Thanh Gươm Diệt Quỷ - Phố Đèn Đỏ

Thanh Gươm Diệt Quỷ - Phố Đèn Đỏ

THỂ LOẠI: HOẠT HÌNH - ANIME

DIỄN VIÊN:Nhật Bản

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim thanh guom diet quy pho den do chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thanh Gươm Diệt Quỷ - Phố Đèn Đỏ thuộc thể loại phim HOẠT HÌNH - ANIME của Nhật Bản. Thanh Gươm Diệt Quỷ - Phố Đèn Đỏ (Kỷ Viện Trấn) tiếp tục kể về chuyến hành trình mới của nhóm Tanjirou. Lần này, cả hội sẽ cùng với Âm Trụ đến phố đèn đỏ Yoshiwara để tiêu diệt quỷ nữ đang làm mưa làm gió tại nơi đây.

Phim Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ (Kỷ Viện Trấn) sẽ tiếp tục theo dòng thời gian của các phần.

Sau khi thiếu niên Tanjiro cùng em gái quỷ của mình vượt qua bao nguy hiểm ở mùa phim truyền hình đầu tiên (2019), hành trình của họ giờ đây không còn đơn độc nữa mà sẽ cùng những người bạn khác chiến đấu trong phần phim Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ để bảo vệ con người và đấu lại quỷ nữ ở phố đèn đỏ. Nơi đây còn có ba cô vợ của một trụ cột trong đội diệt quỷ, họ đang tích cực hoạt động để nắm hành tung của quỷ.

Nhiệm vụ của Tanjiro sẽ là tìm hiểu những vụ mất tích của phụ nữ ở khu đèn đỏ phức tạp, nơi có nhiều quỷ dữ và tội phạm hoành hành nhất.

Tưởng chừng Tanjiro sẽ bất lực và từ bỏ thì anh gặp được một đồng minh mới có mối liên hệ cá nhân với bí ẩn này, điều này khiến nam chính trong Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ (Kỷ Viện Trấn) có thêm động lực hơn bao giờ hết để tìm hiểu tận cùng của tất cả những bí ẩn này.

Trước khi liệt kê các phần của Thanh Gươm Diệt Quỷ xin được nhắc lại bối cảnh của phim cho những bạn chưa biết về loạt phim này. Phim bắt đầu từ việc gia đình Tanjiro bị giết bởi Muzan Kibutsuji, em gái của anh là Nezuko đã bị biến thành một con quỷ khát máu người. Ngay sau đó, Tanjiro vượt qua nỗi đau bằng cách quyết tâm trở thành một thợ săn quỷ hàng đầu để trả thù cho em gái và tìm cách đưa cô bé trở lại hình dạng con người. Mục tiêu cuối cùng chính là chấm dứt sự ngang tàng và âm mưu độc ác của Quỷ Vương.
 
Phim được dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" của Koyoharu Gotouge vậy nên trước và sau bộ Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ (Kỷ Viện Trấn) sẽ có loạt phim gồm: 
 
- Thanh Gươm Diệt Quỷ Mùa 1 (2019)
 
- Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận Bản Điện Ảnh (2020)
 
- Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ (2021)
 
- Thanh Gươm Diệt Quỷ: Asakusa (2021)
 
- Thanh Gươm Diệt Quỷ: Dinh Thự Tsuzumi (2021)
 
Một số phân đoạn kịch tính trong phim Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ
Theo nguyên tác truyện tranh của họa sĩ Koyoharu Gotōge, trận đấu ở khu phố đèn đỏ nảy lửa, gây cấn và dài hơi nhất từ trước đến nay. Khán giả sẽ mãn nhãn với màn đấu “long trời lở đất” cùng những mất mát đáng tiếc mà đội diệt quỷ của Tanjiro phải gánh chịu. Cụ thể, trong đoạn trailer được tung ra thì một trong những nhân vật ghê gớm dưới trướng của chú quỷ Muzan bắt đầu lộ diện. Hắn là thượng huyền Lục Gyuutarou, nhân vật sử dụng những tuyệt chiêu về liềm để gây sát thương đối thủ và thượng huyền Lục Daki, kẻ sở hữu những tuyệt chiêu “sắc lẹm” như tung những chiếc đai lụa để tấn công con mồi.
 
Nhìn chung, ở phần Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phố Đèn Đỏ (Kỷ Viện Trấn) khán giả sẽ không bao giờ cảm thấy thỏa mãn bởi các nhà làm phim đã “gia công” thêm nhiều chi tiết vào tác phẩm để mạch truyện được trôi chảy hơn, góp phần bù đắp cho những “hạt sạn” trong truyện tranh như tình tiết quá nhanh mà người đọc đôi khi không theo kịp hoặc cần nhiều diễn giải nơi người sáng tạo ra.
Bộ phim hay Nhật Bản Thanh Gươm Diệt Quỷ - Phố Đèn Đỏ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (thanh guom diet quy pho den do vn2.vn).

English: Thanh Guom Diet Quy Pho Den Do (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Dế mèn phiêu lưu ký

Dế mèn phiêu lưu ký

PHIM Thiếu nhi - Hài Cười
Truyện cổ tích
Đại Chiến TITAN Phần 3

Đại Chiến TITAN Phần 3

PHIM Nhật Bản
22/22
Thiên Hoang Chiến Thần

Thiên Hoang Chiến Thần

PHIM Trung Quốc
80/80
MẸ LÀ SỐ 1

MẸ LÀ SỐ 1

PHIM Nhật Bản
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.