Cảnh Sát Tân Binh - Rookie Cops

Cảnh Sát Tân Binh - Rookie Cops

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim canh sat tan binh rookie cops chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Cảnh Sát Tân Binh - Rookie Cops thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Cảnh Sát Tân Binh (Rookie Cops) miêu tả về cuộc sống trong khuôn viên trường đại học cảnh sát của những người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, đam mê, nơi chứa đựng tuổi 20 vụng về và đầy sai lầm nhưng lại tỏa sáng hơn ai hết. Tấm vé xuất cảnh đầy tham vọng của những cảnh sát tay mơ sẽ làm đảo lộn cả học viện cảnh sát, mang đến những tràng cười sảng khoái và cả những tình tiết hồi hộp gay cấn.

Cảnh Sát Tân Binh ghi lại những thử thách, sự dũng cảm và đam mê của tuổi trẻ khi hai sinh viên tại Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc.

Trải qua sự quyến rũ và tổn thương trong cuộc sống trong khi cố gắng trở thành cảnh sát chính thức. Từ việc thu hẹp khoảng cách thế hệ bằng sự hòa hợp, đến việc tìm kiếm sự lãng mạn của riêng họ trong khuôn viên trường, hai sinh viên rất khác nhau làm việc để đạt được ước mơ và nguyện vọng của họ phù hợp với nhiệm vụ.

Rookie Cops quy tụ nhiều diễn viên trẻ, tài năng như “center quốc dân” Kang Daniel, Chae Soo Bin, Lee Shin Young, Park Yoo Na, Park Seong Jun, Min Do Hee, Kim Woo Seok và Cheon Young Min. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện thú vị của tám sinh viên học viện cảnh sát và cuộc sống trong khuôn viên trường của họ.

Bộ phim hay Hàn Quốc Cảnh Sát Tân Binh - Rookie Cops. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (canh sat tan binh rookie cops vn2.vn).

English: Canh Sat Tan Binh Rookie Cops (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Anh Cũng Có Ngày Này

Anh Cũng Có Ngày Này

PHIM Trung Quốc
36/36
Khu Rừng Bí Mật

Khu Rừng Bí Mật

PHIM Hàn Quốc
32/32
CHUÔNG BÁO TÌNH YÊU

CHUÔNG BÁO TÌNH YÊU

PHIM Hàn Quốc
8/8
Lòng Người Thay Đổi

Lòng Người Thay Đổi

PHIM Hàn Quốc
31/31
KHI NÀNG SAY GIẤC

KHI NÀNG SAY GIẤC

PHIM Hàn Quốc
32/32
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.