Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước

Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nhan duyen dai nhan xin dung buoc chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước (Ms. Cupid In Love 2022) với sự góp mặt của Điền Hi Vi, Tào Dục Thần đóng chính với câu chuyện kể về một cô bé bán diêm trong sáng và kỳ quặc, và một vị thần bất tử ngàn năm từ trên trời xuống và thay thế vị hôn phu của cô.

Chuyện phim Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước bắt đầu từ Diêm Quảng thần Bách Diễn cai quản sự sống chết của chúng sinh, tính cách lạnh lùng và vô cùng kiêu ngạo, mạnh mẽ và bá đạo.

Có nhan sắc cao trong số chúng thần, vì vô tình làm loạn nhân duyên trong nhân gian nên bị đày hạ phàm lịch kiếp, đụng trúng bà chủ Thượng Quan Nhã của một tiệm quán dưới nhân gian, rồi lại thành vị hôn phu Sở Diệp của Thượng Quan Nhã. Một người vốn đã nhìn quen sống chết cũng lạnh nhạt với chuyện tình cảm nhi nữ dần bị Thượng Quan Nhã thu hút, hai người cùng nhau nắm sợi tơ hồng, bắt đầu một mối nhân duyên giữa người và tiên.

Điền Hi Vi sinh ngày 14 tháng 10 năm 1997, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải khoa Biểu diễn. Sở hữu nhan sắc và ngoại hình tương tự như Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi được coi là đối thủ đáng gờm của "Mỹ nhân trà xanh" thị phi này. Giờ đây, vì vướng phốt với Lý Lan Địch, nữ diễn viên cũng bị coi là "Thánh trà xanh" mới của làng giải trí xứ Trung.
 
Một số bộ phim mà nữ diễn viên từng tham gia có thể kể đến trước khi thủ vai nữ chính trong Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước như Đợi Em Trong Ngày Tháng Năm Đằng Đẳng, Người Bạn Thật Sự Của Tôi, Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế,.. 
 
Tào Dục Thần sinh ngày 15 tháng 3 năm 1993, dù "nhà trai" lớn hơn "nhà gái" 4tuổi nhưng khi lên phim Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước cả hai vẫn trông cực kỳ xứng đôi. Với những fan yêu thích hai người, họ đều ngày đêm mong mỏi họ sẽ lại được nhìn thấy cả hai "nên duyên" trong dự án phim mới 2022 này.
Bộ phim hay Trung Quốc Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nhan duyen dai nhan xin dung buoc vn2.vn).

English: Nhan Duyen Dai Nhan Xin Dung Buoc (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.