Khi Bóng Đêm Gợn Sóng

Khi Bóng Đêm Gợn Sóng

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim khi bong dem gon song chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Khi Bóng Đêm Gợn Sóng thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Khi Bóng Đêm Gợn Sóng (Love At Night) bắt đầu từ mối tình 10 năm của Hứa Khuynh Du và Phạm Vân Tích, họ quyết định tiến đến hôn nhân nhưng lại chi tay khi xuất hiện người thứ ba là Mạc Linh Trạch. Cả ba người họ đi từ những cảm xúc đau khổ đến hạnh phúc trong câu chuyện tình tay ba này.

Hứa Khuynh Du (Trương Dư Hi thủ vai) và Phạm Vân Tích (Cổ Tử Thành đóng), cả hai quyết định tiến đến hôn nhân nhưng nào ngờ cô phát hiện Phạm Vân Tích đã phản bội mình. Ngay sau đó Hứa Khuynh Du kiên quyết đề nghị chia tay dù cho Vân Tích có giải thích rằng đó là một tai nạn.

Trong lúc đang phải đau khổ với mối tình đậm sâu đó thì Khuynh Du gặp được Mạc Linh Trạch (Lưu Học Nghĩa đảm nhận). Cuộc gặp định mệnh đó cũng nhanh chóng bị chấm dứt đi, tưởng chừng sẽ không được gặp lại thì như một sự sắp đặt của thần tình yêu đã giúp cả hai trở thành đối tác của nhau trong công việc. Từ chuyện tình Khi Bóng Đêm Gợn Sóng chính thức bắt đầu.

Mạc Linh Trạch liệu rằng có xoa dịu đi vết thương của Hứa Khuynh Du trong quá khứ được hay không?

Khi cả hai đã quyết định sưởi ấm trái tim cho nhau thì bất ngờ Phạm Vân Tích vì hận thù mà quay trở lại tìm cách bày mưu đẩy Mạc Linh Trạch vào một cuộc khủng hoảng sự nghiệp. Vì yêu nên Hứa Khuynh Du kiên quyết đồng hành cùng bạn tình của mình, cả hai đã phối hợp cùng nhau để giải quyết ổn thỏa cuộc khủng hoảng đó.

Đạo diễn phim Khi Bóng Đêm Gợn Sóng là: Lâm Mặc

Ngoài ba diễn viên nêu trên, bộ phim còn có sự góp mặt của loạt diễn viên trẻ khác như Triệu Viên Viện, Cổ Tử Thành, Trần Bằng, Lý Tư Kỳ, Lý Tử Phong, Trịnh Hy Di và Điền Nguyên.

Trương Dư Hi sinh ngày 29 tháng 1 năm 1993 hay còn được biết đến với cái tên Trương Dư Hy tại Đôn Hóa, Cát Lâm, Trung Quốc. Cô là diễn viên, người mẫu trực thuộc công ty giải trí Hoan Thụy Thế Kỷ. 
 
Trương Dư Hi là một trong những chân dài tên tuổi trong làng thời trang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh nhưng chưa thực sự tạo được bước đột phá. Dự án phim Love At Night (2021) của nữ diễn viên được đạo diễn cân nhắc rất nhiều. Bởi đây sẽ là sự đánh cược rất lớn vì Trương Hư Di sở hữu nhan sắc nổi trội nhưng đời tư thì quá rối ren, có thể sẽ ảnh hưởng đến tác phẩm lần này.
 
Lưu Học Nghĩa sinh ngày 6 tháng 7 năm 1990 là một diễn viên Trung Quốc. Cái tên gắn liền với thành công sau bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Nếu xét về ngoại hình thì nam diễn viên không kém cạnh bất kỳ nam thần màn ảnh nào, nhưng điểm yếu lớn nhất của Lưu Học Nghĩa chính là ánh mắt và biểu cảm của anh chưa thực sự mang lại cảm xúc cho người xem. Chính vì điều này mà sau tác phẩm Lưu Ly Mỹ Nhân Sát nam diễn viên tập trung vào khả năng cải thiện kỹ năng diễn xuất và tác phẩm Love At Night (Khi Bóng Đêm Gợn Sóng) chính là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh trên màn ảnh nhỏ trong năm 2021.
Bộ phim hay Trung Quốc Khi Bóng Đêm Gợn Sóng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (khi bong dem gon song vn2.vn).

English: Khi Bong Dem Gon Song (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
ANH CŨNG LÀ CON NGƯỜI

ANH CŨNG LÀ CON NGƯỜI

PHIM Hàn Quốc
36/36
ƯỚC ĐỊNH THỜI GIAN YÊU EM

ƯỚC ĐỊNH THỜI GIAN YÊU EM

PHIM Trung Quốc
24/24
Cô Dâu Nhập Khẩu

Cô Dâu Nhập Khẩu

PHIM Thái Lan
34/34
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.