Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cuu chau hoc chau phu nhan chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Truyền hình Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân (Novoland Pearl Eclipse) dựng lại cảnh đại lục Cửu Châu rộng lớn, dưới triều Đại Trưng loạn lạc, quan binh sử dụng ngư dân để làm công cụ, khiến ngư dân phải liều mạng tìm lấy thứ để cống nạp cho quan binh lúc bấy giờ đó chính là “nước mắt của Giao Nhân”. Thiếu nữ làng chài Hải Thị vì thế mà rơi vào hiểm cảnh, cha mẹ đều chết, cả thôn bị diệt.

Quan binh đã bức ép người dân treo cổ tự tử để giao nữ thương cảm mà khóc để tạo thành ngọc trai. Cả gia đình họ sẽ phải thiệt mạng nếu chỉ cần giao thiếu nửa hạt.

Hải Thị vốn là một trong những đứa trẻ đáng thương phải chịu đựng sự áp bức. Cả bố và mẹ đều bị giết và cả làng bị tàn sát, Hải Thị được Giao Nhân cứu thoát. Sau đó tình cờ cô gặp được thái giám Phương Chư - vị tổng quản đại nội Thái Giám vào thời điểm giữa sự sống và cái chết. Phương Chư cưu mang Hải Thị và nhận nàng làm con trai nuôi khi cô bé vừa lên 8 tuổi. Bằng cách nữ cải trang nam trang mà Hải Thị trở thành học trò của Phương Chư kể từ đó. Sau khi lớn lên Hải Thị còn ngày càng xinh đẹp kiều diễm, tình cảm của Phương Chư cũng một lúc lớn dần lên theo thời gian.

Thời điểm ngay sau đó Hải thị được lệnh trở thành hộ vệ của Đế Húc.

Vị hoàng đế trẻ không giải quyết được sự rối loạn của chính sự lúc bấy giờ và dần mất hết hứng thú với cuộc sống vì sự hỗn loạn của triều đại. Và rồi cũng chính vì sự việc đã khiến sự quan tâm của Đế Húc đối với cô ngày một gia tăng. Hai người dần hiểu nhau hơn sau khi trải qua nhiều khoảnh khắc của sự sống và cái chết. Đế Húc phát hiện ra Hải Thị cải nam trang trong lòng nảy sinh tình cảm. Hải Thị luôn coi Phương Chư là chỗ dựa, trong lòng chôn giấu khát vọng nhưng lại khó mà giải bày tình cảm đối với Phương Chư, chuyện tình của cả ba vướng mắc không thôi.

Trần Vỹ Đình trong vai Phương Chư - tổng quản đại nội Thái giám, ân nhân cứu mạng của Hải Thị. Phương Chư trong truyện được miêu tả là một thái giám với vẻ ngoài xuất chúng nhưng không thật sự là một hoạn thư, để che giấu thân phận và âm mưu thật sự của mình chàng chỉ dùng hình tượng hoạn thư. 
 
Nữ chính của phim là Dương Mịch trong vai Hải Thị, một thiếu nữ sinh ra trong một gia đình ngư dân tại Cửu Châu, một cô gái có tính cách gan dạ và gai góc. Đây là nhân vật gặp nhiều biến cố trong gia đình và sau này buộc phải cải nam trang để bảo toàn tính mạng.
 
Dương Mịch là nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Năm 2011, cô tham gia vào tác phẩm truyền hình ăn khách như Cung tỏa tâm ngọc và phim điện ảnh Cô đảo kinh hoàng và nhanh chóng nổi tiếng, lấn sân sang nhiều lĩnh vực đầu tư và sản xuất phim truyền hình.
 
Được biết Dương Mịch liên tục nhận các vai diễn cổ trang, có hay không việc Dương Mịch đang chọn một phương pháp an toàn cho bản thân khi vào vai Hải Thị trong phim Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân. Đây cũng là điều thắc mắc hiển nhiên bởi Dương Mịch đã ngoài 30 tuổi mà lại liên tục nhận các vai diễn cổ trang với kịch bản yêu đương như nhau.
 
Đến thời điểm hiện tại với những vai cổ trang có thể Dương Mịch là sự chọn tuyệt vời khi cô sở hữu nhan sắc phù hợp nhưng chỉ vài năm nữa đây một nữ diễn viên ngoài 40 liệu còn có thể tiếp tục tham gia các vai mỹ nhân cổ trang yêu đương mộng mơ nữa hay không là điều mà người hâm mộ đang tò mò liệu nữ diễn viên sinh năm 1986 có thể làm tốt trong dự án phim Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân lần này ?
 
Trần Vỹ Đình là một nam ca sĩ, vũ công, diễn viên Hồng Kông. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc trẻ Sun Boy'z trước đây tại Hồng Kông. Năm 2013, anh chuyển hướng phát triển sang thị trường Đại lục. Một số khán giả có phần lo lắng sau khi có thông tin trần Vỹ Đình tham gia Hộc Châu Phu Nhân.
 
Sự lo lắng với dự án Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân lần này xuất phát từ kinh nghiệm diễn xuất của Trần Vỹ Đình cũng nhiều lần gây tranh cãi vì biểu cảm không linh hoạt, một màu. Chưa kể, kịch bản cha nuôi - con gái nuôi từng nhiều lần bị độc giả lên án về mặt đạo đức trong các tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc và liệu lần này khi chuyển thể thành phim khán giả sẽ đón nhận mối quan hệ này một cách tích cực hay không lại là điều gây nên sự tò mò cho người hâm mộ.
Bộ phim hay Trung Quốc Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cuu chau hoc chau phu nhan vn2.vn).

English: Cuu Chau Hoc Chau Phu Nhan (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
MINH LAN TRUYỆN

MINH LAN TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
73/73
CHÂN HOÀN TRUYỆN

CHÂN HOÀN TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
VÂN TỊCH TRUYỆN

VÂN TỊCH TRUYỆN

PHIM Trung Quốc
50/50
Quan Xẩm Lốc Cốc - Phim hài Châu Tinh Trì

Quan Xẩm Lốc Cốc - Phim hài Châu Tinh Trì

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Thanh Tước Thành Hoàng

Thanh Tước Thành Hoàng

PHIM Trung Quốc
30/30
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.