Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly

Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim xua kia co ngoi luu ly chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly kể về Thiệu Tuyết, Trịnh Tố Niên, Trương Kỳ đều là con của thợ thủ công phục chế di tích lịch sử văn hóa Cố Cung, ba người đã cùng nhau trải qua dịch bệnh SARS, người thân qua đời, phố cổ nơi họ ở bị giải tỏa, phải chuyển đi nơi khác rồi sống trong những con ngõ nhỏ ở Bắc Kinh. Ba đứa trẻ lớn lên bên nhau, thanh mai trúc mã, nhưng vì cá tính khác nhau đã lựa chọn những con đường tương lai khác nhau.

Dưới tác động của mẹ Tố Niên năm ấy, Thiệu Tuyết không muốn vì tình yêu mà bỏ lỡ mất tương lai nên đã lựa chọn rời xa quê hương. Còn Tố Niên đã lựa chọn đi theo nguyện vọng của mẹ mình, nối tiếp nghề phục chế di sản của mẹ.

Trương Kỳ có khả năng toán học vượt trội nên được cử đi học, trước hôm đi đã lựa chọn giấu kín tình cảm của mình dành cho Thiệu Tuyết. Còn lại hai người vừa có lòng, vừa có ý là Thiệu Tuyết và Trịnh Tố Niên đã xác nhận được tâm ý của nhau nhưng mỗi người có một sự theo đuổi riêng, vì vậy trước khi đến Thế Vận Hội thì hai người mỗi người một ngả. Trải qua nhiều năm sau, khi đã đi rồi quay trở về, tất cả mọi người dường như đã có được cuộc sống tốt đẹp nhất.

Câu chuyện Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly bắt đầu từ Trường Kỳ với thiên phú toán học nên đã sớm đi du học, đêm trước ngày đi du học, anh lựa chọn che giấu tình cảm với Thiệu Tuyết.

Thiệu Tuyết bị ảnh hưởng bởi mẹ của Tố Niên, không muốn tình yêu mà từ bỏ cơ hội lập nghiệp của mình nên quyết định lựa chọn con đường tha hương. Cả 3 đều là con của những nghệ nhân tu sửa các văn vật của Cố Cung, 3 người cùng nhau trải qua thời kỳ dịch Sars Covid, trưởng bối qua đời, phố cổ bị phá dỡ, lớn lên trong con ngõ cũ kỹ ở Bắc Kinh. Đó cũng là ý nghĩa của tựa phim Xưa Kia có Ngói Lưu Ly.

Diễn viên chính của phim Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly là: Lâm Nhất,Trần Ngọc Kỳ,Yến Tử Đông,Thiên Ái

Lâm Nhất sinh ngày 11 tháng 1 năm 1991 là một diễn viên và người mẫu Trung Quốc. Anh ấy đã trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình lãng mạn năm 2019 Put Your Head on My Shoulder, bộ phim đã giúp anh ấy được công nhận rộng rãi hơn trước khi đến với bộ phim mới Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly.
 
Nhắc đến Lâm Nhất, khán giả Việt sẽ nhớ ngay đến hình tượng soái ca ấm áp và đầy ngọt ngào với những thước thanh xuân vườn trường khiến người xem không thể rời mắt. Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt điển trai đầy cuốn hút cùng với gout ăn mặc đầy nam tính cộng với lối diễn xuất nhẹ nhàng làm bao con tim xao xuyến. Lâm Nhất hứa hẹn sẽ là cái tên đình đám trong những dự án phim mới Memory of Encaustic Tile (2022) này.
 
Trần Ngọc Kỳ sinh ngày 29 tháng 7 năm 1992 là nữ diễn viên Trung Quốc đại lục thuộc Đường Yên Studio, được biết đến qua vai phụ trong Cẩm Tú Vị Ương, Hương mật tựa khói sương, vai chính Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trùng Tuyết Chi trong Nguyệt Thượng Trùng Hỏa và Bạch Anh trong Kính Song Thành. 
 
Trần Ngọc Kỳ hiện là một trong những mỹ nhân cổ trang được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ với hàng loạt tác phẩm đáng chú ý. Người đẹp gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính toát lên sự trong sáng, tinh khôi. Dù đã quá quen mặt với hàng loạt tác phẩm cổ trang nhưng năm 2022 nữ diễn viên lại chọn cho mình một bộ phim mới Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly thuộc một thể loại tình cảm, hiện đại khác hoàn toàn với những bộ phim trước đây.
Bộ phim hay Trung Quốc Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (xua kia co ngoi luu ly vn2.vn).

English: Xua Kia Co Ngoi Luu Ly (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Khóa Học Yêu Cấp Tốc

PHIM Hàn Quốc
16/16
Truy Cầu Tình Yêu

Truy Cầu Tình Yêu

PHIM Thái Lan
THỰC TẬP SINH XINH ĐẸP

THỰC TẬP SINH XINH ĐẸP

PHIM Trung Quốc
24/24
Vụng Trộm Không Thể Giấu

Vụng Trộm Không Thể Giấu

PHIM Trung Quốc
25/25
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.