Tâm Cư

Tâm Cư

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tam cu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tâm Cư thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Tâm Cư (Life is A Long Quiet River) là dự án phim về đề tài đô thị, xoay quanh cuộc sống thường nhật của những người trưởng thành. Câu chuyện phải kể từ khi nàng dâu Phùng Hiểu Cầm vác cái bụng to gả đến Cố gia, mà chị cả của Cố gia là Cố Thanh Du lại luôn đề phòng người phụ nữ luôn muốn thay đổi số mệnh này.

Phùng Hiểu Cầm đốc thúc chồng là Cố Lỗi vay tiền chị cả mua nhà lại bị Cố Thanh Du khéo léo hoá giải còn tiết lộ kế hoạch mua nhà riêng sang trạng.

Sau khi Cố Lỗi bất ngờ qua đời, chị chồng em dâu mẫu thuẫn ngày càng tăng, mẹ đơn thân Phùng Hiểu Cầm gần như tuyệt vọng, nhưng cũng vì thế mà bắt đầu tìm kiếm giá trị của bản thân mình. Cô dựa vào trí tuệ và kiên nhẫn của mình lên kế hoạch cho viện dưỡng lão "Bất Vãn" khiến nó lớn mạnh thêm. Cố Thanh Du vì giấc mộng thời thiếu nữ, từ kết hôn chớp nhoáng trở thành ly hôn chớp nhoáng, bắt đầu nhận thức lại thực tế và giấc mộng. Hai người phụ nữ từ đối lập đến hiểu nhau, cho dù tương lai có nhiều mưa gió hơn nữa, họ vẫn cùng nhau gánh vác.

Trên phim trường Tâm Cư, Phùng Thiệu Phong và Đồng Dao phải quay một cảnh lãng mạn giữa rừng thiêng nước độc. Ban đầu Đồng Dao quay riêng một cảnh, sau đó Phùng Thiệu Phong tiến tới để quay cảnh đôi. Lúc này, Phùng Thiệu Phong cầm tay Đồng Dao, thế nhưng sau đó vài giây anh lập tức buông tay bạn diễn. Trông Phùng Thiệu Phong khi ấy, theo chia sẻ từ Sohu, khá mất tự nhiên và ái ngại. Phản ứng của ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc hoàn toàn khác với điệu bộ tươi cười với thành viên ekip trước đó.
 
Tâm Cư tiếp tục là thế mạnh của Đồng Dao sau 30 Chưa Phải Là Hết. Vừa qua, siêu phẩm đình đám năm 2020 này đã giúp cô giành giải Nữ chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan, tạo nên làn sóng tranh cãi mãnh liệt.
Có thông tin cho rằng nhờ chiến thắng ấn tượng này, Đồng Dao đã được ekip phim Cây Sự Sống giao cho vai nữ chính mà vốn dĩ đã được định trước cho Triệu Lệ Dĩnh. Kể từ đó, nhiều thông tin Đồng Dao giật vai Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng phủ đầy các mặt báo.
Bộ phim hay Trung Quốc Tâm Cư. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tam cu vn2.vn).

English: Tam Cu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hoàng Tử Ếch

Hoàng Tử Ếch

PHIM Hàn Quốc
30/30
YÊU CHÀNG TRAI BẮC ĐẨU TINH

YÊU CHÀNG TRAI BẮC ĐẨU TINH

PHIM Trung Quốc
36/36
Tam Thể - Three Body

Tam Thể - Three Body

PHIM Trung Quốc
30/30
NỮ HOÀNG THÁNG 5

NỮ HOÀNG THÁNG 5

PHIM Hàn Quốc
38/38
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.