Lạp Tội Đồ Giám

Lạp Tội Đồ Giám

THỂ LOẠI: Hành Động Hình Sự

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim lap toi do giam chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lạp Tội Đồ Giám thuộc thể loại phim Hành Động Hình Sự của Trung Quốc. Bộ phim Lạp Tội Đồ Giám tập trung khai thác nghề họa sĩ pháp y, thông qua câu chuyện của nhân vật Thẩm Dực (Đàn Kiện Thứ). Anh được biết đến là một họa sĩ nổi tiếng với khả năng vẽ truyền thần kỳ tài. Vô tình dẫn đến cái chết của viên cảnh sát hình sự tên Lôi Nhất Phỉ. Sự kiện này đã thúc đẩy Thẩm Dực dấn thân vào con đường họa sĩ pháp y.

Chấp nhận rời bỏ công việc giảng viên đầy triển vọng tại học viện mỹ thuật, Thẩm Dực quyết định thử sức với nghề phác họa chân dung nghi phạm, theo lời mời từ cục cảnh sát Hải Thành.

Đội trưởng cảnh sát hình sự Đỗ Thành căm phẫn bởi việc này, kiên quyết không tiếp nhận một người từng hại chết đồng đội của mình gia nhập đội ngũ cảnh sát. Năm năm trước, Thẩm Dực còn là sinh viên, chàng vẽ vật thực ở bên đầu phố. Một đàn ông xin chàng vẽ tướng mạo lớn lên của một con cái trên bức ảnh hắn cầm trong tay. Chính là bức tranh này, khiến cảnh sát hình sự Lôi Nhất Phỉ, người bạn thân và tri kỷ của Đỗ Thành, bộc lộ thân phận nằm vùng mà bị giết hại. Việc kỳ lạ là bất cứ Thẩm Dực hồi tưởng thế nào, anh đều không vẽ ra người đàn ông mời mình vẽ tranh đó được.

Năm năm sau, nỗi áy náy ngày càng tăng thêm, nhằm tìm ra sự thật, Thẩm Dực tiếp nhận lời mời của Trương cục trưởng và trở thành người vẽ tướng mạo trong đội cảnh sát hình sự.

Được Trương cục trưởng khuyên nhủ, Đỗ Thành đành phải tiếp nhận Thẩm Dực đã là đồng đội. Tuy nhiên anh ấy vẫn để ý trong lòng, dè bỉu với “phá án qua vẽ tranh” của Thẩm Dực, hai người trở thành “vùng mìn” trong đội. Nhưng sau khi nhiều lần hợp tác với nhau, Thẩm Dực nhờ các kỳ tài như “vẽ tướng mạo lớn lên qua bức ảnh chỉ ba tuổi”, “vẽ tướng mạo qua nghe tiếng nói”, v.v... không ngừng phá được “ngõ cụt” của vụ án, khiến Đỗ Thành lén lút khen ngợi.

Sự thật về cái chết của Lôi Nhất Phỉ còn là một câu đố trong đầu của Thẩm Dực.

Hai người vốn tự mình truy hung dần dần thả xuống tâm sự và dựa vào nhau trong quá trình điều tra sự thật về cái chết của Lôi Nhất Phỉ. Cuối cùng, “bạn hợp tác tuyệt vời” “bắt tay” để lộ bí ẩn bụi phủ lâu năm và hỗ trợ đối phương bước vào thế giới mới.

Là bộ phim hình sự hiếm hoi trên màn ảnh Hoa ngữ tập trung khai thác công việc của các họa sĩ pháp y, Lạp Tội Đồ Giám đã đưa khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
 
Bộ phim được thực hiện bởi bàn tay của đạo diễn Hình Kiện Quân. Ông được biết đến là đạo diễn chuyên trị mảng phim hiện thực tàn khốc với tác phẩm tiêu biểu như Loạn Thế Kiêu Hùng, Ngoài Tầm Kiểm Soát. Bên cạnh bộ đôi nam chính "Sát Phá Lang" Đàn Kiện Thứ và Kim Thế Giai, Lạp Tội Đồ Giám còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ như Lục Nghiên Kỳ, Trương Hàm Vận, Chu Gia Kỳ…
Bộ phim hay Trung Quốc Lạp Tội Đồ Giám. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (lap toi do giam vn2.vn).

English: Lap Toi Do Giam (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Đội Đặc Nhiệm TEN 2

Đội Đặc Nhiệm TEN 2

PHIM Hàn Quốc
12/12
Trần Phong Thập Tam Tái

Trần Phong Thập Tam Tái

PHIM Trung Quốc
24/24
TRUY TÌM KẺ SÁT NHÂN 3

TRUY TÌM KẺ SÁT NHÂN 3

PHIM Hàn Quốc
16/16
Vạch Trần Tội Ác

Vạch Trần Tội Ác

PHIM Nhiều quốc gia
Thanh Tra Vô Hình Phần 2

Thanh Tra Vô Hình Phần 2

PHIM Hàn Quốc
8/8
Chính Nghĩa

Chính Nghĩa

PHIM Trung Quốc
37/37
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.