Lời Nguyền Pho Tượng Cổ - Monstrous 2022

Lời Nguyền Pho Tượng Cổ - Monstrous 2022

THỂ LOẠI: Tình cảm Hành động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim loi nguyen pho tuong co monstrous 2022 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Lời Nguyền Pho Tượng Cổ - Monstrous 2022 thuộc thể loại phim Tình cảm Hành động của Hàn Quốc. Lời Nguyền Pho Tượng Cổ (Monstrous 2022) là bộ phim truyền hình về zombie lồng ghép thêm yếu tố tâm linh chứ không nghiêng về khoa học, kể về câu chuyện của các nhà khảo cổ học đuổi theo những vụ án quái dị mà nhân loại chưa từng nghe đến. Tại ngôi làng nhỏ, người dân phát hiện một bức tượng Phật cổ – Gwibul (tượng Phật bị ma ám) mang điềm báo cho những tai họa sắp xảy ra.

Nội dung Lời Nguyền Pho Tượng Cổ bắt đầu từ Jung Ji Hoon (Koo Kyo Hwan thủ vai).

Jung Ji Hoon sống với đam mê tìm kiếm những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ với tư cách là một nhà khảo cổ học, nhưng cuộc đời anh đã bước sang một ngã rẽ sau một sự cố bất ngờ. Hiện tại, anh đang xuất bản tạp chí Chuyện lạ hàng tháng và điều hành kênh Youtube Chuyện lạ hàng tháng. Tự hứa với lòng sẽ không quay lại nghề khảo cổ học nhưng vì vợ cũ của anh là Lee Soo Jin (Shin Hyun Bin đóng), anh đến quận Jinyang để nghiên cứu “Gwibul” - một bức tượng Phật giáo bị linh hồn quỷ ám. Tại đây, nam chính Monstrous phải đối mặt với một hiện tượng vô cùng kỳ lạ và đáng sợ.

Lee Soo Jin từng giải mã các chữ cái và ký hiệu khi là một nhà khảo cổ học.

Cô ấy đã rất xuất sắc trong công việc của mình. Nhưng sau khi đứa con duy nhất của cô ấy qua đời, và cô ấy sau đó đi đến huyện Jinyang. Ở đó, Lee Soo Jin trải qua những hiện tượng bí ẩn, khiến cô phải tìm kiếm câu trả lời. Trong khi đó, người dân quận Jinyang, bao gồm cảnh sát trưởng trạm biến áp Han Seok Hee, con trai bà Han Do Kyung, thống đốc Kwon Jong Soo và người gây rắc rối Kwak Yong Joo phải đối mặt với những hiện tượng vô cùng kỳ lạ.

Phim Lời Nguyền Pho Tượng Cổ là truyền hình ngắn tập kinh dị, siêu nhiên. phim do đạo diễn Jang Kun Jae cầm trịch sản xuất và Yeon Sang Ho, Ryu Yong Jae viết kịch bản. 
Koo Kyo-hwan sinh ngày 14 tháng 12 năm 1982 là một nam diễn viên và đạo diễn điện ảnh Hàn Quốc được biết đến với vai diễn trong các bộ phim Jane, Peninsula và Escape from Mogadishu. Anh ấy cũng thu hút sự công nhận cho màn trình diễn của mình thông qua bản gốc D.P. Trước khi đến với vai nam chính trong Monstrous nam diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim bom tấn nổi tiếng như Peninsula, Jane, Kingdom: Ashin Of The North, gần đây nhất còn là bom tấn phòng vé Escape From Mogadishu. Không những tài năng với vai trò là diễn viên, Koo Kyo Hwan còn từng thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như đạo diễn, biên kịch.
 
Shin Hyun-bin sinh ngày 10 tháng 4 năm 1986 là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim He's on Duty, cô đóng vai Jang-mi một công nhân Việt Nam đấu tranh với nạn phân biệt chủng tộc ở Hàn Quốc và qua vai diễn đầu tay cô đã giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 47 danh.
Kwak Dong-yeon sinh ngày 13 tháng 3 năm 1997 là nam diễn viên và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình My Husband Got a Family vào năm 2012, bộ phim mà anh đã nhận được giải Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim truyền hình Hàn Quốc.
Bộ phim hay Hàn Quốc Lời Nguyền Pho Tượng Cổ - Monstrous 2022. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (loi nguyen pho tuong co monstrous 2022 vn2.vn).

English: Loi Nguyen Pho Tuong Co Monstrous 2022 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6
VietSub: 1 2 3 4 5 6
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NHÂN DANH CÔNG LÝ

NHÂN DANH CÔNG LÝ

PHIM Hồng Kông
30/30
PHẢI SỐNG

PHẢI SỐNG

PHIM Hàn Quốc
16/16
Cô Nàng Tỷ Phú - NỮ TỶ PHÚ

Cô Nàng Tỷ Phú - NỮ TỶ PHÚ

PHIM Hàn Quốc
16/16
ĐỨA TRẺ VÔ DANH

ĐỨA TRẺ VÔ DANH

PHIM Hàn Quốc
32/32
Truy Hồi Công Lý

Truy Hồi Công Lý

PHIM Trung Quốc
51/51
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.