Bí Mật Nơi Góc Tối

Bí Mật Nơi Góc Tối

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bi mat noi goc toi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bí Mật Nơi Góc Tối thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Phim Bí Mật Nơi Góc Tối | Secrets In The Lattice - Một cô gái bình thường có cơ duyên gặp gỡ và nảy sinh tình cảm thầm kín với một thiên tài toán học. Khi còn nhỏ, bọn họ chính là mối quan hệ bạn cùng bàn mập mờ, cô ồn ào, cậu cười vui vẻ. Khi lớn lên họ bỗng dưng trở thành những người quen xa lạ cô đuổi cậu trốn.

Trong lòng mỗi người, Bí Mật Nơi Góc Tối đều có một thiếu niên.

Rực rỡ như ánh mặt trời, trầm mặc ít nói, tháng tư kinh diễm. Một khi đã gặp liền khắc sâu trong lòng. Với Đinh Tiễn mà nói, Chu Tư Việt chính là một người như vậy.

Cho dù có khó khăn trắc trở, cậu vẫn luôn là ngọn cờ hiệu mà cô thề phải bảo vệ đến cùng. Bởi vì cậu từng nói: "Vinh quang bắt đầu ở phương xa".

Cho dù có trải qua những thăng trầm của vinh quang và thất bại, cậu vẫn luôn bảo vệ cô, không để cô chịu bất kì một chút ủy khuất nào. Cậu ấy từng nói: "Có một số việc có thể nhìn thấu nhưng không thể nói ra. Đinh Tiễn, cậu đi theo tôi, tôi sẽ không để cậu phải tủi thân." Hoa nở hoa tàn đã nhiều năm như vậy, cậu vẫn ở bên cạnh cô. Đó chính là bí mật tốt đẹp nhất

Bộ phim hay Trung Quốc Bí Mật Nơi Góc Tối. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bi mat noi goc toi vn2.vn).

English: Bi Mat Noi Goc Toi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tam Thể - Three Body

Tam Thể - Three Body

PHIM Trung Quốc
30/30
YÊU LÀ ĐAU - Love Hurts 2023

YÊU LÀ ĐAU - Love Hurts 2023

PHIM Thái Lan
34/34
Snap And Spark

Snap And Spark

PHIM Hàn Quốc
8/8
Khi Bóng Đêm Gợn Sóng

Khi Bóng Đêm Gợn Sóng

PHIM Trung Quốc
32/30
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.