Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim em la niem kieu hanh cua anh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Trung Quốc. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh ( You Are My Glory 2021) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh nhân vật Kiều Tinh Tinh, một nghệ sỹ trong ngành giải trí. Sau khi nhận được một đại ngôn game thì phát hiện nhân vật của cô trong trò chơi này gặp phải nguy cơ sụp đổ. Vì thế, Kiều Tinh Tinh đã gấp gáp tìm cho mình một “đại thần” đến giúp đỡ.

Trời xui đất khiến, Kiều Tinh Tinh lại tìm được Vu Đồ, một nhân tài mũi nhọn trong ngành nghiên cứu hàng không, cũng từng là “học thần” xuất chúng từng từ chối lời tỏ tình của Tinh Tinh đến những 2 lần.

Liệu lần gặp lại này Kiều Tinh Tinh sẽ phải đối mặt với Vu Đồ thế nào? Còn Vu Đồ, anh ấy sẽ nghĩ sao về Kiều Tinh Tinh, có cho rằng cô là “đỉa đói” bám hoài không buông hay không? Người ta thường nói “quá tam ba bận”, lần này chắc không phải là Tinh Tinh lại mặt dày theo đuổi nam thần nữa chứ? Hay tình thế sẽ xoay chuyển?

Mẹ đẻ của những tượng đài nam thần như Hà Dĩ Thâm (Bên Nhau Trọn Đời), Tiêu Nại (Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên), Phong Đằng (Sam Sam Đến Đây Ăn Nào)… Và với tác phẩm lần này, Cố Mạn lại mang đến cho chúng ta một vị đại thần chuẩn soái ca - Vu Đồ. Vu Đồ là một nam thần hoàn hảo từ vẻ ngoài cho tới năng lực khiến ai ai biết đến đều đem lòng ngưỡng mộ. Bởi vì vẻ ngoài lãng tử cùng thành tích học siêu khủng, Vu Đồ đã chiếm được biết bao trái tim thiếu nữ trong đó có Kiều Tinh Tinh. Thời thanh xuân, vì lẽ gì mà Vu Đồ đã hai lần cự tuyệt cô? Và phải chăng là "nghiệp quật" khi chàng kỹ sư hàng không Vu Đồ sau này bị sa vào lưới tình không lối thoát cùng đại minh tinh Kiều Tinh Tinh?
 
Bộ phim lần này chính là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Bạch Phượng Cửu - Địch Lệ Nhiệt Ba (Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản truyền hình) và Dạ Hoa - Dương Dương (Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh). Trước đây, Dương Dương cũng từng vào vai nam thần Tiêu Nại (Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên) của tác giả Cố Mạn, gây sốt một thời gian dài và đặt nền móng cho sự nghiệp diễn xuất của anh. Không biết đến với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, tạo hình của chàng kỹ sư hàng không Vu Đồ sẽ lại khiến biết bao trái tim thiếu nữ xao xuyến nữa đây.
Bộ phim hay Trung Quốc Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (em la niem kieu hanh cua anh vn2.vn).

English: Em la Niem Kieu Hanh Cua Anh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
ĐÃ ĐẾN LÚC

ĐÃ ĐẾN LÚC

PHIM Hàn Quốc
16/16
Sếp Ơi Xin Đừng Thả Thính

Sếp Ơi Xin Đừng Thả Thính

PHIM Thái Lan
14/14
SONG KIẾP ĐÀO HOA

SONG KIẾP ĐÀO HOA

PHIM Thái Lan
22/22
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.