết bon chen vào giới thượng lưu để mưu cần tương lai tươi sáng hơn cho mình và con gái mình.

Eugene sinh năm 1981, được mệnh danh là “nữ thần của các nữ thần” nhờ sở hữu nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào và thanh khiết. Được biết Eugene là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng S.E.S của Hàn Quốc đời đầu, đình đám một thời.

Cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên nam diễn viên Ki Tae Young cùng 2 con xinh xắn. Năm 2009, cặp vợ chồng bén duyên sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Creating Destiny. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Eugene vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như thời thanh xuân chính điều đó đã giúp cô thành công trong (Phần 3) Cuộc Chiến Thượng Lưu.

Seo Jin là một quý cô quyền lực, giàu có và xinh đẹp sống trong chung cư cao cấp 100 tầng. Nhưng đây cũng là vai nữ phản diện trong Penthouse Cuộc Chiến Thượng Lưu. Ở phần trước cô đã hãm hại người bạn có giọng hát thiên tài Oh Yoon Hee để mình trở thành ngôi sao opera. Bên trong Seo Jin là người phụ nữ nham hiểm vô cùng, ngoại tình với chồng của bạn dù bên ngoài thì xinh đẹp và lúc nào cũng cho mình là người tốt bụng.
Kim So Yeon sinh năm 1980, sau khi giành được giải nhất cuộc thi Hoa hậu Binggrae cô chính thức gia nhập vào làng giải trí Hàn Quốc. Kim So Yeon ấn tượng với vai diễn chính trong bộ phim truyền hình Dinosaur Teacher (1994) khi chỉ mới 14 tuổi và cũng là điểm mạnh nổi bật của cô so với dàn diễn viên trong Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 3). 
Về đời tư, Kim So Yeon thua kém đàn em Eugene khi mãi đến tuổi 36 cô mới kết hôn với tài tử Lee Sang Woo. Hiện hai người vẫn là một trong số những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Hàn và hiện cả hai vẫn chưa có dự định có con.
Vai diễn Shim Su Ryeon Là nhân vật có xuất thân quyền quý và là vợ của tổng giám đốc quyền lực nhất trong phim Penthouse. Thế nhưng, cuộc sống xung quanh cô đầy rẫy sự giả dối và đau khổ khi chồng ngoại tình với bạn là Seo Jin, đồng thời cũng bị hai người con của chồng lấn át.
Bộ phim hay Hàn Quốc Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 3. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cuoc chien thuong luu phan 3 vn2.vn).

English: Cuoc Chien Thuong Luu Phan 3 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Duyên Vị Tình Nồng

Duyên Vị Tình Nồng

PHIM Thái Lan
Tình Yêu Vội Vã 2023

Tình Yêu Vội Vã 2023

PHIM Trung Quốc
24/24
THỜI GIAN ĐỀU BIẾT

THỜI GIAN ĐỀU BIẾT

PHIM Trung Quốc
45/45
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.