Quái Vật Chimera

Quái Vật Chimera

THỂ LOẠI: Bí ẩn - Kinh dị

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim quai vat chimera chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Quái Vật Chimera thuộc thể loại phim Bí ẩn - Kinh dị của Hàn Quốc. Bộ phim Quái Vật Chimera lấy bối cảnh bắt đầu từ vụ nổ gây chấn động năm 1984 và 35 năm sau đó thảm họa từ một vụ án mạng giống vậy được lặp lại một lần nữa. Các vụ nổ liên hoàn khiến các cảnh sát thiên tài FBI cuốn vào vòng xoáy bí ẩn của vụ án để tìm sự thật.

Năm 2019 một vụ nổ đã cướp đi sinh mạng của hàng chục người.

Nhìn cảnh tượng đó mọi người đều bị gợi nhớ về Chimera hay nói cách khác là Quái Vật Chimera trong Thần thoại Hy Lạp với đầu của sư tử, thân là dê và đuôi là rắn bắn lửa qua cổ họng.

Lúc này có một cảnh sát hình sự Jae Hwan (Park Hae Soo thủ vai), người truy đuổi tội phạm cùng Yoo Jin (Soo Hyun đóng) là một thiên tài FBI, người điều tra bậc nhất cùng hợp tác để tìm ra chân tướng sự việc.

Bên cạnh đó còn có bác sĩ phẫu thuật ưu tú Joong Yeop (Lee Hee Joon đảm nhận), người theo đuổi sự thật vì có người thân là nạn nhân của vụ nổ “Chimera”. Cả ba người bị cuốn vào các vụ nổ liên hoàn và vụ án mạng lại xảy ra một lần nữa. Liệu rằng chân tướng sự thật về Quái Vật Chimera có được vạch trần để mang lại sự bình yên cho đất nước này hay không? Hãy cùng theo dõi nội dung phim Quái Vật Chimera.

Park Hae-soo sinh ngày 21 tháng 11 năm 1981 là một nam diễn viên Hàn Quốc. Anh được biết đến với vai chính trong loạt phim truyền hình Prison Playbook và Squid Game. Anh cũng đã xuất hiện trong các bộ phim như By Quantum Physics: A Nightlife Venture và Time to Hunt. Đối với nam diễn viên thì thể loại hành động chưa bao giờ làm khó dễ được anh, ngược lại còn mang đến một cảm giác phấn khích mỗi khi tham gia giống như phim Chimera (2021).
 
Lee Hee Joon sinh ngày 29 tháng 6 năm 1979 là một nam diễn viên Hàn Quốc. Anh ấy học tại Đại học Yeungnam về khoa kỹ thuật hóa học và Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc về khoa sân khấu. Nếu bạn làm một mọt phim Hàn thì có lẽ đây là gương mặt không quá xa lạ trong các bộ phim thể loại hình sự, trinh thám, hành động. Lee Hee Joon được nhiều người khen ngợi với thần thái diễn xuất sinh ra để đóng phim hành động và lần này trong Quái Vật Chimera anh đảm nhận một thiên tài FBI, giống như cái cách mà anh đã từng đóng cảnh sát điều tra trong Mouse (2021) bộ phim gây sốt thời gian gần đây.
 
Nói thêm về đời sống riêng tư, nam diễn viên từng hẹn hò với nữ diễn viên Noh Susanna, người đã học cùng anh tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc từ năm 2011 đến năm 2014. Sau khi đóng chung bộ phim "Yoona's Street", vào tháng 11 năm 2014, Hae Joon và bạn diễn Kim Ok Bin đã bắt đầu hẹn hò. Vào tháng 5 năm 2015, công ty quản lý của cô xác nhận rằng cặp đôi đã chia tay vào tháng Tư.
 
Kim Soo-hyun sinh ngày 25 tháng 1 năm 1985, còn được gọi là Claudia Kim, là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô xuất hiện lần đầu vào tháng 11 năm 2006 khi tham gia bộ phim truyền hình "Queen of the Game".
Bộ phim hay Hàn Quốc Quái Vật Chimera. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (quai vat chimera vn2.vn).

English: Quai Vat Chimera (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bánh Quy Ma Thuật

Bánh Quy Ma Thuật

PHIM Hàn Quốc
20/20
CHỦ NHIỆM HẮC ÁM

CHỦ NHIỆM HẮC ÁM

PHIM Hàn Quốc
12/12
TRƯỜNG HỌC MA ÁM

TRƯỜNG HỌC MA ÁM

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Thất Sơn Tâm Linh

Thất Sơn Tâm Linh

PHIM Việt Nam
Tập Full
THÁM TỬ ZOMBIE

THÁM TỬ ZOMBIE

PHIM Hàn Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.