Đãi Vàng - Gold Panning

Đãi Vàng - Gold Panning

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dai vang gold panning chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Đãi Vàng - Gold Panning thuộc thể loại phim Hành Động của Trung Quốc. Bộ phim Đãi Vàng (Gold Panning) lấy bối cảnh vào năm 1986 xảy ra cuộc tranh chấp giữa nhiều thế lực. Năm 1986, Trần Bảo Kim mới 20 tuổi, đến khu vực Altai tìm người anh trai đã mất tích khi đi đãi vàng. Trong hoàn cảnh phức tạp, anh ấy bị cuốn vào cuộc tranh chấp giữa nhiều thế lực.

Phim Đãi Vàng bắt đầu từ thiếu niên Trần Bảo Kim (Trần Phi Vũ đảm nhận) đến khu vực Altai tìm người anh trai đã mất tích khi đi đãi vàng. Tại đây anh bị cuốn vào nhiều điều kỳ lạ.

Những cuộc tranh chấp đẫm máu của các thế lực. Sau nhiều nỗ lực anh có trốn thoát được và lần theo các manh mối anh cũng đến được nơi gọi là Tỉ Muội Hải, một nơi cất giữ kho báu lớn nhất. Chưa kịp vui mừng thì Trần Bảo Kim nhớ những lời đồn đại về kho báu này, chưa một ai có thể sống sót trở về được.

Trần Bảo Kim tiếp tục phải đấu tranh với thiên nhiên và cả những kẻ đãi vàng, sau đó tìm được “Giếng Thứ 7” cùng chân tướng đằng sau sự biến mất bí ẩn của người anh trai.

Cuối cùng anh hiểu rõ dũng khí và cái thiện mới là bảo tàng quan trọng nhất với nhân loại, những lời đồn trước kia chỉ là hư ảo.

Lữ Hiểu Lâm, sinh ngày 14 tháng 2 năm 1974 tại Trường Sa, Hồ Nam, là một diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc Đại lục. Năm 1997, Hiểu Lâm tốt nghiệp khóa 93 khoa biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải. Năm 1998, anh tham gia các phim "Farewell, Vancouver", "Farewell, Like Rain and Wind", "The Line of Life and Death", "Zodiac" và các tác phẩm khác bước vào lĩnh vực điện ảnh và truyền hình với "Keep Love Through to kết thúc " . 
 
Năm 2008, anh được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Mã Đài Loan lần thứ 45 với phim "Half Sea Half Flame". Năm 2014, anh giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin lần thứ 64 với phim "Pháo hoa trong ngày" và trở thành diễn viên Trung Quốc đầu tiên giành được giải thưởng này; vào tháng 3 năm sau, anh đã giành được Giải thưởng Điện ảnh Châu Á lần thứ 9 với giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất "Fireworks in the Day". Năm 2015, đóng vai chính trong bộ phim "Master". Năm 2016, đóng vai chính trong phim Tâm lý tội phạm. Năm 2018, đóng phim Thiếu nhi giang hồ
 
Với loạt phim mà Lữ Hiểu Lâm từng đóng thì chắc chắn một điều rằng thể loại phim hành động, võ thuật là sở trường của nam diễn viên. Với khuôn mặt đậm chất lạnh lùng anh luôn được đạo diễn chọn làm vai phản diện và lần này trong phim Đãi Vàng cũng vậy.
Bộ phim hay Trung Quốc Đãi Vàng - Gold Panning. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dai vang gold panning vn2.vn).

English: Dai Vang Gold Panning (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Sát Thủ John Wick 4

Sát Thủ John Wick 4

PHIM Mỹ
5/5
Sát thủ máu lạnh

Sát thủ máu lạnh

PHIM Lẻ Đề Cử
Tập Full
MẬT DANH IRIS

MẬT DANH IRIS

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.