Luyến Mộ

Luyến Mộ

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim luyen mo chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Luyến Mộ thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Hàn Quốc. Bộ phim Luyến Mộ (The King's Affection) lấy bối cảnh thời đại Joseon, câu chuyện về công chúa Lee Hwi phải giả làm anh trai song sinh quá cố. Với vỏ bọc của một nam nhân, để không bị mọi người phát hiện nàng phải xây dựng hình tượng tao nhã, văn võ song toàn và hạn chế tiếp xúc với mọi người.

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ cho đến một ngày Lee Hwi tiếp xúc với một chàng trai xuất thân quý tộc tên Jung Ji Woon.

Jung Ji Woon lại là thầy của nàng gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Luyến Mộ chính là hành hình mà nàng công chúa Lee Hwi che giấu thân phận và thực hiện nghĩa vụ của người anh trai song sinh quá cố của mình. Liệu rằng bí mật đó sẽ được che giấu mật cùng sự thật về việc ám hại gia đình cô lúc trước sẽ được phơi bày hay không?

Tác phẩm Luyến Mộ mang đề tài nữ cải trang nam thú vị, dù đây là chủ đề được nhiều đạo diễn khai thác trong các bộ phim gần đây.

Câu chuyện công chúa cải trang thành thái tử, một thân phận cao quý cùng sự kết hợp của hai diễn viên trẻ Rowoon và Park Eun Bin hứa hẹn sẽ mang đến hương vị mới cho mọt phim Hàn.

Park Eun-bin sinh ngày 4 tháng 9 năm 1992 là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô khởi đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với tư cách là một diễn viên nhí trước khi đảm nhiệm vai chính đầu tiên trong bộ phim tình cảm lãng mạn Operation Proposal vào năm 2012.
Đến với một vai nữ cải trang nam trong Luyến Mộ (The King's Affection) nữ diễn viên Park Eun Bin đang là chủ đề gây xôn xao dư luận với nhan sắc cực phẩm. Dù không son phấn lòe loẹt, thậm chí cô còn gần như để mặt mộc trong tạo hình một vị ngoạt tử. Rất nhiều khán giả không thể ngờ rằng đây là con gái giả trai, bởi vì so với các tạo hình khác trong các tác phẩm tương tự ít có diễn viên nào cải trang hợp đến như vậy. Đặc biệt sau khi Luyến Mộ ra mắt trailer chính thức đã có không ít khán giả bắt đầu đặt bộ phim này và Thư Sinh Xinh Đẹp của Cúc Tịnh Y lên cán cân, một nữ diễn viên đình đám xứ Trung từng bị chỉ trích vì giả trai những trang điểm hơn cả nữ.
 
Kim Seok-woo sinh ngày 7 tháng 8 năm 1996, được biết đến với nghệ danh Rowoon, là một ca sĩ, diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam K-pop SF9 với vai trò hát chính. Sau khi gia nhập làng giải trí, nam diễn viên đã chứng minh được năng lực của một “idol diễn xuất” với công chúng qua tác phẩm Extraordinary You (2019). Đến với vai nam chính cũng là người tình của Park Eun Bin, nam diễn viên có phần hơi lép vế về tuổi tác nhưng đó cũng là một cơ hội tốt để đàn chị chèo lái và hỗ trợ anh trong bộ phim Luyến Mộ lần này.
Bộ phim hay Hàn Quốc Luyến Mộ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (luyen mo vn2.vn).

English: Luyen Mo (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hai Kiếp Yêu Tinh

Hai Kiếp Yêu Tinh

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
VỤ ÁN CÂY CHÂM VÀNG

VỤ ÁN CÂY CHÂM VÀNG

PHIM Trung Quốc
46/46
VÕ TẮC THIÊN 2014

VÕ TẮC THIÊN 2014

PHIM Trung Quốc
96/96
Lang Quân Không Như Ý

Lang Quân Không Như Ý

PHIM Trung Quốc
30/30
Yên Ngữ Phú - Yan Yu Fu

Yên Ngữ Phú - Yan Yu Fu

PHIM Trung Quốc
34/34
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.