Trợ Lý Thiên Vương - Assistant Of Superstar

Trợ Lý Thiên Vương - Assistant Of Superstar

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tro ly thien vuong assistant of superstar chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trợ Lý Thiên Vương - Assistant Of Superstar thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Trợ Lý Thiên Vương (Assistant Of Superstar) có nội dung về Idol Do Hi, được muôn người dõi theo nhưng nghèo nàn tu dưỡng văn học cùng với học sinh ưu tú Uất Trì Diểu Diểu mắc chứng sợ đám đông của khoa Lịch sử đã va chạm nhau bởi trời xui đất khiến, quỹ đạo của hai người vì thế mà thay đổi lớn.

Do Hi làm hỏng thử vai diễn để chuyển mình thành phái thực lực , còn Uất Trì Diểu Diểu cũng bị đả kích vì đánh giá dạy kèm không tốt.

Để Do Hi lấy lại vai diễn này, công ty quản lý đặc biệt tìm một học sinh giỏi văn học đến chỉ dẫn cho anh, không thể ngờ người được mời đến chính là Uất Trì Diểu Diểu.

Chuyện phim Trợ Lý Thiên Vương khởi đầu khi trời xui đất khiến làm hai người va chạm nhau, từ đó cuộc đời của hai người vì thế mà thay đổi lớn.

Do Hi phá hỏng buổi thử vai quan trọng để chuyển mình thành diễn viên phái thực lực , còn Uất Trì Diểu Diểu cũng bị đả kích vì bị đánh giá dạy kèm không tốt lần đầu tiên trong đời. Để giúp Do Hi lấy lại vai diễn này, công ty quản lý đặc biệt tìm một học sinh giỏi văn học đến chỉ dẫn cho anh, không thể ngờ người được mời đến chính là Uất Trì Diểu Diểu. Không có cách nào thoát thân, Diểu Diểu đành nhắm mắt đưa chân, hi vọng sớm ngày giúp Do Hi trở thành nam chính để rồi rời khỏi. Mà trong quá trình xung đột không ngừng, vì bảo vệ kỷ luật dạy kèm 5 sao mà Diểu Diểu bất đắc dĩ phải trở thành trợ lý toàn năng của Do Hi.

Bộ phim hay Trung Quốc Trợ Lý Thiên Vương - Assistant Of Superstar. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tro ly thien vuong assistant of superstar vn2.vn).

English: Tro Ly Thien Vuong Assistant Of Superstar (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
CÁ MỰC HẦM MẬT

CÁ MỰC HẦM MẬT

PHIM Trung Quốc
41/41
4 NĂM 2 CHÀNG 1 TÌNH YÊU

4 NĂM 2 CHÀNG 1 TÌNH YÊU

PHIM Việt Nam
Tập Full
Mátxcơva Mùa thay lá

Mátxcơva Mùa thay lá

PHIM Việt Nam
4/4
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.