Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân

Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim chi la quan he hon nhan chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân (Once We Get Married) mang nội dung về tình yêu đầy trắc trở của công tử nhà giàu Doãn Tư Thần và cô nàng bướng bỉnh Cố Hề Hề. Chuyện bắt đầu từ cô nàng Cố Hề Hề mua những chiếc váy cưới thời trang cao cấp của Alex cho khách hàng của mình.

Cố Hề Hề do Vương Ngọc Văn thủ vai trong phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân.

Trong một buổi tiệc chiêu đãi riêng cô tình cờ gặp Doãn Tư Thần (Vương Tử Kỳ đóng) chàng công tử nhà giàu cũng là chủ tịch nổi tiếng nhưng lại có tính khí khó ưa đến bàn chuyện hợp tác kinh doanh với Alex. Một sự cố đã xảy ra sau đêm hôm đó, để đôi bên cùng có lợi thuộc về Alex nên họ buộc phải tạm thời duy trì mối quan hệ hợp đồng và mối quan hệ đó lại là hôn nhân.

Ban đầu Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân nhưng khi hai người sống chung dưới một mái nhà dần nảy sinh tình cảm với nhau, và rất nhiều điều thú vị ngọt ngào đã lần lượt xảy ra với Cố Hề Hề và Doãn Tư Thần.

Trong đoạn trailer chính thức của phim Chỉ Là Mối Quan Hệ Hôn Nhân do nhà đài Tencent công bố, Doãn Tư Thần đường đường là một công tử lạnh lùng đã cao giọng tuyến bố chủ quyền của mình, anh nói rằng (Cố Hề Hề là người anh sẽ bảo vệ đến hết cuộc đời).

Vương Ngọc Văn là một nữ diễn viên Trung Quốc. Năm 2015, cô ra mắt với vai nữ chính trong phim Tình người duyên ma. Năm 2016, cô đảm nhận vai nữ chính trong web drama Học viện siêu sao. Cùng năm, cô cũng tham gia ghi hình cho "Vội vàng mùa hè chết", một bộ phim thần tượng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Quách Kính Minh. Dường như Ngọc Văn có duyên với các tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết, trong Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân cũng vậy. Dù đến nay số lượng phim của nữ diễn viên Vương Ngọc Văn chưa thực sự nhiều nhưng nét diễn của cô được khán giả yêu thích bởi vẻ hồn nhiên, đậm chất tự nhiên của cô.
 
Vương Tử Kỳ từng học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh trước khi được Mega Star Entertainment làm đại diện và ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 2017. Khi không làm việc, anh ấy thích đi du lịch, bơi lội, nghe nhạc và quản lý tài khoản Weibo của mình. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chiều cao lý tưởng Tử Kỳ nhanh chóng được các đoàn làm phim chú ý đến trong thời gian gần đây. Được biết với một diễn viên chân thành, nhiệt huyết với công việc và đặc biệt không dính bất kỳ scandal nào kể từ lúc vào nghề đến nay. Với bộ phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân, nam diễn viên rất tâm đắc với vai nam chính tổng tài của mình nên hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đầy triển vọng cho các mọt phim hoa ngữ!
Bộ phim hay Trung Quốc Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (chi la quan he hon nhan vn2.vn).

English: Chi La Quan He Hon Nhan (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Webtoon Đời Tôi

Webtoon Đời Tôi

PHIM Hàn Quốc
16/16
Trang Viên Mê Tình

Trang Viên Mê Tình

PHIM Trung Quốc
24/24
Đánh Tráo Số Phận

Đánh Tráo Số Phận

PHIM Hàn Quốc
28/28
Đừng Chọc Bạn Gái Cũ

Đừng Chọc Bạn Gái Cũ

PHIM Trung Quốc
20/20
NGÀN LỜI NÓI DỐI

NGÀN LỜI NÓI DỐI

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.