Hoán Đổi Thế Giới - W TWO WORLD THAILAND

Hoán Đổi Thế Giới - W TWO WORLD THAILAND

THỂ LOẠI: Ngôn Tình Xuyên Không

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hoan doi the gioi w two world thailand chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Hoán Đổi Thế Giới - W TWO WORLD THAILAND thuộc thể loại phim Ngôn Tình Xuyên Không của Thái Lan. Bộ phim Hoán Đổi Thế Giới Thái Lan có nội dung về con gái của chủ sở hữu trò chơi Better World nổi tiếng. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi bị hoán đổi với nhân vật trong game. Từ đó, cả hai phải gắn bó với nhau nhằm tìm cách đưa mọi thứ trở về vị trí ban đầu. Trong khi đó, A-Kin là một anh hùng đấu tranh cho lẽ phải trong thế giới game có tên là Better World và luôn tìm kiếm sự thật về cái chết của cha mình.

Sau cái chết của cha, Akin (Gee) quyết tìm ra kẻ sát nhân và trở thành người hùng chống lại sự bất công trong thế giới game. Nisa (Aom) là một bác sĩ phẫu thuật đã hoán đổi thế giới để tìm kiếm cha mình.

Cô vô tình xuyên không vào một thế giới song song khác và cứu sống Akin. Khi trở lại thế giới thực, Nisa nhận ra trải nghiệm vừa qua xảy trong một thế giới trò chơi do cha cô phát triển. Từ đây, Nisa trở thành người cung cấp thông tin của thế giới thực cho Akin và luôn xuất hiện mỗi khi Akin gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, sau đó anh đã đến thế giới thực và biết được sự thật anh chỉ là một nhân vật trong trò chơi. Đồng thời anh cũng nhận ra có một ai đó đang âm mưu gài bẫy mình.

Phim Hoán Đổi Thế Giới lấy chủ đề xuyên không giữa thế giới game và đời thật vô cùng mới lạ. Vai chính trong phim do nữ diễn viên nổi tiếng Aom Sushar và Gee Sutthirak đóng.

Dàn diễn viên: Gee Sutthirak Subvijitra, Aom Sushar Manaying, Chin Chinawut Indracusin, Meiko Chonnikan Netjui...

Bộ phim hay Thái Lan Hoán Đổi Thế Giới - W TWO WORLD THAILAND. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hoan doi the gioi w two world thailand vn2.vn).

English: Hoan Doi The Gioi W TWO WORLD THAILAND (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Chú Hề Ma Quái 2

Chú Hề Ma Quái 2

PHIM Mỹ
Tập Full
ROBOT ĐẠI CHIẾN - BUMBLEBEE

ROBOT ĐẠI CHIẾN - BUMBLEBEE

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Alice Xứ Sở - Không Gian ALice

Alice Xứ Sở - Không Gian ALice

PHIM Hàn Quốc
32/32
Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly

Truyền Thuyết Tiểu Hồ Ly

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.