Tình Yêu Mùa Tuyết Rơi - Snow Lover

Tình Yêu Mùa Tuyết Rơi - Snow Lover

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tinh yeu mua tuyet roi snow lover chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tình Yêu Mùa Tuyết Rơi - Snow Lover thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Tình Yêu Mùa Tuyết Rơi (Snow Lover) - Câu chuyện Vương Hiểu An, một nhà biên soạn kịch không được đào tạo chính quy. Gặp khó khăn trong sự nghiệp của mình, cô không thể xóa đi nhãn nhà soạn kịch chuyên soạn kịch ảo. Bất ngờ một ngày nọ cô gặp lại Hách Phong chàng nhân tài IT học bá từ nhỏ và đồng thời là mối tình đầu của cô.

Họ đã chia tay do một sự hiểu lầm, gặp lại nhau và giờ đây họ là đồng nghiệp của nhau. Đây cũng là lúc mà Tình Yêu Mùa Tuyết Rơi bắt đầu, tình cảm giữa họ bắt đầu được hâm nóng sau thời gian dài cô đơn xa cách.

Hách Phong là một nhân tài IT mang vầng sáng “học bá” từ nhỏ và có IQ rất cao, nhưng anh lại bị kỳ thị do tuổi trẻ. Nhằm tìm được điểm dừng chân tại công ty mới, Hách Phong chuẩn bị nghiên cứu chế tạo một trò chơi tình tiết liên quan đến trượt tuyết. Nên anh cần liền một người trù hoạch biết trượt tuyết. Sau được biết Vương Hiểu An là cao thủ trượt tuyết, Hách Phong đưa cành ô-liu cho Vương Hiểu An sắp thất nghiệp.

Mặc dù không muốn qua lại với bạn trai trước nữa, nhưng Vương Hiểu An đành phải nhận công tác này bởi ước mơ làm nhà soạn kịch của mình.

Hai người thanh niên gặp lại do trò chơi “Tuyết Hồng Nhạt”, một lần nữa hiểu rõ đối phương, khẳng định với nhau trong công tác. Cảnh ngộ tương đồng khiến hai người hiểu rõ lẫn nhau. Vương Hiển An bỏ định kiến với Hách Phong dần. Trong quá trình cùng nỗ lực hoàn thành dự án trù hoạch, hai người lại được đối phương thu hút và rơi vào biển tình. Trượt tuyết khiến hai người gặp lại, sân trượt tuyết là sự khởi đầu của tình yêu mùa tuyết rơi.

Cao Mân Duệ là nam diễn viên trẻ của làng giải trí Cbiz, dù chỉ mới tốt nghiệp và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Mân Duệ luôn được đạo diễn trao cho cơ hội bởi anh sở hữu vẻ ngoài khá điển trai cùng thần thái lạnh lùng.
 
Hứa Hiểu Nặc là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cô sinh ngày 30 tháng 3 năm 1994 tại Hà Nam, Trung Quốc và bắt đầu diễn xuất vào năm 2016. Kể từ đó, cô đã xuất hiện trong ngày càng nhiều bộ phim truyền hình nhưng đình đám nhất vẫn là "Please Love Me" (2019) và Tình Yêu Mùa Tuyết Rơi (2021). Sở hữu nhan sắc dịu dàng, ánh mắt đằm thắm đã giúp nữ diễn viên được khán giả đón nhận một cách tích cực, mỗi lần hóa thân vào vai diễn cô luôn lột tả được tâm trạng của nhân vật một cách xuất sắc.
Bộ phim hay Trung Quốc Tình Yêu Mùa Tuyết Rơi - Snow Lover. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tinh yeu mua tuyet roi snow lover vn2.vn).

English: Tinh Yeu Mua Tuyet Roi Snow Lover (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Trang Viên Mê Tình

Trang Viên Mê Tình

PHIM Trung Quốc
24/24
Tình Yêu Bị Cấm

Tình Yêu Bị Cấm

PHIM Hàn Quốc
Tiên Sinh Ẩn Cư Yêu Dấu

Tiên Sinh Ẩn Cư Yêu Dấu

PHIM Trung Quốc
24/24
Người Yêu Mùa Hè Của Tôi

Người Yêu Mùa Hè Của Tôi

PHIM Trung Quốc
18/18
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.