Trường An Như Cố - Cốt Cách Mỹ Nhân

Trường An Như Cố - Cốt Cách Mỹ Nhân

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim truong an nhu co cot cach my nhan chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trường An Như Cố - Cốt Cách Mỹ Nhân thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Trường An Như Cố (Cốt Cách Mỹ Nhân 2021) dựa trên phần hậu truyện của cuốn tiểu thuyết ngôn tình Một Đời Một Kiếp nổi tiếng của Mặc Bảo Phi Bảo. Câu chuyện tình yêu nhưng không thể đến với nhau của Thôi Thời Nghi và Nam Chấn Vương Châu Sinh Thần, Châu Sinh Thần bị chết nơi sa trường còn Thời Nghi trở thành Thái tử phi.

Bộ phim Trường An Như Cố và Cốt Cách Mỹ Nhân đều là sự kết hợp giữa hai diễn viên chính nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ là Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc.

Nếu như Trường An Như Cố lấy bối cảnh tình yêu ngược tâm ở bối cảnh cổ trang thì Cốt Cách Mỹ Nhân lại xoay quanh câu chuyện tình yêu thời hiện đại giữa Thời Nghi và Châu Sinh Thần. Trường An Như Cố xoay quanh hai nhân vật là Thời Nghi (Bạch Lộc đóng) ở thời cổ trang là một cô con gái của dòng họ Thôi Thị và được hứa hôn với thái tử, còn Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân đảm nhận) là một vương gia cao quý của Nam Chấn Vương Phủ đứng đầu mười vạn quân thiện chiến nổi danh khắp thiên hạ với tướng mạo song toàn.

Lên 7 tuổi Thời Nghi chuyển đến sống trong Tàng Thư lâu của Nam Chấn Vương phủ sau khi bái Châu Sinh Thần làm sư phụ. Lên 7 tuổi Thời Nghi chuyển đến sống trong Tàng Thư lâu của Nam Chấn Vương phủ sau khi bái Châu Sinh Thần làm sư phụ.

Dù thời gian Châu Sinh Thần có mặt ở phủ rất ít và hầu hết anh toàn đi đánh trận nhưng anh cũng bị tan chảy bởi sự ngọt và ấm áp của cô học trò nhỏ bé Thời Nghi với khoảng thời gian ngắn gặp gỡ nhau. Thời Nghĩ cũng bị rung động và dần nàng đem lòng yêu chính sư phụ của mình. Là những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi chính và người xem sẽ được chứng kiến trong Trường An Như Cố.

Khi tình cảm của Thời Nghi dành cho sư phụ của mình đã chín mùi cô đã quyết định xin cha mẹ cho phép hủy hôn ước với Thái tử.

Không những không đồng ý mà cha mẹ cô còn buộc cô phải rời khỏi Nam Chấn Vương phủ về nhà học nghi lễ đại hôn. Mối tình day dứt, không nỡ buông bỏ ấy khiến hai trái tim trẻ tuổi luôn thổn thức, Châu Sinh Thần tuy vấn vương da diết nhưng phép tắc của xã hội phong kiến không cho phép họ làm điều gì trái phép tắc.

Khi còn chưa biết phải làm thế nào để quên đi được tình yêu nhiệt thành này bối cảnh trong Trường An Như Cố bắt đầu hoạn loạn với một trận binh biến xảy đến khiến cho Châu Sinh Thần phải chịu tội của triều đình khi bị mang tiếng là làm phản. Thời Nghi ở nhà nghe ngóng tin người mình thương từng ngày và trái tim nàng như vỡ vụn khi nghe tin Châu Sinh Thần phải chịu hình phạt là hành hình róc xương. Sau đó chẳng ai ngờ rằng nàng cũng quyên sinh theo tình yêu bị ngăn cấm của mình.
 
Hoàn cảnh của cặp đôi chính trong Cốt Cách Mỹ Nhân
Mối tình đầu tuy đẹp như mộng nhưng lại ngắn ngủi lại vô cùng trong trẻo và nồng ấm ấy lại kết thúc bi thương trong Trường An Như Cố khi cả hai đều phải ôm ấp những tiếc nuối về thế giới bên kia. Sự day dứt ấy chính là kết quả của mật ngọt tình yêu giữa Châu Sinh Thần và Thời Nghi ở thời hiện đại trong Cốt Cách Mỹ Nhân khi mà tình yêu cả hai đủ lớn để đi hết kiếp này đến kiếp khác để rồi gặp lại nhau.
 
Trong Cốt Cách Mỹ Nhân, Thời Nghi ở thời hiện đại là một diễn viên lồng tiếng nhỏ bé và dịu dàng, còn Châu Sinh Thần là một giáo sư điển trai nhưng vẻ ngoài lạnh lùng đầy bí ẩn. Cả hai vượt qua mọi rào cản cũng như khó khăn để đến được với nhau sau một lần vô tình gặp nhau tại sân bay, dường như tiếng sét ái tình đã gắn kết họ lại với nhau kể từ lần gặp đó. Nhìn chung, những tập đầu của phim Cốt Cách Mỹ Nhân sẽ là câu chuyện tình yêu thời hiện đại ngọt ngào và đầy ắp tiếng cười của cặp đôi này.
 
Đây là hai bộ phim nhưng đặc biệt khi ghép lại sẽ thành một bộ hoàn chỉnh. Đáng nói hơn, chính tác giả Mặc Bảo Phi Bảo cũng tự tay mình viết bổ sung và hoàn thiện kịch bản, đặc biệt là phần phim cổ trang Trường An Như Cố. Nếu như ở kiếp trước của Sinh Thần và Thời Nghi (Trường An Như Cố) thì nàng mang số phận trở thành thái tử phi, nhưng lại đem lòng thầm yêu Sinh Thần. Mối tình ấy không đi được đến đâu, chỉ có sự tiếc nuối và nước mắt, chia xa.
 
Mọi nguyên nhân được cho là khi đầu thai, Thời Nghi vì không muốn quên đi ký ức về người mình yêu và giữ tình yêu này nên đã quyết không uống canh Mạnh Bà, đến kiếp sau vẫn không ngừng tìm kiếm Sinh Thần. Cuối cùng, họ đã gặp nhau trong Một Đời Một Kiếp, viết tiếp nên câu chuyện tình yêu kiếp trước đầy sóng gió nhưng lần này họ đã hái được quả ngọt dù có trải qua trắc trở.
 
Cả hai phim Một Đời Một Kiếp và Trường An Như Cố đã tung ra trailer chính thức. Nếu như trailer Một Đời Một Kiếp khiến khán giả yên lòng thì trailer Trường An Như Cố lại gây thất vọng nặng nề với tạo hình thời thiếu nữ của Bạch Lộc kém xinh. Cụ thể, Bạch Lộc trong vai Thời Nghi với mái tóc bằng và thưa không hợp với nữ diễn viên vốn xinh đẹp này, khiến cô nhìn như “cưa sừng làm nghé” quá lộ liễu.
Bộ phim hay Trung Quốc Trường An Như Cố - Cốt Cách Mỹ Nhân. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (truong an nhu co cot cach my nhan vn2.vn).

English: Truong An Nhu Co Cot Cach My Nhan (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Trường Ca Hành

Trường Ca Hành

PHIM Trung Quốc
49/49
RUN RẨY ĐI A BỘ 2

RUN RẨY ĐI A BỘ 2

PHIM Trung Quốc
26/26
Mời Khanh Vào Lòng

Mời Khanh Vào Lòng

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.