Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng

Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim linh dan dieu duoc khong bang nang chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng (Beyond Prescriptions) xoay quanh chuyện tình của nữ y sư đã kết hôn và một chàng trai leo núi. Nữ y sư lớn tuổi chờ gả Y Hoa lên núi hái thuốc vô tình gặp Diệp Hướng bị thương hôn mê, tấm lòng người hành y nên nàng mang hắn về y quán cứu chữa. Diệp Hướng bị thương mất trí nhớ, và câu chuyện tình yêu cuồng điên bắt đầu.

Nội dung Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng phát triển ly kỳ khi Diệp Hướng xuất hiện khuynh hướng đa nhân cách, khi thì ngoan ngoãn khi thì ngang ngược.

Y Hoa thu nhận hắn làm dược đồng, gọi là Vân Quy. Vì chịu ơn cứu mạng của Y Hoa, Vân Quy dần nảy sinh tình cảm và bắt đầu tấn công theo đuổi cô. Như tình yêu sét đánh, Diệp Hướng bắt đầu say đắm ân nhân đã cứu mạng mình. Mặc dù biết là khoảng cách tuổi tác đang là vấn đề, điều này vô tình khiến cho Y Hoa cảm thấy tự ti cho bản thân mình khi nhắc đến chuyện tình cảm với một chàng trai trẻ.

Cả hai thường xuyên gặp nhau hơn, Diệp Hướng viện cớ giúp cô cứu giúp chữa bệnh cho mọi người và trái tim cả hai va vào nhau như lực hút nam châm khác cực.

Dù đã thừa nhận tình cảm nhưng với tính cách trái ngược nhau đã khiến họ không ít lần hiểu lầm, cãi vả. Liệu rằng Diệp Hướng có thực hiện đúng như lời thề của mình rằng “Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng” và đi với cô hết chặng đường sau này không?

Đinh Nhất Nhất sinh ngày 27 tháng 2 năm 1998, là diễn viên người Trung Quốc. Cô bén duyên với diễn xuất từ năm 2017 sau tác phẩm đầu tiên của mình là Thanh Xuân Là Thời Gian Đẹp Nhất. Nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và hồn nhiên đã giúp Nhất Nhất hòa mình vào nhân vật một cách xuất sắc, cô khai thác được hết tâm lý của nhân vật này đã giúp tên tuổi của cô nhanh chóng được các đạo diễn phim Hoa ngữ sau đó săn đón. 
Vương Hạo Ca, là một nam diễn viên kiêm ca sĩ người Trung Quốc, sinh ra tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2016, anh bước chân vào showbiz với bộ phim truyền hình đầu tay "Đời sai lầm". Năm 2017, anh thành lập "Mingwang Group" cùng với Yang Ye Ming và phát hành đĩa đơn đầu tiên của nhóm "Looking Up". Cùng năm, chương trình trò chuyện cá nhân đầu tiên của anh.
Bộ phim hay Trung Quốc Linh Đan Diệu Dược Không Bằng Nàng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (linh dan dieu duoc khong bang nang vn2.vn).

English: Linh Dan Dieu Duoc Khong Bang Nang (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Nữ Hoàng Trả Giá

Nữ Hoàng Trả Giá

PHIM Trung Quốc
40/40
Người Yêu Mùa Hè Của Tôi

Người Yêu Mùa Hè Của Tôi

PHIM Trung Quốc
18/18
Đối Thủ Tình Trường

Đối Thủ Tình Trường

PHIM Trung Quốc
TIẾNG KHÓC TRONG TIM

TIẾNG KHÓC TRONG TIM

PHIM Thái Lan
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.