Bách Linh Đàm

Bách Linh Đàm

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bach linh dam chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bách Linh Đàm thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Trung Quốc. Bách Linh Đàm (Bai Ling Tan) câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo khi họ đan xen những ký ức về quá khứ, . Với một nhiệm vụ phải hoàn thành, họ trải qua tình yêu và nỗi buồn của nhiều linh hồn và quái vật khác nhau.

Chun Yao là một người bất tử trong Bách Linh Đàm, được giao nhiệm vụ canh gác lũ quái vật ở Wangchuan.

Anh ta bị trục xuất khỏi thiên đường vì phạm sai lầm và trở thành vua của tất cả quái vật trong hồ Hundred Spirits. Khi công chúa Han Sheng của Vương quốc Bailu xuống hồ, cô phát hiện ra rằng mình đang mang theo một cuốn sách mà chỉ có quái vật mới sở hữu.

Là một vị vua nhưng Xuân Yêu thậm chí còn thua cả người bình thường khi phải sống trong sự cô độc và quây quanh chỉ toàn quái vật không chút tình cảm.

Một ngày nọ, khi công chúa Hàn Sinh của Vương quốc Bailu xuống hồ, nàng phát hiện ra rằng mình đang mang theo một cuốn sách mà chỉ có quái vật mới sở hữu. Xuân Yêu thấy nàng công chúa như một tia sáng mới cho cuộc sống của mình, từ một vị vua kiêu ngạo anh không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa nàng ấy vào một cuộc phiêu lưu để tìm kiếm bí ẩn đằng sau những cuốn sách.

hun Yao kiêu ngạo không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa cô vào một cuộc phiêu lưu để tìm kiếm bí ẩn đằng sau những cuốn sách dẫn họ khám phá ra nhiều câu chuyện: Nhà sư đạo giáo Bu Fan gặp Bai Shan, một kẻ cám dỗ đã đánh cắp tuổi thọ của phụ nữ để kéo dài tuổi thọ của cô. đời chồng. Kong Qi, người âm thầm bảo vệ người mình yêu và thần chiến tranh Xiao Shan phải đối mặt với thử thách trong tình yêu và nhận ra tầm quan trọng của việc trân trọng người trước mặt.
 
 Shen Ci là một nàng tiên cá đem lòng yêu Xie Changye, một con tin của Vương quốc Beilu. Cô tự nguyện chịu đựng nỗi đau khi cắt bỏ chiếc đuôi của mình để trở thành phụ tá của anh ta, nhưng họ lại bị cuốn vào những cuộc tranh giành quyền lực xung quanh mình. Wu Gen, người được hình thành từ nước Guanyin, được gửi đến để nuôi dạy Si Tong. Sau khi Si Tong lớn lên, Wu Gen phải tiêu diệt anh ta cùng với chướng khí ma quỷ của Sprite Abyss nhưng bắt đầu hình thành một mối liên kết chặt chẽ với Si Tong như cha và thầy của anh ta.
Bộ phim hay Trung Quốc Bách Linh Đàm. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bach linh dam vn2.vn).

English: Bach Linh Dam (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
PHÙ THUỶ TỐI THƯỢNG - DOCTOR STRANGE

PHÙ THUỶ TỐI THƯỢNG - DOCTOR STRANGE

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
ROBOT ĐẠI CHIẾN - BUMBLEBEE

ROBOT ĐẠI CHIẾN - BUMBLEBEE

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Thần Y Đại Nhân Chớ Ghẹo Ta

Thần Y Đại Nhân Chớ Ghẹo Ta

PHIM Trung Quốc
34/34
Chệch Quỹ Đạo

Chệch Quỹ Đạo

PHIM Trung Quốc
30/30
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.