Thả Thí Thiên Hạ - Tranh Thiên Hạ

Thả Thí Thiên Hạ - Tranh Thiên Hạ

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tha thi thien ha tranh thien ha chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Thả Thí Thiên Hạ - Tranh Thiên Hạ thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Bộ phim Thả Thí Thiên Hạ (Tranh Thiên Hạ) cổ trang được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình võ hiệp cùng tên nổi tiếng của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Lấy bối cảnh các quốc gia đấu tranh để tranh giành thiên hạ, Bạch Phong Tịch quyết định chinh phục giang hồ và lấy lại thăng bằng cho thiên hạ. Cô là người được đồn đoán sẽ thay đổi số mệnh của các quốc gia đang chém giết lẫn nhau.

Thả Thí Thiên Hạ (tên gọi khác Tranh Thiên Hạ). Đạo diễn Doãn Đào bấm máy.

Đồng hành cùng Bạch Phong Tịch là thiếu niên Hắc Phong Tức (Dương Dương đóng), được biết cả hai từng là đôi tri kỷ hơn chục năm nhưng cũng không ít lần cãi nhau, xem nhau như kỳ phùng địch thủ đáng gờm. Dù khi lớn lên cả hai nảy sinh tình cảm với nhau nhưng vì mỗi người phải có nhiệm vụ bảo vệ quốc gia của riêng mình nên phải tạm gác chuyện tình cảm để đối đầu với nhau.

Đôi nét về nhân vật trong phim Thả Thí Thiên Hạ

Trong tiểu thuyết, nữ chính Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư thủ vai) được miêu tả là một thiếu nữ xinh đẹp tuyệt sắc, trẻ tuổi, ngoại hình xinh xắn, tự do phóng khoáng và đặc biệt không biết sợ trời sợ đất là gì. Trong những tập đầu của phim Thả Thí Thiên Hạ người xem sẽ hơi khó hiểu về nhân vật này bởi tiểu sử phức tạp và cùng lúc mang hai thân phận khác nhau. Cụ thể, thân phận thứ nhất là cô công chúa tham vọng, muốn chinh phục các nước láng giềng, bảo vệ đất nước mình. Thân phận thứ hai là nữ hiệp giang hồ thông minh, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Vậy nên mới có tựa phim Thả Thí Thiên Hạ.

Diễn viên chính trong Thả Thí Thiên Hạ - Tranh Thiên Hạ:
 
Triệu Lộ Tư sinh ngày 9 tháng 11 năm 1998 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô được biết đến với vai trò diễn viên đang nổi đình đám của showbiz Hoa ngữ. Khoảng thời gian để Lộ Tư ghi dấu ấn trong lòng khán giả là 3 năm qua loạt tác phẩm nửa cổ trang nửa hiện đại vô cùng thú vị. Bởi vậy nên cô nàng gắn với tên gọi là “Mỹ nữ xuyên không”.
 
Trước khi nhận vai chính trong phim Thả Thí Thiên Hạ Triệu Lộ Tư đã đóng qua loạt phim, trong đó bộ phim đầu tiên của cô là vào năm 2017 với vai phụ trong Phượng Tù Hoàng. Chưa đầy 1 năm tên tuổi của mỹ nhân 22 tuổi được nhắc đến nhiều hơn qua vai Lạc Phỉ Phỉ trong phim xuyên không Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Tác phẩm được xem như bước đà để cô thành công trong loạt phim khác như Lam sắc sinh tử luyến, Tam Thiên Nha Sát, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thanh Nang Truyện, Lắng nghe điều cảm động nhất,.. Và gần đây nhất là Yêu Em Từ Dạ Dày (2020). Cô liên tục nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khán giả chính vì vậy mà dự án phim Thả Thí Thiên Hạ (Tranh Thiên Hạ) được đánh giá sẽ nổi đình đám không thua kém gì các tác phẩm trước.
 
Dương Dương giản thể: 杨洋; phồn thể: 楊洋, tiếng Latinh: Yang Yang, sinh ngày 9 tháng 9 năm 1991, là một nam diễn viên Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai diễn Tào Thực trong phim truyền hình Tân Lạc Thần. Năm 2008, anh được chọn vào vai Giả Bảo Ngọc trong phim Tân Hồng Lâu Mộng (2010).
 
Mặc dù đã góp mặt trong nhiều bộ phim, thế nhưng diễn xuất của Dương Dương vẫn bị đánh giá là còn khá “đơ”. Với lần trở lại trong Thả Thí Thiên Hạ cùng mỹ nữ Triệu Lộ Tư, Dương Dương xem như cơ hội để lấy lại phong độ của mình. Trước đó anh gần như bị stress với loạt chỉ trích bởi diễn xuất cứng nhắc của mình khi thể hiện vai diễn Dạ Hoa cùng với Lưu Diệc Phi.
 
