Đương Gia Chủ Mẫu - Bách Hợp Marvelous Women

Đương Gia Chủ Mẫu - Bách Hợp Marvelous Women

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim duong gia chu mau bach hop marvelous women chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đương Gia Chủ Mẫu - Bách Hợp Marvelous Women thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Đương Gia Chủ Mẫu (Bách Hợp Marvelous Women) có nội dung xoay quanh những sóng gió của hai người phụ nữ chung chồng, đó là Dương Dung và Tưởng Cần. Họ ướt át bên bồn tắm, cả hai ăn ý từ biểu cảm cho đến hành động thân mật với nhau mang đến cho khán giả chemistry ngọt ngào.

Phim Đương Gia Chủ Mẫu lấy bối cảnh dưới thời trị vì của hoàng đế Càn Long nhà Thanh, khi ngành dệt may rất phát triển.

Lúc này có gia tộc họ Nhậm sở hữu bí kíp dệt lụa xuất chúng, trở thành gia tộc đứng đầu trong ngành dệt ở Tô Châu. Mọi lụa và gấm tiến cung làm cống phẩm đều được gia tộc họ Nhậm cung cấp. Nhậm Tuyết Đường (Mao Tử Tuấn đóng) là người đứng đầu gia tộc, anh vốn là người lịch thiệp, nho nhã. Anh càng dịu dàng bao nhiêu thì người vợ vợ lớn của anh là Thẩm Thúy Hỷ (Tưởng Cần Cần đảm nhận) lại mạnh mẽ, kiên cường bấy nhiêu. Dù đang kinh doanh thịnh vượng thì bất chợt cả gia tộc bị đảo lộn vì sự mất tích của Nhậm Tuyết Đường trong lúc anh đang truy lùng về sự thật vụ buôn lậu tơ lụa.

Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng Thẩm Thúy Hỷ buộc phải hợp tác với người vợ bé của gia tộc họ Nhậm là Tằng Bảo Cầm (Dương Dung thủ vai) để bảo toàn bí kíp của gia tộc cũng như chống lại những kẻ âm mưu chiếm đoạt sự nghiệp dệt may của gia tộc.

Câu chuyện Đương Gia Chủ Mẫu cũng từ đây mà bắt đầu với hai người phụ nữ vốn là tình địch của nhau, trước sau không bao giờ chịu nhường nhịn nhau thì nay trở nên hòa hợp, thủ thỉ với nhau mỗi khi gặp khó khăn. Hiển nhiên Đương Gia Chủ Mẫu là bộ phim truyền bá những nét đẹp của nghệ thuật thêu thùa dệt lụa của Trung Quốc truyền thống, nhưng để tăng thêm sự thu hút cho phim nhà biên kịch đã đan xen chuyện tình cảm giữa hai người phụ nữ quyền lực nhất gia tộc họ Nhầm. Vậy nên mới có tên gọi Đương Gia Chủ Mẫu Bách Hợp.

Tưởng Cần Cần sinh ngày 3 tháng 9 năm 1975 chữ Hán phồn thể: 蔣勤勤, chữ Hán giản thể: 蒋勤勤, bính âm: Jiǎng Qínqín là một diễn viên điện ảnh Trung Quốc. Nữ diễn viên được khán giả và truyền thông ưu ái dành tặng danh hiệu “Tây Thi đẹp nhất màn ảnh”, còn nữ văn sĩ Quỳnh Dao tặng cho cô nghệ danh Thủy Linh.
 
Để có một sự nghiệp và tên tuổi như ngày hôm nay Tưởng Cần Cần đã nỗ lực rất nhiều, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Năm 10 tuổi theo học kinh kịch, 17 tuổi đảm nhận vai chính trong phim Mị Thái quan âm và đỗ thủ khoa Học viện Điện ảnh Bắc Kinh một năm sau đó. Lần này đến với bộ phim cổ trang Đương Gia Chủ Mẫu, Tưởng Cần Cần khiến khán giả nhớ về nhân vật Tây Thi trong bộ phim cùng tên vì tạo hình cổ trang quá xuất sắc. 
 
Mao Tử Tuấn sinh ngày 31 tháng 12 năm 1986 là một diễn viên người Trung Quốc. Anh nổi tiếng với vai diễn trong Đại Nha Hoàn, Hạo Lan Truyện, Tru Tiên Thanh Vân Chí, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết và vai Giang Nguyệt Lâu trong Hận Quân Không Giống Giang Lâu Nguyệt,.. Tính đến thời điểm hiện tại số lượng phim mà Mao Tử Tuấn tham gia thật sự có thể ‘ăn đứt’ nhiều diễn viên khác. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện đại, nam diễn viên vẫn chưa thật sự có được một vai diễn 'để đời'.
 
Lý do Mao Tử Tuấn xuất hiện trong dự án phim Đương Gia Chủ Mẫu lần này không phải vì kinh nghiệm, ngoại hình mà là anh vốn sinh ra trong một gia đình có bố mẹ theo nghề kinh doanh dệt may liên quan mật thiết với thể loại phim lần này. Vì nhân vật Nhậm Tuyết Đường do anh thủ vai vốn là người đứng đầu của gia tộc họ Nhậm, người am hiểu mọi thứ về dệt may.
 
Không làm thất vọng sự mong mỏi, lo lắng của khán giả Mao Tử Tuấn đã khẳng định anh sẽ lấy lại danh tiếng cũng như hình tượng của mình trong tác phẩm Đương Gia Chủ Mẫu lần này. Anh sẽ tập trung hết mức có thể trong vai diễn Nhậm Tuyết Đường để không làm người hâm mộ thất vọng.
 
Dương Dung sinh ngày 3 tháng 6 năm 1981 là nữ diễn viên Trung Quốc. Dù không phải là cái tên đình đám rầm rộ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh nhưng Dương Dung có lẽ là cái tên trong Cbiz khiến nhiều đạo diễn phải “cực công cực sức” nhất để mời cô góp mặt vào một dự án phim nào đó. Giống như cái cách mà đạo diễn Vu Chính mời cô về đóng chính trong bộ phim bách hợp Đương Gia Chủ Mẫu, dù lúc đầu Dương Dung không mấy thích thú với vai diễn nhưng sau khi tìm hiểu rõ về nhân vật Tằng Bảo Cầm cô cảm nhận giữa bản thân và nhân vật này có nhiều điểm chung.
Bộ phim hay Trung Quốc Đương Gia Chủ Mẫu - Bách Hợp Marvelous Women. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (duong gia chu mau bach hop marvelous women vn2.vn).

English: Duong Gia Chu Mau Bach Hop Marvelous Women (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Gia Nam Truyện - Mộ Nam Chi

Gia Nam Truyện - Mộ Nam Chi

PHIM Trung Quốc
40/40
RUN RẨY ĐI A BỘ

RUN RẨY ĐI A BỘ

PHIM Trung Quốc
25/25
THIẾU NỮ ĐẠI NHÂN

THIẾU NỮ ĐẠI NHÂN

PHIM Trung Quốc
32/32
Kiểu Nguyệt Lưu Hỏa

Kiểu Nguyệt Lưu Hỏa

PHIM Trung Quốc
24/24
Dữ Khanh Hành

Dữ Khanh Hành

PHIM Trung Quốc
20/20
Vân Chi Vũ

Vân Chi Vũ

PHIM Trung Quốc
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.