Phía Sau Khung Cửa Sổ - Show Window Queens House

Phía Sau Khung Cửa Sổ - Show Window Queens House

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phia sau khung cua so show window queens house chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Phía Sau Khung Cửa Sổ - Show Window Queens House thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Phía Sau Khung Cửa Sổ (Show Window: Queen's House) là bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc, phim xoay quanh người phụ nữ tên Han Sun Joo đang có cuộc sống yên bình bên chồng con thì bất ngờ một ngày cô phát hiện ra chồng mình ngoại tình. Sự thật trớ trêu khi cô vô tình ủng hộ việc ngoại tình của một người phụ nữ khác mà không hề biết rằng người đó ngoại tình với chính chồng mình.

Nội dung phim Phía Sau Khung Cửa Sổ bắt đầu từ Han Sun Joo (Song Yoon Ah thủ vai), người phụ nữ gần như hoàn hảo ở mọi mặt.

Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, Sun Joo và em trai của cô Han Jung Won (Hwang Chan Sung đóng) được lớn lên trong điều kiện tốt đẹp nhưng ít ai biết được rằng phía sau khung cửa sổ ấy lại là hai đứa bé thiếu đi tình yêu thương. Khi trưởng Jung Won đã trở thành một người đàn ông chín chắn với trái tim ấm áp, anh luôn có một tinh thần lạc quan vững chắc. Trong khi đó người chị Han Sun Joo đã trở thành một người phụ nữ kết hôn với người chồng lý tưởng, với ngôi nhà lộng lẫy, một người chồng tận tụy và một đứa con xinh đẹp.

Cuộc sống hoàn hảo của Sun Joo bỗng chốc biến thành đống đổ nát khi cô phát hiện ra người chồng của mình ngoại tình. Nỗi ám ảnh về nỗi đau phía sau khung cửa sổ từ nhỏ của cô chính thức lặp lại một lần nữa. Điều mà nữ chính trong phim Phía Sau Khung Cửa Sổ không lường trước được rằng người phụ nữ đã chen chân vào phá vỡ hạnh phúc gia đình cô không ai khác chính là Yoon Mi Ra (Jeon So Min thủ vai).

Được biết, Yoon Mi Ra và Han Sun Joo từng là đồng nghiệp của nhau ở công ty và trở thành chị em thân thiết của nhau sau nhiều lần nói chuyện tâm sự. Yoon Mi Ra đã nhiều lần tâm sự về việc cô yêu điên cuồng một người đàn ông đã có gia đình và cô không biết liệu có nên ngoại tình hay không. Sau khi nghe được tình cảm chân thành của Yoon Mi Ra thì Han Sun Joo đã vô tình ủng hộ việc ngoại tình của người phụ nữ đó mà không hề biết rằng người đàn ông đó chính là chồng mình.

Song Yoon-ah sinh ngày 7 tháng 6 năm 1973 là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. 
Để trở thành một nàng thơ cho các đạo diễn thì điều giúp Song Yoon Ah đầu tiên chính là gương mặt nhiều cảm xúc của cô. Hầu hết các vai diễn do Song Yoon Ah hóa thân vào để toát lên được cảm xúc chân thật nhất và lần này trong Phía Sau Khung Cửa Sổ thể loại hôn nhân gia đình hứa hẹn sẽ là một màn thể hiện độc đáo, thú vị nhất dành cho người xem.
 
 
Jeon So-min sinh ngày 7 tháng 4 năm 1986 là nữ diễn viên, người mẫu và nhà viết sách người Hàn Quốc. So-min xuất hiện lần đầu vào năm 2004 với bộ phim sitcom Miracle. Năm 2006, cô ra mắt màn ảnh rộng qua bộ phim Cinderella. Ngoài vai trò diễn viên thì Jeon So Min đang có lượng fan hâm mộ đông đảo đến từ chương trình Running Man và lượng fan hâm mộ đó đang bàn tán xôn xao, rầm rộ khi bộ phim Phía Sau Khung Cửa Sổ công bố thần tượng của họ trở thành “Trà xanh”.
 
Lee Sung-jae sinh ngày 23 tháng 8 năm 1970 là một diễn viên Hàn Quốc. Trong số các tác phẩm đáng chú ý của ông bao gồm các bộ phim Bảo tàng nghệ thuật của Sở thú, Tấn công trạm xăng, Chó sủa không bao giờ cắn, và Kick the Moon, cũng như loạt phim truyền hình Lie and How Long I Kissed.
Bộ phim hay Hàn Quốc Phía Sau Khung Cửa Sổ - Show Window Queens House. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phia sau khung cua so show window queens house vn2.vn).

English: Phia Sau Khung Cua So Show Window Queens House (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Minh Châu Rực Rỡ

Minh Châu Rực Rỡ

PHIM Thái Lan
30/30
QUÝ NGÀI ÁNH DƯƠNG

QUÝ NGÀI ÁNH DƯƠNG

PHIM Hàn Quốc
24/24
KHI PHỤ NỮ TỎA SÁNG

KHI PHỤ NỮ TỎA SÁNG

PHIM Trung Quốc
35/35
HỌC ĐƯỜNG 2017

HỌC ĐƯỜNG 2017

PHIM Hàn Quốc
16/16
Vượt Đại Dương Để Yêu Em

Vượt Đại Dương Để Yêu Em

PHIM Trung Quốc
28/28
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.