Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor 2022

Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor 2022

THỂ LOẠI: Bí ẩn - Kinh dị

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bac si ma ghost doctor 2022 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor 2022 thuộc thể loại phim Bí ẩn - Kinh dị của Hàn Quốc. Bộ phim Truyền hình Bác Sĩ Ma (Ghost Doctor 2022) xoay quanh hai bác sĩ khác hẳn nhau về tính cách, cuộc sống. Cả linh hồn lẫn thể xác của họ bất ngờ kết hợp lại và họ trở thành bác sĩ ma không rời khỏi bệnh viện và các bệnh nhân của mình.

Hai vai diễn chính trong phim Bác sĩ ma được hai nam thần của điện ảnh Hàn đảm nhận là Bi Rain và Kim Bum.

Chuyện phim Bác Sĩ Ma bắt đầu từ Go Seung Tak (Kim Bum đóng) là một chàng trai vô cùng thông minh, xuất thân từ gia đình tài phiệt. Sinh ra trong một gia đình có điều kiện nên Go Seung Tak sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm. Anh hiện đang là bác sĩ nội trú may mắn nhất khi có ông nội là người sáng lập bệnh viện Myung-Shin và mẹ là chủ tịch bệnh viện.

Một ngày nọ, Seung Tak vô tình vướng vào bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài Cha Young Min (Bi Rain thủ vai), là một bác sĩ thiên tài, với kỹ năng phẫu thuật xuất sắc, nhưng anh lại ích kỷ và kiêu ngạo.

Và rồi chẳng may, linh hồn của Young Min chiếm hữu cơ thể của một bác sĩ khác sau một vụ án bất ngờ, đó là Seong Tak. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười sẽ xảy đến với bộ đôi bác sĩ ma tài năng này.

Bác sĩ ma lần này hứa hẹn sẽ mang lại sự bùng nổ lớn cho diễn viên lẫn ekip sản xuất, khi mà hàng loạt tác phẩm y khoa của Hàn Quốc trước đó đã thành công.

Nội dung Bác sĩ ma lần này còn đan xen cả giả tưởng, hài hước làm mới mẻ hơn những tác phẩm trước đây. Bên cạnh nội dung trên, Bác Sĩ Ma sẽ khai thác những câu chuyện xúc động của những bác sĩ - những người dù đã qua đời vẫn không thể bỏ lại bệnh viện hay bệnh nhân của mình.

Bi Rain tên thật là Jung Ji-Hoon sinh ngày 25 tháng 6 năm 1982, là một ca sĩ nhạc Pop và R&B người Hàn Quốc. Ngoài ra, anh còn là một diễn viên điện ảnh rất nổi tiếng, được coi là nghệ sĩ đi đầu của Làn sóng Hallyu trên toàn châu Á nói riêng và thế giới nói chung.
 
Sau hai năm vắng bóng màn ảnh, Bi Rain chàng ca sĩ mắt hí liên tục phá đảo thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế đã chính thức trở lại với bộ phim Ghost Doctor trong năm 2022. Điều giúp Bi Rain luôn tạo nên thành công trong nét diễn xuất của mình chính từ quá khứ nghèo khó, bần hàn đã giúp anh có cảm xúc chân thật hơn cho mỗi vai diễn. Đến bây giờ Bi Rain đã trở thành ngôi sao quyền lực nhất nhì Kbiz. Bên cạnh đó, anh còn luôn được khen ngợi, kính trọng bởi lối sống giản dị, hòa đồng, yêu thương gia đình.
 
Kim Bum sinh ngày 7 tháng 7 năm 1989 là nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng qua bộ phim Boys Over Flowers với vai So Ji Yung. Kim Bum Tốt nghiệp Đại học Chung-Ang chuyên ngành Sân khấu - Điện ảnh. Anh tham gia nhập ngũ nào tháng 04 năm 2018 và xuất ngũ ngày 13 tháng 03 năm 2020.
 
Kim Bum là diễn viên được yêu thích ở xứ Hàn và nhiều nước trong khu vực Châu Á, anh từng ghi tên mình vào dàn sao trẻ khi đóng bộ phim Vườn sao băng. Kể từ sau đó mỹ nam 8x liên tục thay đổi hình tượng trong các vai diễn, nhưng lại không tạo nên được tiếng vang lớn. Thời gian gần đây Kim Bum đã tái xuất làng giải trí và bắt đầu cho thấy những dấu hiệu khả quan trong sự nghiệp của mình, đặc biệt anh liên tiếp góp mặt trong tác phẩm Law School năm 2021 và Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma) năm 2022 đủ để cho thấy Kim Bum lấy lại vị thế của mình trong ngành giải trí xứ Hàn.
Bộ phim hay Hàn Quốc Bác Sĩ Ma - Ghost Doctor 2022. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bac si ma ghost doctor 2022 vn2.vn).

English: Bac Si Ma Ghost Doctor 2022 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Thí Nghiệm Xác Sống

Thí Nghiệm Xác Sống

PHIM Mỹ
Tập Full
Xác Sống Phần 5

Xác Sống Phần 5

PHIM Mỹ
16/16
Xác Sống Phần 6

Xác Sống Phần 6

PHIM Mỹ
16/16
7 THI THỂ

7 THI THỂ

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Ngôi làng ma

Ngôi làng ma

PHIM Thái Lan
Tập Full
Lời thì thầm lúc nửa đêm

Lời thì thầm lúc nửa đêm

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.