Chân Tướng - Truth

Chân Tướng - Truth

THỂ LOẠI: Hành Động Hình Sự

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim chan tuong truth chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Chân Tướng - Truth thuộc thể loại phim Hành Động Hình Sự của Trung Quốc. Bộ phim Chân Tướng (Truth) - Câu chuyện hai nhân viên kiểm sát kỹ thuật Lâm Lam và Lâm Viễn Hạo, họ đã hỗ trợ các công tố viên vượt qua nút thắt của những vụ án khó giải, hay có thể nói là "không lời thú tội". Họ đã tham gia việc xác minh chân tướng của hàng loạt vụ án nghiêm trọng như xác chết trong tình trạng bị băm, vụ án mất cắp quốc bảo quốc gia và đằng sau vỏ bọc của những người thi hành pháp luật là những tội ác dấu kín không ai hay.

Nhìn chung, Chương Tướng là bộ phim đậm chất tâm lý và suy luận logic phá những vụ án mang tính tầm cỡ quốc gia. Cả hai nhân vật Lâm Viễn Hạo và Lâm Lam đối mặt với băng nhóm có tổ chức lớn, có tay trong là người thực thi pháp luật hậu thuẫn cho chúng.

Mặc dù nhiều vụ án cũ lần lượt được cả hai vạch trần sự thật đưa chân tướng vụ việc ra trước ánh sáng nhưng đến khi sự thật về cái chết của cha Lâm Lam được tiết lộ. Hơn ba mươi năm của hận thù và tình yêu, những cuộc đấu trí cứ tiếp diễn giữa công lý và cái ác, diễn giải vai trò quan trọng của các cơ quan kiểm sát trong việc xây dựng nhà nước pháp quyền ở Trung Quốc từ một góc nhìn mới. Góc nhìn mang tên “Chân Tướng”.

Trần Tinh Húc là nam diễn viên Trung Quốc sinh ngày 31 tháng 3 năm 1996 tại Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh. Anh tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Năm 2000, anh tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên "The Passion Burning Years". Năm 2005, anh tham gia bộ phim chiến tranh quân đội "The Door to the Wind". Năm 2006, anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình thiếu nhi hiện đại "Ngôi sao đỏ lấp lánh".
 
Tiếp sau đó năm 2010, Trần Tinh Húc tham gia bộ phim "Tình yêu của cây táo gai". Anh đóng vai chính Yang Kang, một hoàng tử thông minh và lanh lợi, luôn cạnh tranh, trong bộ phim võ thuật cổ trang "Thần điêu đại hiệp" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Jin Yong. Anh đóng vai nam chính trong bộ phim truyền hình năm 2019 Goodbye My Princess (Đông cung) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Fei Wo Si Cun.
 
Tính đến thời điểm hiện tại dù Trần Tinh Húc là cái tên mới vụt sáng trong những năm gần đây nhưng trong danh sách phim của anh đóng đều thuộc thể loại cổ trang và tình cảm là chính và gần như chưa có tác phẩm trinh thám nào. Đến với bộ phim Chân Tương (Truth 2021) có lẽ là một thử thách mới dành cho nam diễn viên, nếu thành công trong vai diễn kiểm sát viên Lâm Viễn Hạo lần này thì anh sẽ chứng minh được thực lực diễn xuất của mình trước công chúng.
 
Cái Nguyệt Hy là một nữ diễn viên kiêm người mẫu đến từ Tứ Xuyên, Thành Đô, Trung Quốc đại lục. Cô tốt nghiệp Đại học Tứ Xuyên và bắt đầu làm người mẫu vào năm 2014. Sau đó, cô đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên "Magic Wheel" vào năm 2015. Dù lớn tuổi hơn bạn diễn tận 4 tuổi nhưng Cái Nguyệt Hy vẫn không kém cạnh về nhan sắc và thần thái trong phim Chân Tướng. Với mái tóc ngắn tomboy của mình Nguyệt Hy trông ngầu hơn trong vai kiểm sát viên Lâm Lam.
 
Riêng về phần ngoại hình thì Cái Nguyệt Hy ăn đứt mọi tác phẩm bởi cô từng xuất thân là người mẫu và đoạt giải quán quân cuộc thi người mẫu toàn quốc do tạp chí Thụy Lệ tổ chức năm 2013. Vóc dáng của Cái Nguyệt Hy vẫn được trau chuốt theo thời gian và đó là lợi thế của cô mỗi khi được mời casting trong các dự án phim.
Bộ phim hay Trung Quốc Chân Tướng - Truth. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (chan tuong truth vn2.vn).

English: Chan Tuong Truth (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Trấn hồn

Trấn hồn

PHIM Trung Quốc
Chính Nghĩa

Chính Nghĩa

PHIM Trung Quốc
37/37
ẨN DANH

ẨN DANH

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đặc Vụ TOKYO

Đặc Vụ TOKYO

PHIM Hàn Quốc
79/79
Kẻ Nội Gián - Insider 2022

Kẻ Nội Gián - Insider 2022

PHIM Hàn Quốc
16/16
Học Viện Cảnh Sát

Học Viện Cảnh Sát

PHIM Hàn Quốc
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.