Tiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang

Tiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tieu sai giai nhan dam dam trang chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Truyền hình Tiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang (Sassy Beauty) xoay quanh một beauty blogger bị xuyên không vào thế giới game và trong thế giới đó cô là bá chủ của những mỹ phẩm làm đẹp.

Nội dung phim Tiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang bắt đầu từ cô gái tên Tư Nghiên, vốn là một beauty guru nổi tiếng. Một ngày nọ cô bất ngờ bị cuốn vào một hệ thống VR của một game trang điểm đậm phong cách Trung Hoa cổ.

Đại tiểu thư kiêu ngạo trở thành thị nữ trang điểm tầng thấp nhất. Nàng nhờ kỹ thuật trang điểm tuyệt vời và các thủ đoạn hiện đại kỳ lạ như tiếp thị, tuyên truyền, v.v... mà thành công lấy lòng các phu nhân, tiểu thư. Đồng thời, các kiểu trang điểm khác nhau không chỉ trang điểm cho vẻ mặt xinh đẹp của người, mà còn trang điểm cho câu chuyện và thái độ đối với cuộc đời của phụ nữ cả cổ đại lẫn hiện đại.

Trong quá trình chơi game, Tư Nghiên vốn muốn dốc lòng với nhiệm vụ mà không đặt kế hoạch nói chuyện yêu đương với các nhân vật.

Tuy nhiên, nàng bất ngờ gặp gỡ các nhân vật đẹp trai như Kỳ Quan Nghi phúc hắc, quản gia AI Jack trung thành, “nam chính giả” Kỳ Quan Bảo, Kỳ Quan Tu phong lưu, thị vệ Vệ Vân Li lạnh lùng, Kỳ Quan Đạt chất phác, v.v... và cùng nhau xảy ra một câu chuyện trưởng thành lãng mạn, ngọt ngào, sủng lại dồn dập.

Diễn viên: THE9-Khổng Tuyết Nhi, Yến Tử Đông, Khang Khả Nhân, Đặng Vi, Trịnh Phồn Tinh, Tạ Trị Huân, Tào Uyển Cẩn, Triệu Kha Địch, Lôi Chú, Lỗ Phương Kỳ, Tinh Vỹ,...

Bộ phim hay Trung Quốc Tiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tieu sai giai nhan dam dam trang vn2.vn).

English: Tieu Sai Giai Nhan Dam Dam Trang (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Một Khởi Đầu mới

Một Khởi Đầu mới

PHIM Hàn Quốc
16/16
Ký Ức

Ký Ức

PHIM Hàn Quốc
16/16
HOA HỒNG TRÊN NGỰC TRÁI

HOA HỒNG TRÊN NGỰC TRÁI

PHIM Việt Nam
46/46
Nếu còn có ngày mai

Nếu còn có ngày mai

PHIM Hàn Quốc
51/51
Lần Đầu Yêu Anh - First Love

Lần Đầu Yêu Anh - First Love

PHIM Trung Quốc
24/24
Cuộn Cuộn Hồng Trần

Cuộn Cuộn Hồng Trần

PHIM Hồng Kông
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.