Một Ngày Bình Thường - One Ordinary Day

Một Ngày Bình Thường - One Ordinary Day

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim mot ngay binh thuong one ordinary day chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Một Ngày Bình Thường - One Ordinary Day thuộc thể loại phim Hành Động của Hàn Quốc. Bộ phim truyền hình Một Ngày Bình Thường(One Ordinary Day) khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Câu chuyện Một Ngày Bình Thường bắt đầu từ nam sinh viên ngành luật Kim Hyun Soo (Kim Soo Hyun thủ vai), người khá trầm tính và có một quá khứ không mấy tốt đẹp. Vào một ngày nọ, anh vô tình bị buộc tội giết người một cách oan uổng.

Shin Joong Han (Cha Seung Won đóng), một luật sư hạng ba phải đối mặt với nhiều khó khăn để đảm nhận vụ án của Hyun Soo. Chỉ vừa mới đậu trường luật, sự tham gia của Shin Joong Han vào vụ án của Kim Hyun Woo cuối cùng đã đưa cuộc đời không mấy nổi bật của anh lên một tầm cao mới.

Kim Soo Hyun sinh ngày 16 tháng 2 năm 1988 là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. 
Chắc hẳn cái tên Kim Soo Hyun chúng ta không cần nhận xét về ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất của anh trên màn ảnh nữa. Từ năm 2020 đến nay, với thành công của bộ phim “Điên thì có sao”, đóng cặp cùng “nữ điên” Seo Ye Ji đã giúp tên tuổi của anh liên tục đứng đầu danh sách những diễn viên Hàn có cát-xê cao ngất ngưởng. So với tác phẩm lần trước thì con số cát xê trong phim Một Ngày Bình Thường (One Ordinary Day) đã tăng hơn gấp đôi, khoảng 9,8 tỉ đồng (khoảng 500 triệu won) trên một tập. 
 
Cha Seung-won sinh ngày 7 tháng 6 năm 1970 là một diễn viên Hàn Quốc, người bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một người mẫu thời trang theo yêu cầu vào những năm 1990. 
Ở thời điểm hiện tại, chắc khó ai có thể vượt qua được danh hiệu “ông chú U50” phong độ nhất màn ảnh Hàn của Cha Seung Won. Chỉ vài ba năm nữa thôi, nam diễn viên sẽ bước sang tuổi 50 nhưng có vẻ như quý ông này khi đứng cạnh Kim Soo Hyun trong phim One Ordinary Day (That Night) vẫn không quá chênh lệch. Và không riêng gì bạn diễn và nhiều đàn em trong nghề vẫn phải kính nể vì sự lịch lãm, từng trải và sự nghiệp đỉnh cao của Cha Seung-won. Đến với tác phẩm Một Ngày Bình Thường (One Ordinary Day) lần này khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một Cha Seung Won dù đã sinh năm 1970 nhưng vẫn có thể tỏa sáng trên sàn diễn.
Bộ phim hay Hàn Quốc Một Ngày Bình Thường - One Ordinary Day. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (mot ngay binh thuong one ordinary day vn2.vn).

English: Mot Ngay Binh Thuong One Ordinary Day (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Sát thủ máu lạnh

Sát thủ máu lạnh

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
Vô Gian 2023 - Infernal Affairs

Vô Gian 2023 - Infernal Affairs

PHIM Trung Quốc
40/40
Cú Chốt Hạ

Cú Chốt Hạ

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.