Đối Tác Nhà Bên Cạnh -  Bên A sống ở cạnh nhà tôi

Đối Tác Nhà Bên Cạnh - Bên A sống ở cạnh nhà tôi

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim doi tac nha ben canh ben a song o canh nha toi chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đối Tác Nhà Bên Cạnh - Bên A sống ở cạnh nhà tôi thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Đối Tác Nhà Bên Cạnh (Party A Who Lives Beside Me) xoay quanh câu chuyện oan gia ngõ hẹp của tổng giám đốc lạnh lùng Lý Trạch Nam và cô nàng thực tập sinh Diệp Tuyền.

Phim Đối Tác Nhà Bên Cạnh còn tên khác là Bên A sống ở cạnh nhà tôi. Tựa đề ám chỉ anh chàng Lý Trạch Nam.

Anh hiện còn khá trẻ chỉ mới 27 tuổi nhưng đã đảm nhiệm chức vụ lớn, dù là người đàn ông tinh tế lịch lãm nhưng vẻ ngoài lại vô cùng lạnh lùng. Với công việc đó là niềm đam mê của anh, hầu như Trạch Nam không có thời gian rảnh rỗi vì luôn vùi đầu vào công việc. Đó cũng là lý do tại sao trái tim anh luôn bị đóng băng suốt bấy năm qua cho đến khi có một cô nàng thực tập sinh đến.

Diệp Tuyền (Vương Tử Tuyền đảm nhận) cô nàng 23 tuổi vừa mới tốt nghiệp ngành thiết kế, có niềm đam mê cháy bỏng với thời trang và được công ty thiết kế của Lý Trạch Nam tuyển dụng với chức vụ thực tập sinh chính thức. Tính cách năng động, hoạt bát và cùng sở thích đam mê công việc nên nhanh chóng thu hút sự chú ý của vị giám đốc lạnh lùng.

Đến làm công ty cũng là chặn đường mà Diệp Tuyền rời vùng quê Tứ Xuyên xa xôi lên thành phố lập nghiệp. Như một sự tình cờ cô sống ngay cạnh nhà giám đốc của mình. Chuyện tình Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi cũng từ đây bắt đầu. Hai con người với hai tính cách và sở thích trái ngược nhau lại bị hút nhau như nam châm khác cực chỉ vì là hàng xóm và thích đồ ăn cay. Cả hai lần lượt mời nhau qua nhà ăn uống và lần lượt những tình huống dở khóc dở cười cũng từ đây mà ra, cả hai nảy sinh tình cảm lúc nào không hề hay biết.

Tạ Bân Bân là một diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình người Trung Quốc. Từng theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, các tác phẩm đáng chú ý nhất của anh là "Journey to the Sing & War" và "Love Through the Millennium." Anh cũng được biết đến khi kết đôi với Fei của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Miss A sau khi họ đóng cặp với nhau trong chương trình truyền hình Trung Quốc "I Am Legend". Đến với tác phẩm Bên A Sống Ở Bên Cạnh Nhà Tôi nam diễn viên được kỳ vọng nhiều sẽ trở nên tỏa sáng tạo ra phản ứng hóa học tình yêu với bạn diễn xinh đẹp như Vương Tử Tuyền.
 
Vương Tử Tuyền sinh ngày 12 tháng 11 năm 1992 là một nữ diễn viên Trung Quốc được biết đến với vai diễn Gu Ying trong bộ phim truyền hình web Tientsin Mystic. Cô từng theo học khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Dù tuổi đời lớn hơn bạn diễn Tạ Bân Bân nhưng nhan sắc của cô trông trẻ và đẹp hơn nhiều so với tuổi, điều đó càng làm cho cô trông tự tin hơn trên màn ảnh trong tác phẩm Bên A Sống Ở Bên Cạnh Nhà Tôi.
 
Đây là bộ phim không những kể về chuyện tình yêu ngọt ngào mà còn phản ánh nhiều khía cạnh cuộc sống vô cùng chân thực tại chốn công sở với tư cách một người chỉ đạo hay một người nhân viên. Từ đó khắc họa nên tình yêu và nhịp sống sinh động của tuổi trẻ với ước mơ và hoài bão.
Bộ phim hay Trung Quốc Đối Tác Nhà Bên Cạnh - Bên A sống ở cạnh nhà tôi. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (doi tac nha ben canh ben a song o canh nha toi vn2.vn).

English: Doi Tac Nha Ben Canh Ben A song o canh nha toi (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Ký Ức

Ký Ức

PHIM Hàn Quốc
16/16
Sự Quyến Rũ Chết Người

Sự Quyến Rũ Chết Người

PHIM Thái Lan
33/33
Ngoại Tình

Ngoại Tình

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.