Công Tố Viên Quân Sự

Công Tố Viên Quân Sự

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cong to vien quan su chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Công Tố Viên Quân Sự thuộc thể loại phim Hành Động của Hàn Quốc. Bộ phim công tố viên quân sự kể về một người đàn ông vì tiền nên chọn làm công tố viên quân đội tên là Do Bae Man. Trong quân đội đã gặp Cha Woo In một công tố viên quân đội người đã chọn công việc vì trả thù, cả hai người hợp lực chiến đấu với cái ác trong quân đội để trở thành những công tố viên quân sự tài giỏi.

Hai công tố viên quân đội đã chọn công việc vì những lý do rất khác nhau nhưng lại cùng nhau chống lại cái ác. Cặp đôi chính sẽ do Ahn Bo Hyun và Jo Bo Ah đảm nhận.

Trong phim Công Tố Viên Quân Sự, Doberman nam chính là một chàng trai cao to, đẹp trai trong bộ quân phục nhưng thật chất ngày nào anh cũng mong chờ đến ngày được cởi bỏ bộ quân phục ấy. Còn nữ chính là con gái độc nhất của một gia đình tài phiệt, cô là người có tính cách mạnh mẽ, ngay thẳng và khả năng tranh luận đáng để mọi người ngưỡng mộ. Cô không hề sợ hãi trước bất cứ kẻ nào muốn gây nguy hiểm cho mình và có khả năng tìm kiếm suy đoán hoàn toàn không giống như một người thường.

Bộ phim hay Hàn Quốc Công Tố Viên Quân Sự. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cong to vien quan su vn2.vn).

English: Cong To Vien Quan Su (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
CHIẾN DỊCH OVERLORD

CHIẾN DỊCH OVERLORD

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
VƯỢT NGỤC PHẦN 5

VƯỢT NGỤC PHẦN 5

PHIM Mỹ
9/9
Kiêu Hùng

Kiêu Hùng

PHIM Hồng Kông
32/32
Xuân Lai Chẩm Tinh Hà

Xuân Lai Chẩm Tinh Hà

PHIM Việt Nam
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.