Sát thủ John Wick Phần 3 - Chuẩn bị chiến tranh

Sát thủ John Wick Phần 3 - Chuẩn bị chiến tranh

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Mỹ

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim sat thu john wick phan 3 chuan bi chien tranh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Sát thủ John Wick Phần 3 - Chuẩn bị chiến tranh thuộc thể loại phim Hành Động của Mỹ. Dự án phần ba của sát thủ John Wick được chính thức công bố và tháng 6 năm 2017, các diễn viên và đoàn làm phim được xác nhận vào tháng 2 năm 2019, trong khi các diễn viên mới được chính thức xác nhận vào tháng 5 cùng năm. Phim bắt đầu bấm máy vào tháng 5 và kết thúc vào tháng 11 năm 2019.

Dự án phần ba của sát thủ John Wick được chính thức công bố và tháng 6 năm 2017, các diễn viên và đoàn làm phim được xác nhận vào tháng 2 năm 2019, trong khi các diễn viên mới được chính thức xác nhận vào tháng 5 cùng năm. Phim bắt đầu bấm máy vào tháng 5 và kết thúc vào tháng 11 năm 2019.

Sát thủ John Wick : Phần 3 - Chuẩn bị chiến tranh được Summit Entertainment khởi chiếu tại Mỹ, Việt Nam cùng một số quốc gia khác vào ngày 17 tháng 5 năm 2019. Phim thu về hơn 320 triệu đô la trên toàn thế giới, vượt xa doanh thu của hai phần trước đồng thời nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình điện ảnh, khen ngợi phần chỉ đạo hành động xuất sắc, phần hình ảnh phim cũng như diễn xuất tuyệt vời của Reeves.

Nội dung phim tiếp nối câu chuyện trong John Wick phần 2, khi anh ra tay kết liễu tên Santino D’Antonio ngay tại khách sạn Continental. Điều này đã phạm vào luật của hội sát thủ và bị hội treo thưởng khai tử lên tới 14 triệu đô. Nội dung của phim xoay quanh cuộc chạy trốn đẫm máu của John trước lệnh thanh trừng của những kẻ đứng đầu tổ chức trong hệ thống ngầm.
 
Vì là phần tiếp nối nên nếu bạn chưa xem hai phần trước thì sẽ khá khó hiểu vì sao bộ phim lại diễn biến như vậy. Cốt truyện của phim làm nổi bật hình ảnh của John Wick khi một mình đối đầu với cả tổ chức và rất nhiều tên sát thủ muốn lấy mạng anh, đây là lần đầu anh chiến đấu cho bản thân mình, cho sự sống của chính anh. Bên cạnh đó, lần này không chỉ là cuộc chiến với những con mồi hay những tên lang băm, mà là cuộc chiến với những sát thủ bậc nhất trong thế giới ngầm.
 
Phim có lối diễn tiến khá nhanh để phù hợp với những pha hành động dồn dập đầy áp lực, John liên tiếp đương đầu với các cuộc chiến không ngừng nghỉ suốt 2 tiếng đồng hồ, kẻ thù có thể là những sát thủ vô danh hay những sát thủ có tiếng.
 
Những pha hành động của John Wick là thương hiệu đỉnh cao của thể loại này, thế võ Jiu Jitsu đã được nam diễn viên Keanu Reeves sử dụng một cách thuần thục và đẹp mắt. Bằng những kinh nghiệm diễn xuất cũng như qua các cuộc luyện tập Jiu Jitsu đẳng cấp, Keanu đa mang đến những thước phim chiến đấu nghẹt thở cực gay cấn.
 
Những màn đấu súng của bộ phim được nâng tầm, thay vì những màn đấu súng với vũ khí thông thường, các hàng nóng liên tục được sử dụng khiến khán giả cảm thấy đã tai đã mắt. Không dừng lại ở những phân cảnh võ thuật, phim còn mang đến trải nghiệm về những trận đánh tốc độ cao trên ô tô, xe máy và thậm chí là trên ngựa. Để có thể đáp ứng được kỳ vọng, Keanu đã luyện tập rất nhiều trên ngựa để có thể diễn mà không cần diễn viên đóng thay.
 
Diễn xuất của Keanu vẫn luôn được đánh giá cao, thuộc top của Hollywood và anh đặc biệt hợp với các vai báo thù. Không những thế, các phân cảnh chiến đấu nguy hiểm được Keanu tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế để tạo sự chân thực cho bộ phim. Ngoài ra, trước khi thực hiện các phần phim anh đã phải trải qua nhiều khóa học võ phối hợp khác nhau.
 
Bên cạnh đó, màn thể hiện của đả nữ Sofia do Halle Berry thủ vai cũng cực kỳ ấn tượng, kết hợp với những chú chó săn đã tạo nên những cảnh chiến đấu đầy gay cấn. Kế đến là tên phản diện mới đầy thú vị được thủ vai bởi võ sư Mark Dacascos, hắn dẫn đầu một nhóm Ninja theo lệnh của tổ chức để theo dấu và triệt hạ những kẻ đã giúp John Wick. Những cảnh cận chiến bằng Katana hay Kunai cũng làm cho phim hấp dẫn và lôi cuốn hơn nhiều.
 
John Wick 3 : Chuẩn bị chiến tranh - Parabellum là phần phim chiến đấu mãn nhãn và kịch tính,bạn sẽ không thể rời mắt khỏi bộ phim một giây phút nào để có thể thưởng thức hết những trường đoạn hấp dẫn. Phim còn có yếu tố hài hước ở một số phân cảnh để giúp người xem giải toả tâm lý. Nhìn chung, John Wick 3 là một siêu phẩm và nếu bạn là fan của loạt phim thì đây rõ ràng là tác phẩm không thể bỏ qua.
Bộ phim hay Mỹ Sát thủ John Wick Phần 3 - Chuẩn bị chiến tranh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (sat thu john wick phan 3 chuan bi chien tranh vn2.vn).

English: Sat thu John Wick Phan 3 Chuan bi chien tranh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: Full
VietSub: Full
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Phía Sau Kẻ Phản Diện

Phía Sau Kẻ Phản Diện

PHIM Hàn Quốc
10/10
MẬT DANH IRIS 2

MẬT DANH IRIS 2

PHIM Hàn Quốc
20/20
BÁO THÙ

BÁO THÙ

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.