Ma Trận 4 - Hồi Sinh

Ma Trận 4 - Hồi Sinh

THỂ LOẠI: Phim Lẻ Hay

DIỄN VIÊN:Chiếu rạp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim ma tran 4 hoi sinh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Ma Trận 4 - Hồi Sinh thuộc thể loại phim Phim Lẻ Hay của Chiếu rạp. Phim Ma Trận 4 - Hồi Sinh (The Matrix Resurrections) xoay quanh câu chuyện về người đàn ông Anderson hay còn gọi với biệt danh là Neo, anh ta là một người có khả năng đặc biệt, nhưng Neo lại không biết được nguồn gốc của mình. Vì để có thể tìm kiếm được sự thật về con người mình nên ông đã tìm kiếm một con thỏ trắng. Điều này khiến anh vô tình rơi vào một Ma Trận đầy hiểm nguy và mạnh mẽ.

Ma trận 4: Hồi sinh - The Matrix 4: Resurrections là phần phim thứ 4 của loạt phim khoa học viễn tưởng được ra mắt vào năm 1999.

Một lập trình viên và cũng là một hacker máy tính, vô tình gặp được cô nàng nổi loạn Trinity (Carrie-Anne Moss) và nhân vật bí ẩn của Morpheus (Laurence Fishburne). Cuộc gặp gỡ này đã giúp Neo hiểu thêm về thuật ngữ Ma Trận cùng phân cảnh lựa chọn nổi tiếng từ phần phim đầu tiên, chính là lựa chọn viên thuốc xanh hay đỏ, biểu trưng cho việc hài lòng về cuộc sống hiện tại hay sự tồn tại của sự thật và sự tự do của ý chí.

Kết thúc câu chuyện trong phần phim thứ 3 để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mô và nhiều câu hỏi chưa được làm rõ. Mọi người đã rất hào hức khi thông tin Ma trận 4 được đề cập, cùng với đó là việc xác nhận hai diễn viên chính Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss quay lại với vai diễn của họ.
 
Ở phần phim nay, Thomas Anderson giờ đây đã là một người đàn ông trung niên, một lập trình viên đã đạt được giải thưởng lớn trong loạt trò chơi Ma Trận, dù thế nhưng anh trông có vẻ rất chán nản.
 
Thomas Anderson cảm thấy hài lòng và yêu thích công việc của mình, nhưng với hình ảnh và các ảo giác trong trò chơi ma trận mà anh đã tạo ra, khiến anh cảm thấy rằng tâm trí của mình không được ổn định, vì thế anh đã quyết định tìm đến nhà điều trị Thomas (Neil Patrick Harris) để tìm cách chữa trị.
 
Thomas cũng đã gặp lại Trinity hàng ngày ở quán cà phê gần nhà, anh cũng có những cảm xúc đặc biệt dành cho cô, nhưng cả hai đã không thể nhận ra nhau và mỗi người giờ cũng đang có những hoàn cảnh khác nhau.
 
Mọi chuyện vẫn tiếp diễn như thế cho đến khi Thomas Anderson gặp được hai người đặc vụ nổi loạn là Bugs (Jessica Henwick) và Morpheus (Yahya Abdul-Mateen II), họ cũng đưa cho anh hai lựa chọn quen thuộc chính là viên thuốc xanh và đỏ, để bắt đầu một cuộc hành trình mới trong Ma trận 4: Hồi sinh.
Bộ phim hay Chiếu rạp Ma Trận 4 - Hồi Sinh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (ma tran 4 hoi sinh vn2.vn).

English: Ma Tran 4 Hoi Sinh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub: Full
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Phim Hành Động Mỹ Cao Bồi Miền Tây

Phim Hành Động Mỹ Cao Bồi Miền Tây

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
CHIẾN BINH HOÀNG GIA

CHIẾN BINH HOÀNG GIA

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
DƯỚI ĐÁY ĐẠI DƯƠNG - 47 Meters Down 2017

DƯỚI ĐÁY ĐẠI DƯƠNG - 47 Meters Down 2017

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập full
Tội Ác Ẩn Giấu - The Truth Beneath 2016

Tội Ác Ẩn Giấu - The Truth Beneath 2016

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Cuộc Chiến Không Cân Sức

Cuộc Chiến Không Cân Sức

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Thành Long - Tôi Là Ai

Thành Long - Tôi Là Ai

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.