Thả Thí Thiên Hạ được chỉ đạo bởi đạo diễn trùm cổ trang Doãn Đào, người nhúng tay vô loạt dự án phim cổ trang đình đám hoa ngữ như Cẩm Y Chi Hạ, Đại Đường Vinh Diệu, Lưu Ly, Thiên Cổ Quyết Trần, Thính Tuyết Lâu,.. Với dự án phim Thả Thí Thiên Hạ (Tranh Thiên Hạ) lần này ông nhấn mạnh rằng bộ phim này không giống các phim cổ trang truyền thống khác, không đơn thuần là tình yêu mà nó còn hấp dẫn hơn bởi con đường sự nghiệp nam cường nữ cường cùng tình yêu quốc gia nhiệt huyết.
 
Dân mạng bất bình vì sự kết hợp giữa Triệu Lộ Tư và Dương Dương trong Tranh Thiên Hạ
Trước thông tin màn kết hợp của Triệu Lộ Tư và Dương Dương trong phim Tranh Thiên Hạ (Thả Thí Thiên Hạ), ngay lập tức tạo nên một làn sóng tranh luận sôi nổi. Được biết nguyên nhân bắt nguồn từ việc Dương Dương là ngôi sao hạng A trong khi Triệu Lộ Tư chỉ là diễn viên trẻ hạng C, khi cả hai kết hợp với nhau vô tình khiến tài nguyên và thứ hạng của nam diễn viên sinh năm 1991 tụt xuống nghiêm trọng. Nhiều người bình luận thậm tệ hơn với nội dung “Triệu Lộ Tư cô với hơi cao rồi đấy!”.
 
Dù đứng giữa hàng loạt ý kiến trái chiều bủa vây, Triệu Lộ Tư vẫn được nhiều khán giả đẩy thuyền và hy vọng cặp đôi sẽ xuất hiện trong Thả Thí Thiên Hạ để dập tắt đi những lời phê bình đang chỉ trích về cô. Điểm cộng hiện tại là “chemistry” của Triệu Lộ Tư với bạn diễn đang rất tốt, rất có thể khi đóng cặp cùng Dương Dương trong Tranh Thiên Hạ, bộ đôi sẽ có cơ hội bùng nổ diễn xuất.
 
So sánh ngoại hình và khả năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư và Dương Dương
Xét về khả năng diễn xuất, bộ đôi dường như không được mong đợi nhiều. Như mong đợi Triệu Lộ Tư có phần nhỉnh hơn, nhưng những nhân vật trước đây của cô đảm nhận đều là tuýp người nhí nhảnh, dễ thương. So với hình tượng nhân vật chính trong Tranh Thiên Hạ (Thả Thí Thiên Hạ) là Bạch Phong Tịnh kiêu ngạo, lạnh lùng trong nguyên tác, dường như không phải thế mạnh của Triệu Lộ Tư. Còn về phần Dương Dương trái ngược với nhan sắc điển trai, anh bị gán mác là “nam thần mặt đơ” khi xuất hiện với biểu cảm đơ cứng, thiếu tự nhiên.
 
Tuy nhiên, khi xét về ngoại hình Triệu Lộ Tư đang là sao nữ “đắt khách” nhất nhì màn ảnh Cbiz với loạt dự án liên tiếp thành công. Còn Dương Dương sở hữu nhan sắc nổi bật, đặc biệt tạo hình của anh trong các dự án cổ trang đều được đánh giá rất cao. Nhìn chung tổ hợp nhan sắc cực phẩm này trong Thả Thí Thiên Hạ quả thực khiến nhiều người mong chờ.
Bộ phim hay Trung Quốc Thả Thí Thiên Hạ - Tranh Thiên Hạ. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tha thi thien ha tranh thien ha vn2.vn).

English: Tha Thi Thien Ha Tranh Thien Ha (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Mộng Hoa Lục

Mộng Hoa Lục

PHIM Trung Quốc
40/40
Trùng Tử

Trùng Tử

PHIM Trung Quốc
41/41
Yến Sơn Phái Và Bách Hoa Môn

Yến Sơn Phái Và Bách Hoa Môn

PHIM Trung Quốc
26/26
Mộ Vương Chi Vương

Mộ Vương Chi Vương

PHIM Trung Quốc
32/32
Công Chúa Khó Gần Mr Queen

Công Chúa Khó Gần Mr Queen

PHIM Hàn Quốc
20/20
Thái Cổ Thần Vương

Thái Cổ Thần Vương

PHIM Trung Quốc
52/52
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.