Một Đời Một Kiếp - Nhất Sinh Nhất Thế

Một Đời Một Kiếp - Nhất Sinh Nhất Thế

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim mot doi mot kiep nhat sinh nhat the chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Một Đời Một Kiếp - Nhất Sinh Nhất Thế thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Một Đời Một Kiếp (Nhất Sinh Nhất Thế) Là tiếp theo của Trường An Như Cố, có sự góp mặt của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân thủ vai nữ chính, nam chính. Nhậm Gia Luân thủ vai một giáo sư hóa học Châu Sinh Thần và Bạch Lộc thủ vai diễn viên lồng tiếng Thời Nghi. Châu Sinh Thần ngay lập tức yêu Thời Nghi và cả Thời Nghi cũng thế, cả hai chỉ gặp gỡ nhất thời mà để lại cho đối phương ấn tượng khó quên.

Để cứu cơ nghiệp càng ngày càng sa sút, Châu Sinh thần chấp nhận và đáp ứng điều kiện của mẹ mình đưa ra, trong đó có bao gồm việc đính hôn kế thừa gia nghiệp.

Thế nhưng anh từ chối sự sắp xếp của gia đình, nói lời cầu hôn với người mà mình rất có tình cảm là Thời Nghi, mà Thời Nghi cũng đã sớm có ý với Châu Sinh Thần nên nhận lời trong hạnh phúc.

Châu Sinh Thần đã nảy ra những ý tưởng kinh doanh đối chọi với những tiền bối, bất chấp tình cảnh khó khăn chọn lựa giữa sự nghiệp và người thân chỉ để muốn vực dậy công ngành gốm sứ của quê hương.

May mắn thay là Thời Nghi trước sau vẫn luôn ở bên, động viên và khích lệ tinh thần anh, cùng anh gánh vác tất cả. Cuối cùng cả hai cùng nhau bảo vệ được ngành nghề thủ công truyền thống, càng khó khăn thì lại càng yêu nhau sâu đậm hơn. Thế nhưng Thời Nghi bị hôn mê vì cứu Châu Sinh Thần khỏi kẻ gian hãm hại, Châu Sinh Thần tạm thời gác lại sự nghiệp để ngày đêm túc trực chăm sóc Thời Nghi. Để rồi đánh thức được vợ yêu của mình, hai người hẹn ước đời này kiếp này ở bên nhau mãi không rời xa.

Biên kịch của phim cũng chính là tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.

Được biết đến là một trong những nhà biên kịch viên xuất sắc của điện ảnh Hoa Ngữ. Trước đó cô được biết đến qua tác phẩm nổi tiếng Cá Mực Hầm Mật. Ngoài ra nếu người xem là mọt phim tình cảm lãng mạn hẳn sẽ không thể không biết đến bộ phim Bên Nhau Trọn Đời của Cố Mạn do biên kịch Bảo Phi Bảo đồng thực hiện.

Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân là hai trong những diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Cặp đôi có ngoại hình phù hợp cả tạo hình hiện đại, lẫn cổ trang. Hơn hết, cả hai đều gây ấn tượng bởi thể hiện cảm xúc và kỹ năng diễn xuất rất tốt. Đến với dự án phim Một Đời Một Kiếp/ Nhất Sinh Nhất Thế lần này khán giả nên biết qua một số thông tin về hai diễn viên gạo cội này.
Bạch Lộc nữ diễn viên sinh năm 1994, cô nàng được mệnh danh là “Nữ ma đầu” đầy tà khí của màn ảnh qua vai diễn Chiêu Dao trong bộ phim cùng tên. Ngoài ra Bạch Lộc còn gây ấn tượng mạnh trước khi đến với Một Đời Một Kiếp qua những bộ phim như: Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu, Phượng Tù Hoàng, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa,.. Và gần nhất đây ngoại hình và diễn xuất của Bạch Lộc trong phim hiện đại Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương đóng cùng mỹ năm La Vân Hi nhận được vô số lời khen ngợi. Kỳ vọng với vai diễn Thời Nghi lần này cô nàng sẽ tỏa sáng hơn nữa.
Nam diễn viên sinh năm 1989 được ví như “Đóa hoa nở muộn” của màn ảnh hoa ngữ. Cẩm Y Chi Hạ là dự án anh từng đóng và được đánh giá có diễn xuất tốt cùng thần thái xuất thần. Nhậm Gia Luân khiến người xem phát cuồng vì ánh mắt đầy sát khí trong khả năng diễn xuất bằng mắt, nhưng đôi lúc lại ôn nhu đến lạ thường khiến người xem phải thốt lên. Vì vậy việc đóng hai vai vương gia và phó giáo sư trong Một Đời Một Kiếp không thể làm khó được anh chàng.
Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đều là hai nghệ sĩ có khả năng diễn xuất và nhan sắc tốt, vì thế trong dự án phim lần này chắc hẳn sẽ được nhiều mong chờ từ người hâm mộ.
Bộ phim Một Đời Một Kiếp (Nhất Sinh Nhất Thế) còn có sự góp mặt của những diễn viên khác như: Thử Sa, Vương Duyệt Y, Lạc Minh Cật, La Hải Quỳnh, Phùng Gia Di, Vương Thụy Hân.
Bộ phim hay Trung Quốc Một Đời Một Kiếp - Nhất Sinh Nhất Thế. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (mot doi mot kiep nhat sinh nhat the vn2.vn).

English: Mot Doi Mot Kiep Nhat Sinh Nhat The (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cái Ôm Thứ Hai - My Way

Cái Ôm Thứ Hai - My Way

PHIM Trung Quốc
Bộ Đôi Luật Sư

Bộ Đôi Luật Sư

PHIM Hàn Quốc
12/12
Tình Yêu Trong Bàn Tay

Tình Yêu Trong Bàn Tay

PHIM Trung Quốc
NGƯỜI THỪA KẾ 2017

NGƯỜI THỪA KẾ 2017

PHIM Trung Quốc
45/45
Nữ Hoàng Tin Tức

Nữ Hoàng Tin Tức

PHIM Hồng Kông
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.