Song Kính Bách Hợp

Song Kính Bách Hợp

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim song kinh bach hop chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Song Kính Bách Hợp thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Song Kính Bách Hợp (Couple Of Mirrors) lấy bối cảnh thời dân quốc bến Thượng Hải, Câu chuyện tình nữ nhà văn xinh đẹp nổi tiếng Hứa Ấu Di và Nghiêm Vi, một nữ sát thủ dưới vỏ bọc bà chủ tiệm ảnh.

Ảo thuật gia Chân Thiện, người quản lý Trương Vãn, hà văn Chử Hội Tử lần lượt bị sát hại và người có mặt tại hiện trường lại là Hứa Ấu Di.

Nghiêm Vi (Tôn Y Hàm đóng) là một nữ sát thủ máu lạnh nhưng được che bọc dưới thân phận bà chủ hiệu ảnh xinh đẹp. Song Kinh sự gắn kết của cả hai để làm sát tỏ mọi âm mưu đằng sau của các vụ án giết người mặc dù trước đó hai người phụ nữ vốn dĩ không có điểm giao trong cuộc sống của nhau. Thế nhưng vì một vụ án giết người liên hoàn và Hứa Ấu Di đang trong tình trạng bị tổn thương vì chồng phản bội mà 2 người họ quen biết nhau.

Mối tình của hai người phụ nữ có hai tính cách đối lập

Bách Hợp là mối tình của hai người phụ nữ có hai tính cách đối lập nhưng dần dần lại thu hút đối phương, trở thành sự cứu rỗi và niềm chỗ dựa cho nhau để vượt qua khó khăn nguy hiểm.

Trương Nam sinh ngày 27 tháng 6 năm 1997 tại Đại Liên, Liêu Ninh, là một nữ diễn viên người Trung Quốc, hiện đang trực thuộc công ty giải trí Hoan Ngu Ảnh Thị. Dù tuổi còn khá trẻ nhưng Trương Nam đã chứng minh năng lực diễn xuất của mình qua loạt tác phẩm từ năm 2017 đến nay, điển hình như: Khoảng cách năm ánh sáng giữa anh và em, Phượng tù hoàng, Hạo lan truyện, Tình yêu của tôi và những vì sao,..
 
Nhìn chung, các thể loại từ cổ trang đến hiện đại từ vai chính diện đến phản diện nữ diễn viên Trương Nam đều đã thử sức qua, riêng với thể loại phim Bách Hợp trong Song Kính là thử thách lần đầu tiên của cô. Nhờ vào nhan sắc đẹp tựa mây hồng, thân hình ngọt ngào của Trương Nam đã có không ít khán giả đẩy thuyền cô và Tôn Y Hàm dù phim Song Kính chỉ phát sóng tập đầu tiên.
 
Tôn Y Hàm sinh ngày 16 tháng 4 năm 1998 tại Ích Dương, Hồ Nam, là một nữ người mẫu, diễn viên người Trung Quốc, trực thuộc công ty giải trí Hoa Nghị huynh đệ. So với các diễn viên cùng trang lứa thì Tôn Y Hàm có lợi thế về mặt thần thái và hình thể, nên cô luôn được đánh giá cao cho mỗi lần casting đóng phim mới. Trước khi đến với tác phẩm bách hợp Song Kính, Tôn Y Hành đã có trong tay một số phim như Đạp gió rẽ sóng, Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Vườn Sao Băng,.. Nổi bật nhất vẫn là vai Đằng Đường Tĩnh trong Vườn Sao Băng, đây là một nữ thần trong phim vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi lại thông minh đã được nữ diễn viên thể hiện tròn vai này.
 
Với những tín đồ mê mẫn phim bách hợp thì đây sẽ là tác phẩm mang lại niềm cảm xúc nhất. Hiện có không ít cư dân mạng bày tỏ rất mong chờ đối với bộ phim Song Kính này, hy vọng các nhân vật nam trong phim sẽ chỉ là công cụ để phim qua thẩm tra thôi, hãy để hai mỹ nữ ở bên nhau mới là chân lý. Hơn hết, phim sẽ là làn gió mới khi mà hiện nay thị trường đã có quá nhiều các bộ phim BG, phim song nam chủ chuyển thể từ đam mỹ mà lại quá ít thể loại Bách Hợp như Couple Of Mirrors.
Bộ phim hay Trung Quốc Song Kính Bách Hợp. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (song kinh bach hop vn2.vn).

English: Song Kinh Bach Hop (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Định Mệnh 2013

Định Mệnh 2013

PHIM Nhiều quốc gia
NGỌN LỬA KIÊU HÃNH

NGỌN LỬA KIÊU HÃNH

PHIM Thái Lan
36/36
THỜI GIAN ĐẸP NHẤT

THỜI GIAN ĐẸP NHẤT

PHIM Trung Quốc
40/40
YÊU GIẢ TÌNH THẬT

YÊU GIẢ TÌNH THẬT

PHIM Hàn Quốc
16/16
CHUYỆN TÌNH HARVARD

CHUYỆN TÌNH HARVARD

PHIM Hàn Quốc
16/16
ĐIÊN THÌ CÓ SAO

ĐIÊN THÌ CÓ SAO

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.